ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>Audition<< รับสมัครตัวละคร [Fic : super junior]....!!*

    ลำดับตอนที่ #11 : ปะ..........ประกาศ..........ผลๆๆ!!!* (Cinz Hee ChulZ)

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 50



    มาต่อแว้ววววววว เหอๆมาดูเลยละกันนะว่าใครได้คู่กับ อิเจ๊สุดสวยยยย วู้ๆ

















































    เชว เย วอน





    ใบสมัครงับ

    ชื่อ : เชว เยวอน

    อายุ :  17

    นิสัย/บุคลิก : ห้าว เฟี้ยว แสบสัน ตรงไปตรงมา ออกจะซกมกเล็กน้อยถึงปานกลาง ชอบมีความคิดแหวกโค้งที่คนอื่นเขาไม่คิดกัน มีความเป็นผู้นำและความเชือมั่นในตัวเองสูง สุภาพกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนที่ไม่ค่อยสนิทกัน แต่ถ้าสนิทกันแล้วก็จะพบว่าเยวอนรั่วมาก เวลาด่าทีเป็นชุดและจะใช้คำสุภาพในการด่าหรือที่เรียกว่าด่ากันแบบผู้ดีนั่นเอง เล่นตลกทีไรไม่มีใครขำเนื่องจากมันแป็กสุดคำบรรยาย เยวอนมีปมด้อยอยู่เรื่องนึงคือการที่เธอข้ามถนนไม่เป็น ทำให้ถูกเพื่อนๆล้ออยู่บ่อยๆ เป็นคนที่ปลุกยากมาก เวลามีคนมาปลุกทีไรเยวอนจะแถมแผลไปอีกสักสองสามแผลเป็นการขอบคุณ เยวอนเป็นคนรักเพื่อนมาก หัวรั้น ไม่ยอมใคร เยวอนเป็นคนรักเพื่อนมากๆ ถ้ามีใครมาแกล้งเธอหรือเพื่อนเธอจะเอาคืนเป็นสิบเท่าทีเดียว แต่ถ้ามารู้จักเยวอนคนนี้ก็จะพบว่าเธอเป็นคนที่น่านับถือคนนึง

    ต้องการคู่กับใคร : ฮีชอลค่า เป็นน้องสาวซีวอนด้วยนะจ๊ะ

    ทำต้องคู่กับคนนี้ละ :ฮีชอลดูรั่วๆแล้วก็น่ารักสุดๆเลยค่า แถมสวยอีกต่างหาก อิอิ

    บทสำรอง : คู่กับใครก็ได้จ้า แล้วแต่คนแต่งเยย

    คิดยังไงมาออ:อยากเป็นส่วนนึงกับนิยายทีมีคุณภาพค่ะ

    อิมเมจ:




    อ่าๆจะประกาศใครต่อดีละนั้น เอิ๊กๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×