ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Audition พระเอก?? [Net idol]

    ลำดับตอนที่ #9 : ประกาศพระเอกของอึนฮเย สาวน้อยผู้เรียบร้อยสุดชีวิต - -*

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 50




    จะบอกว่าถึงเธอจะเรียบร้อย แต่เธอก็พูดมาก - -*

    ชอบคุยมากมาย พูดได้ตลอดเวลา พอๆกะซึงยอน - -

    เพราะงั้นเพราะเอกของเธอจะต้องเป็นผู้ฟังทีดี

    ไม่ใช่ผู้พูดที่ดี - -* ไปดูเหอะ - -




















































































    ผมอยากได้หัวใจของ.......ชอย ฮานึล

    บทสำรอง :: พระเอก หรือพี่ชายใครก็ได้

    ชื่อ (เกาหลีนะ) :: คิม จีฮุน

    ชื่อเล่น ::
    จีฮุน , จี , จีผู้พี่(????)

    สัญชาติ(เพื่อใครอยากเป็นลูกครึ่ง)
    :: เกาหลีแท้ร้อยเปอร์เซน

    อายุ :: 19

    วันเกิด :: 23 กุมภาพันธ์

    น้ำหนัก / ส่วนสูง :: 55//182

    นิสัย(ขอแบบว่าเจ๋งๆเลยนะเคอะแบบว่าอ่านแล้วโดน โอ๊ยใช่ - -*) ::
    จีฮุนเป็นคนนิสัย เย็นชาสุดล่าฟ้าเขียวขจี...!!! ไม่ค่อยชอบผู้หญิงพูดมากเป็นนิต อาจเพราะว่ารู้ตัวดีกว่าหน้าตาตัวเองหล่อเหลาปานเสาไฟฟ้าบนสวรรค์(เอ๊ะยังไง?)....เลยมักจะมีสาวๆมาลุมลอมหน้าลอมหลังกินกลางตลอดตัวอยู่ร่ำไป....แล้วพวกสาวๆแต่ละคนก็ชอบฉอเลาะเกินเหตุ...เพราะชะนี้แล จีฮุนเลยไม่ค่อยชอบผู้หญิงประเภทเข้าหาผู้ชายก่อน...เย็นชาหน้าตายไม่พอ ยังเป็นหนุ่มดุ??ยิ้มยาก ปากหนัก รักไม่เป็น!!!....พูดตรงไปตรงมาจนคนฟังอาจช็อกหรือตายแบบฉุกเฉินได้!!...หรือเรียกอีกอย่างว่าขวานผ่าซากนั่นเอง...เป็นหนุ่มเฟอเฟคที่เข้าถึงตัวได้ยากที่สุดในโลก....เรียนก็ดี ดนตรีก็เก่ง เฮงตั้งแต่เกิด....แต่เดี๋ยวก่อน!!  อีกอย่าง จีฮุนเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้.....โดนเพื่อนลากไปไหนก็ไป จะไปต่อยไปตีไปขยี้ที่ไหนก็ไป(เพื่อนผู้ชายเท่านั้นนะ)(ถึงเพื่อนจะลากไปก็เถอะ แต่ไปแล้วก็นั่งดูเฉยๆอยู่ดี!!)...กับผู้หญิงแล้วต่อให้เอาแมมมอสมาฉุดให้ตายยังไงจีฮุนก็ไม่ไป...ยอมนอนอยู่บ้าน หรือหาเรื่องทะเลาะกับน้องสาวเล่นดีกว่า...ยังไม่หมดเท่านี้...จีฮุนรักเสียงเพลงเป็นจิตใจ โลกส่วนตัวทั้งหมดของจีฮุนยกให้กับเสียงเพลงในไอพอตเครื่องเก่งไปหมด...เวลาว่างจีฮุนมักจะอยู่กับไอพอตมากกว่าเพื่อน รักยิ่งกว่าเครือญาติ...ถ้าแต่งงานกันได้จีฮุนคงไม่รอช้าไปจดทะเบียนสมรสกับไอพอตตัวเองเป็นแน่แท้!!!

    ประวัติครอบครัว ::ที่บ้านมีกันทั้งหมด 4 คน คือพ่อแม่ แล้วก็น้องสาวอีกคนชื่อจีฮยอน(จีผู้น้อย!!)นิสัยตรงข้ามกับน้องสาวสุดขั้ว เพราะความตรงข้ามกันเลยทำให้ทะเลาะกันเช้ายันเย็น จันทร์ยันอาทิตย์...จนผู้เป็นพ่อและแม่เบื่อหน่ายหนีไปกบดานอยู่สเปนเป็นที่เรียบร้อย ทิ้งให้ลูกสาวและลูกชายเผชิญโลกกว้างกันไป...เรื่องฐานะไม่ต้องพูดถึง...รวยร้ำค้ำฟ้ามหาสมุทรสุดๆจะบรรยายแต่จีฮุนก็ไม่เคยเอาไปอวดใครว่าบ้านตนรวย!!!!

    ประวัติความรัก ::เคยหลงรักรุ่นพี่คนนึง...แต่ก็ไม่เคยพูดหรือบอกใคร...จนกระทั่งรุ่นพี่คนนั้นเรียนจบไปจีฮุนก็ไม่เคยชอบใครอีกเลย...ไม่เลยสักคน!!!

    คำพูดติดปาก
    ::"ฉัน...ยังไงก็ได้" "แล้วแต่"- -*

    สิ่งที่ชอบ :: เสียงเพลง & ช็อคโกแล็ต(เป็นสิ่งเดียวที่ชอบเหมือนน้องสาว มักจะตีกันแย่งช็อคโกแล็ตบ่อยๆ)

    สิ่งที่ไม่ชอบ ::ผู้หญิงประเภทนั้น(ประเภทไหน??)...ตุ๊กตา ดอกไม้ กลิ่นน้ำหอม(ไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้เกลียดจนถึงขั้น...อี๋!) การรอคอย การแอบรัก การผิดหวัง!!

    สิ่งที่กลัว :: กลัวเลือด(เป็นสิ่งเดียวที่กลัวเหมือนน้องสาว)

    ความสามารถพิเศษ:: ความสามารถทางด้านดนตรี เก่งเปียโนขั้นเซียน เก่งฟรุ๊ตขั้นเทพ

    สเป๊กผู้หญิง:: ชอบผู้หญิงที่มีนิสัยแม่พระ ยิ้มสวย ฉลาด เป็นพอ....ไม่พูดมากปากจัดขัดใจพ่อหน้าม่อไม่เลือกคนอย่างนี้ ไม่อ๊าววว!

    อิมเมจ (ไม่ใช่เอสเจ ดงบัง เป็นพวกเน็ตไอดอลจะดีมากๆบอกชื่อจริงของอิมเมจของคุณมาด้วย)::



    คนนี้(ร๊ากที่ซูดหนะ)ชื่อ ฮันคยูวานจ้า อายุ19...อาจจะหน้าทะเล้นไปหน่อย แต่ก็ทำหน้าดุได้น้า

    _________________________________________________

    คำถามพิเศษ

    1.พวกเธอเป็นถึงเน็ตไอดอลที่ใครๆก็อยากจะเป็นแฟนด้วยพวกคุณจะทำไงให้พวกผู้ชายที่ตามติดเธอไม่มายุ่งกะพวกเธออีก??

    ::
    ก็ประกาศไปโลด "ผู้หญิงข้า...ใครอย่าแตะ ถ้าแตะ....เอ็งเจ็บ!!" ฮ่าๆๆๆ โหดไปมั้ยพี่ - -*

    2.พวกเธอเกลียดขี้หน้าพวกคุณจะตาย คุณเองก็ไม่ค่อยจะชอบพวกเธอ แล้วพวกคุณต้องมาอยู่ใกล้ๆกันเนี่ยนะ เวลาเจอกันจะทำไงละเนี่ย??

    ::
    อาจจะไม่มองหน้า หรือแอบมีเหล่เล็กน้อยถึงปานกลาง...ถึงจะถามคำตอบคำ แต่ก็ต้องหาเรื่องคุยจนได้ล่ะน่า

    3.อยากให้คุณกับเธอเจอกันที่ไหนอะไรยังไง (ตอบดีด้วยนะขอนี้สำคัญมากๆ)??

    ::
    แว๊ปแรกที่คิดเลยคือ ร้านหนังสือ...ร้านเล็กๆที่ให้บรรยากาศอบอุ่นตรงมุมถนน ต่างคนต่างก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือของตัวเอง...หลังจากซื้อหนังสือ ก็เดินสวนกันไปคนละทาง...ผู้หญิงเลี้ยวซ้ายผู้ชายเลี้ยวขวา...แล้ววันหนึ่งสวรรค์ก็ดันกลั่นแกล้งให้โจ๊ะหน้ากัน....หลังจากนั้นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต(และคนแต่ง 5555)กิ๊วววว!!

    4.นี้ถ้าได้แล้วอะมารายงานตัวด้วยนะภายใน2วันนะ

    ::
    รับทราบคราบบบบบ!

    5.ได้แล้วก็กรุณาช่วยกันเม้นๆกันหน่อยจะได้มั้ยคะ ถ้าเกิดว่ามาออแล้วไม่เม้นท์กันเนี่ย อย่ามาออดีกว่านะ ขอเหอะ

    ::
    รับทราบค้าบบบบบบบบบบ...เข้าใจหัวอกดีค้าบ เพราะชะนั้นเม้นแน่ แม่สั่งมา!!!

    6.แม้ว่าตัวละครของคุณจะยังไม่ออกมาเป็นตัวอื่นเค้าออกมาก็กรุณาเม้นด้วยนะ

    ::
    ค้าบบบบบบบบบบบบบบ!!

    7.คือว่าถ้าเกิดว่าจะมาอ้างว่าไม่รู้ว่าเราอัพเมื่อไรละก็ งั้นก็บันทึกเรื่องเราเป็นแฟนพันธ์แท้ไปเลย จะได้รู้ว่าเราอัพยัง

    ::
    ค้าบบบบบบบบบบบบบ อะเกน!!

    8.กรุณาเลยนะคะ กรุณาทำตามที่สัญญาๆกันมาด้วย ไม่ใช่ว่าสัญญาส่งๆ

    ::
    ค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบ!! แน่นอนที่สุด!!! 






    ยินดีด้วยน๊า


    เห็นบอกว่าเป็นพระเอกใครก็ได้ ก็เลยให้อึนฮเยซะ 


    เพราะว่าจีฮุนดูเป็นผู้ฟังที่ดีมากๆเลยละ - -


    รายงานตัวด้วยน๊า แต่ถ้าไม่ชอบบทนี้ก็ไม่เป็นไรค๊า บอกได้ๆๆๆ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×