คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ประกาศพระเอกของคุณแม่ปาร์คฮันบยอน - -
คนนี้ขอบอกว่าถูกใจใช่เลย นิสัยคุณท่านโดนจริงๆ
อยู่กับคุณแม่ฮันบยอนคงฮาดีแท้ คงได้โดนคุณแม่บ่นตลอด
ไปดูกันเหอะ
ผมอยากได้หัวใจของ......ปาร์ค ฮันบยอน
บทสำรอง :: ซอย ฮานึล
ชื่อ (เกาหลีนะ) :: ฮัน คยูวอน
ชื่อเล่น :: คิสคุง
สัญชาติ(เพื่อใครอยากเป็นลูกครึ่ง):: เกาหลี
อายุ :: 18 ปี
วันเกิด :: 20 มกราคม
น้ำหนัก / ส่วนสูง :: สูง 176 ซม. หนัก 58 กก.
นิสัย(ขอแบบว่าเจ๋งๆเลยนะเคอะแบบว่าอ่านแล้วโดน โอ๊ยใช่ - -*) :: ค่อนข้างล่อย ตอสะแหลได้ทึกเวลา - - มีจุดเด่นเป็นของตัวเองคือชอบจุ๊บแก้มชาวบ้าน เวลาใครจะไปใครจะมาทำอะไรก็ต้องจุ๊บแก้มเริ่มก่อนจนใครๆว่าโรคจิต -*- เนื่องจากใบหน้าที่ดูเหมือนผู้หญิงในบางมุมทำให้พี่แกชอบตอสะแหลบีบน้ำชาทำตัวเป็นหญิงตลอดจนใครๆเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกระเทยหรือเป็นเกย์ เพราะมีข่าวแบบนี้แหละทให้มีฟิควายของพี่แกกับใครก็ไม่รูหลุดมาเป็นประจำ แถมเจ้าตัวยังชอบอ่านอีก ไม่มีทีท่าออกมาแก้ข่าวลือที่ออกมาด้วย ดูมันทำเข้า.... -*- ชอบให้ความหวังผู้หญิง แต่ไม่จริงจังที่จะคบใครโดยมักที่จะพูดว่า 'ผมเป็นของทุกคนครับ ^-^' นี่แหละคำพูดที่ทำให้สาวหลายๆคนไปนอนช้ำอกช้ำใจกันเป็นแถวๆ แต่เจ้าตัวกำลังหาหญิงสาวที่มาควบคุมความกะล่อนของเขาได้อยู่ แต่นอกจากคุณแม่แล้วยังไม่พบสักกะที บางครั้งชอบทำตัวซื่อ+บื้อ ผู้หญิงอุตส่าห์ทอดสะพานให้แล้วเจ้าตัวยังไม่รู้สึก ซื่อพอมะล่ะบางวันไปเรียนลืมเอากระเป๋าไปก็มี (ขนาดแปรงฟันมันยังลืมใส่ยาสีฟันเลย -*-)
ประวัติครอบครัว :: เกิดมาในครอบครัวที่มีพี่น้องทั้งหมด 11 คน เจ้าตัวเป็นคนที่ 3 พี่น้องอีก 10 คน เป็นชาย 4 หญิง 6 พี่คนโตเป็นผู้หญิงทั้งสองคน ที่บ้านทำธุรกิจน้ำหอมจากดอกไม้ส่งออกจนมีเงินมาเลี้ยงลูกทั้ง 11 คนได้อย่างสบายๆ แต่ก็ยังไม่พอกินกะ X เด็กพวกนี้อยู่ดี -*- (เค้าว่ามีลูก 1 คนจนไป 7 ปี นี่ 11 คนก็ 77 ปี เจริญ -*-) คุณแม่เป็ฯคนเดียวที่สามารถควบคุมให้บ้านอยู่ในความสงบได้ -*-
ประวัติความรัก :: ไม่เคยพบหญิงสาวที่ควบคุมตัวเองได้สักทีเลยทำให้ยังไม่เคยมีความรัก แต่ถึงผู้หญิงมาทอดสะพานส่งสายตาหวานเชื่อมให้แล้วเจ้าตัวก็ยังงงเต๊กไม่รู้เรื่องอยู่ดีทำให้สาวๆหมดอาลัยตายอยากไม่มีใครได้หัวใจเขาไปครองเลยสักกะคน
คำพูดติดปาก :: "ผมเป็นของทุกๆคน ^-^"
สิ่งที่ชอบ :: บาสเก็ตบอล,ตุ้มหู,ลูกแมว
สิ่งที่ไม่ชอบ :: บุหรี่ (อันนี้โครตเกลียด ใครอย่าได้สูบให้เห็นเชียว!!)
สิ่งที่กลัว :: ไม่มีหรอกครับ ถ้าสิ่งที่ทำให้จิตใจผมสั่นไหวได้ก็คือผู้หญิงที่เหมือนคุณแม่ผมครับ~ (เจ้าตัวบอกมา -*-)
ความสามารถพิเศษ:: ทำเสียงออดอ้อนเหมือนลูกแมว,บีบน้ำตาและทำท่าแรดเหมือนผู้หญิง -*-
สเป๊กผู้หญิง:: ผมชอบผู้หญิงที่สามารถควบคุมตัวผมและไม่ยึดติดกับผมมากเกินไปนะ
อิมเมจ (ไม่ใช่เอสเจ ดงบัง เป็นพวกเน็ตไอดอลจะดีมากๆบอกชื่อจริงของอิมเมจของคุณมาด้วย):: อิมเมจเราก็ พี่ลี ซังจุนจ้า
_________________________________________________
คำถามพิเศษ
1.พวกเธอเป็นถึงเน็ตไอดอลที่ใครๆก็อยากจะเป็นแฟนด้วยพวกคุณจะทำไงให้พวกผู้ชายที่ตามติดเธอไม่มายุ่งกะพวกเธออีก??
:: แสดงออกเลยว่าเราชอบคนๆนี้ และพยายามตามไล่คนที่มาจีบเธอไปเรื่อยตั้งแต่ส่งจดหมายขู่ฆ่าไปจนถึงส่งความสยดสยอง(พวกเครื่องมือเปื้อนเลือดต่างๆ)ไปให้ถึงหน้าประตูห้องนอน ใครอยากเข้ามาจีบเธออีกให้มันรู้ไปสิ
2.พวกเธอเกลียดขี้หน้าพวกคุณจะตาย คุณเองก็ไม่ค่อยจะชอบพวกเธอ แล้วพวกคุณต้องมาอยู่ใกล้ๆกันเนี่ยนะ เวลาเจอกันจะทำไงละเนี่ย??
:: แกล้งทำหน้าซื่อๆแบ๊วๆกวนประสาทเธอเล่นให้เธอโมโห เวลาเห็นเธอโมโหแล้วมันสนุกดีนะ คิกๆ
3.อยากให้คุณกับเธอเจอกันที่ไหนอะไรยังไง (ตอบดีด้วยนะขอนี้สำคัญมากๆ)??
:: เจอกันในร้านกาแฟ คิกๆ ประมาณว่าเราทำงานพิเศษเป็นพนักงานเสิร์ฟที่นั่นอยู่แล้วกระแดะใส่ชุดสาวเสิร์ฟไปรับออร์เดอร์ของเธอ พอเธอได้ยินเสียงเราซึ่งบ่งบอกว่าเป็นผู้ชายปุ๊ป เธอก็แสดงท่าทีไม่ชอบออกหน้านอกหน้าจนเกิดเรื่องให้วางมวยได้ทันที
4.นี้ถ้าได้แล้วอะมารายงานตัวด้วยนะภายใน2วันนะ
:: โอเคค่ะ ถ้าเราเล่นคอมได้เราจะมารายงานตัวทันทีเลยค่ะถ้าติด
5.ได้แล้วก็กรุณาช่วยกันเม้นๆกันหน่อยจะได้มั้ยคะ ถ้าเกิดว่ามาออแล้วไม่เม้นท์กันเนี่ย อย่ามาออดีกว่านะ ขอเหอะ
:: โอเคค่ะ จะมาเม้นแน่นอนค่ะ
6.แม้ว่าตัวละครของคุณจะยังไม่ออกมาเป็นตัวอื่นเค้าออกมาก็กรุณาเม้นด้วยนะ
:: โอเคค่ะ แน่นอนรุย~
7.คือว่าถ้าเกิดว่าจะมาอ้างว่าไม่รู้ว่าเราอัพเมื่อไรละก็ งั้นก็บันทึกเรื่องเราเป็นแฟนพันธ์แท้ไปเลย จะได้รู้ว่าเราอัพยัง
:: โอเคค่ะ
8.กรุณาเลยนะคะ กรุณาทำตามที่สัญญาๆกันมาด้วย ไม่ใช่ว่าสัญญาส่งๆ
:: อะเคครับป๋ม!!
ยินดีด้วยน้าถูกใจมากๆ
รายงานตัวด้วยนะงับ
ความคิดเห็น