ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [•Super Junior Story•] เรื่องราวของซูเปอร์จูเนียร์ !!!*

    ลำดับตอนที่ #9 : มีเรื่องชี้แจ้งเจ้าคะ!!!!!!!(ตอนที่10ต้องเข้าจากที่นี้นะ)

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 49



    มีเรื่องชี้แจ้งเจ้าคะ

            เพื่อนๆคือว่าเราจะเอาวีเคชั่นของดงบังกับเอสเจฟูเฮาส์มาให้ดูให้โหลดกันอะจ๊ะถ้าจะเอายังไงก้อเข้ามาบอกกันหน่อยนะคะเพราะว่าเรากลัวว่าเราลงไปแล้วก้อไม่มีใครเข้ามาโหลดมาดูอะถ้ายังไงก้อมาบอกกันหน่อยนะคะถ้าเกิดว่ามีคนบอกว่าดีเยอะก้อจะเอามาลงให้แต่ว่ามันก้อต้องมีข้อแลกเปลี่ยน555+ตอนนี้จะยังไม่บอกว่าคืออะไรแต่เราขอไม่มากหรอกรับรองว่าทุกคนทำได้และก้อคุ้มด้วยน้าาาา แล้วก้อถ้าคนเยอะๆอะเราก้อจะเอาเกมที่เกี่ยวกับเอสเจมาให้เล่นกันหนุกๆ อยากรู้มะว่าคืออะไรถ้าอยากรู้ก้อช่วยกันนะคนละครึ่งทางเอาแบนเนอเราไปแปะในไอดีของทุกคนหน่อยได้มะหรือถ้าไงก้อเอาไปแปะที่ไหนก้อได้ที่มันผ่านตาคนหน่อยอะนะขอบคุณล่วงหน้านะแต่ถ้าใครขี้เกียจเราขอแค่คอมเม้นก้อพอถ้างั้นอะนะๆๆๆๆ ยังไงก้อต้องขอบคุณที่ติดตามทุกๆคนเลยนะจ๊ะงั้นวันนี้ให้อะไรดีละ555+ไปดูข้างล่างกันเองนะ

    ...........

    .................

    ............................

    .......................................

    .............................................

    ......................................................

    ...............................................................

    ……………………………………………………

    ตามลิ้งไปนะจ๊ะเชื่อเราดิไม่มีไรหรอก55+มันก้อคือ.............ลิ้งของตอนถัดไป....=o=^^ แต่มันมีอะไรนะหรอตามไปดิ

    http://my.dek-ก.com/TaNnY_99/story/viewlongc.php?id=211016&chapter=10

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×