คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ปะ........ประกาศ......ผลๆๆ!!!*(PrinceZ ChoiZ)
ฮ่าๆๆ เวลาที่รอคอยของสาวผู้หลงรักหนุ่มซีวอน มาถึงแล้วนะฮับ เอิ๊กๆ
อี พา ดา เย้ๆ
ใบสมัครงับ
ชื่อ อี พา ดา
อายุ 18
นิสัย / บุคลิก เป็นน้องสาวของด๊อง เพิ่งกลับมาจากอเมริกา เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน เป็นคนที่หน้าตาเรียบร้อย แต่นิสัยไม่เรียบร้อยเหมือนหน้าตากวนคนอื่นจนหน้าหนีบข้างฝา ไม่เว้นแม้แต่พี่ชายตัวเอง ชอบเข้าไปหมกตัวอยู่ในห้องสมุด อย่าคิดว่าเธอขยัน ไม่ใช่ มันชอบไปอ่านนิยายอีโรติคในห้องสมุดแล้วเอาพล็อตมาจับคู่วายให้วอนกับซิน บางทีก็วอนกับป๋า โดนที่เจ้าตัวยังคงไม่รู้เรื่องว่า X คนที่จับคู่ให้มันเป็นคนใกล้ตัว เข้าใกล้ซีวอนไม่ได้ เพราะจะมีปัญหากันเรื่องโค้ก เพราะทั้งพาดา และ ซีวอนต่างก็ชอบกินโค้ก เลยทำให้เกิดอาการแย่งกันกิน นั่นเอง ก็เลยเป็นคู่กัดกับฉ่อยไปโดยปริยาย
ต้องการคู่กับ ซีวอน (ฉ่อย)
ทำไมต้องการคู่กับคนนี้ละ เวลาฉ่อยยิ้มแล้วเกิดอาการเคลิ้ม.....และก็ฉ่อยน่ารักดี
บทสำรอง - คู่กับ cin ไม่ก็เป้นน้องสาวด๊อง
อิมเมจ
ทำไมถึงมาออ อยากเคลิ้มเพราะรอยยิ้มของฉ่อย เอิ้กๆๆ
ชอบพาดา ตรงที่ เหมือนจะเรียบร้อยอะแต่ไม่อะแล้วก็ชอบจับคู่นู้นคู่นี้ไปหมดเหอๆแต่ว่าคงเป็นน้องสาวด๊องไม่ได้อะเพราะมีคนเป็นน้องด๊องไปแล้วววววววอิอิ ถ้าไงเป็นน้องสาวฮยอกแล้วกันนะงับ
ความคิดเห็น