ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [•Super Junior Story•] เรื่องราวของซูเปอร์จูเนียร์ !!!*

    ลำดับตอนที่ #10 : ลำดับตอนที่ 10

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 49



    คนที่เข้าในนี้ได้แสดงว่าต้องเข้าหน้าเมื่อกี้มาแล้วด้วยนะเนี่ยไม่งั้นเข้าไม่ได้หรอกนะ55+

    สวัสดีครับ ผมยองอุง แจจุงครับ

    มองไปรอบๆสิครับ เรารู้สึกได้ถึงฤดูใบไม้ร่วงที่อยู่รายรอบ

    ความงดงามจากต้นไม้ ไล่ไปถึงกลีบใบไม้ ท่ามกลางความงดงามของสีสัน

    ณ เวลานี้ก็ล่วงเลยมาถึงช่วงกลางของฤดูแล้วนะครับ ^^

     

    ก่อนอื่นผมขอพูดถึงอัลบั้มที่ 3 ก่อนนะครับ

    “O”-... ตอนนี้ก็ผ่านมาประมาณ 2 เดือนแล้วที่เราเดินทางมาด้วยกัน

    บนเวที่พวกเราร้องเพลงอย่างสนุกสนาน

    ผมรู้สึกได้ถึงความรักของพวกคุณที่ละเอียดอ่อน และจำนวนของความรักที่มีมากขึ้น

    ทำให้ผมอยากอยู่ใกล้กับพวกคุณมากขึ้นครับ

     

    อาทิตย์ที่แล้วที่พวกเราทำกิจกรรมกับพวกคุณ

    ผมรู้สึกว่า...

    จิตใจของผมโปร่งโล่งสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน...

     

    ตลอดมาพวกเราจะเป็นฝ่ายเตรียมการแสดงให้แก่พวกคุณมาตลอด

    แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเรากลับกลายไปเป็นผู้ชมอีกครั้ง

    ได้ชมและได้สนุกกับการแสดงของเพื่อนๆที่มีให้เราอย่างมากมาย

    มันทำให้จิตใจของผมเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขจริงๆ

     

    ผมอยากเก็บช่วงเวลาความสุขซึ่งเป็นสิ่งล้ำค่าสิ่งนี้ไว้ในใจของผม

    ช่วงเวลาที่เพื่อนๆฟังพวกเราอย่างตั้งใจตอนที่พวกเราพูด

    ช่วงเวลาที่เพื่อนๆกินของว่างเหล่านั้นตอนที่พวกเราให้กับพวกคุณ

    และช่วงเวลาที่พวกเราถ่ายรูปด้วยกัน แบ่งปันความรู้สึกดีๆให้แก่กันตลอดกิจกรรมในครั้งนั้น

     

    มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกที่ผมต้องการเก็บเอาไว้ในใจ

    ผมหวังว่าซักวันจะมีโอกาสแบบนั้นอีกสักครั้งกับพวกคุณ! ^^

     

    เมื่อวาน ผมครุ่นคิดกับหลายๆสิ่งที่ผ่านเข้ามาในหัวผมตลอดทั้งวัน

     

    ผมมีพ่อแม่จริงๆ

    แต่นั่นมันเป็นตอนที่ผมยังเด็กมากๆ

    เรื่องรายละเอียดผมคงจำมันไม่ได้มาก

     

    ภายหลังจากที่ผมได้ทำความรู้จักแม่จริงๆของผม

    ผมก็ติดต่อกับเธออย่างสม่ำเสมอ

    และครอบครัวแท้ๆของผมกับครอบครัวที่รับเลี้ยงก็มีความสัมพันธ์อันดีมาตลอด

     

    ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจมากนักในเรื่องของกฏหมายที่พ่อแท้ๆของผมดำเนินการกับครอบครัวที่อุปการะผมให้อย่างถึงที่สุด

    แต่เวลานี้ผมคือ คิมแจจุง แห่ง ดงบังชินกิ และผมอยากจะใช้ชีวิตแบบ คิมแจจุง ในอนาคตด้วยเหมือนกัน

    ผมอยากเป็นลูกที่ดีของทั้งสองครอบครัว

    และผมก็อยากให้พวกเขามีความสัมพันธ์อันดีต่อกันด้วย

     

    ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

    ฉีดยาป้องกันเอาไว้ เพื่อหลักเลี่ยงจากการเป็นหวัดนะครับ

    แล้วก็อย่าลืมรักพวกเรา ดงบังชินกิ มากๆด้วยนะครับ

     

    อีกอย่างนึง...

    พวกคุณรู้ว่าพวกเรารักคุณมากแค่ไหน

    "You are my Miracle" (คุณเป็นสิ่งอัศจรรย์ของพวกเรา)

    เพลงนี้คุณก็รักมันด้วย ใช่ไหมครับ ? *^^*

    เด๋วเพื่อนเรายังมีอีกเรื่องนี้ก้อหน้าดูหน้าตามลิ้งตามลิ้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×