ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <b><font color=#FF3E96>••Audition ตัวละคร SJ••

    ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัคร...องค์หญิงแทบยอล [นางเอกฮยอกแจ]

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 51


     

    *กรุณาใช้สีนี้ด้วยนะคะ

    ใบสมัคร องค์หญิงแทบยอล [นางเอกฮยอกแจ]

     

    ชื่อ : แทบยอล (ขอบังคับชื่อนิสนุงเพราะว่าเป็นพี่สาวขององค์ชายแทบินเน้อ^^)

     

    อายุ : 20

     

    ฉายา :

     

    นิสัย(กรุณาช่วยเขียนอย่างตั้งใจด้วยนะคะ มาแบบ3บรรทัดแทนคัดทิ้งเลยนะคะ^^) :

     

    ชอบ :

     

    ไม่ชอบ :

     

    ประวัติครอบครัว : องค์หญิงแห่งราชวงค์บาซอน

     

    อิมเมจ[ขอรูปที่ดูดีที่สุด 3 รูปนะคะ] :

     

     

    คำถามสำหรับตัดสิน [กรุณาตอบอย่างตั้งใจด้วยนะคะ ถ้าตอบส่งๆอย่าออดีกว่า^^]

     

    1.คุณเป็นถึงองค์หญิงแห่งราชวงค์บาซอน ใครๆก็ต่างเคารพนับถือ มองว่าเป็นกุลลสตรีที่เรียบร้อย วันหนึ่งคุณอยากจะไปเดินเล่นคนเดียวในสวน โดยไม่ต้องมีใครมายุ่ง แล้วคุณก็ได้เจอกับชีฮูเด็กส่งบะหมี่ผู้น่ารัก คุณไม่รู้จักเขาหรอก อยู่ดีๆเขาก็มาทักคุณอย่างเป็นกันเอง คุณเองก็ไม่เคยเจอใครที่พูดจาแบบนี้ คุณจะทำยังไง จะพูดอะไรกับเขา??

     

    :

     

    2.คุณเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ องค์ชายแทบินและแทซองฟัง เมื่อทั้งสองได้ฟังกลับขำ ทำเอาคุณงงมากๆ คุณถามทั้งสองว่าขำทำไม แต่ทั้งสองก็ไม่ยอมตอบกลับมองหน้ากันแล้วขำอย่างเดียว คุณจะทำยังไงให้รู้ให้ได้ว่าทั้งสองขำทำไม แล้วผู้ชายคนนั้นเป็นใคร??

     

    :

     

    3.แล้วคุณก็รู้จนได้ว่าเค้าคือเด็กส่งบะหมี่ผู้น่ารักชื่อ ชีฮู เขาชอบเข้ามาคุยกับคุณบ่อยๆ เอาเรื่องแปลกๆมาเล่าให้ฟัง ทำให้คุณรู้สึกดีๆกับชีฮูจนได้ แต่คุณรู้ดีว่าความรักของเขากับคุณมันเป้นไปไม่ได้ คุณจะทำยังไงจะยอมรับสภาพแบบนี้หรือจะทำยังไง??

     

    :

     

    คำสัญญาและคำถามทั่วๆไป

     

     

    1.พล็อตกับคาแร็กเตอร์เป็นยังไงบ้างอะ ดีมั้ย หรือว่ายังไง?? บอกตามตรงได้เลย^^

     

    :

     

    2.แทนอาจจะอัพช้าหน่อยนะคะ เพราะว่าแทนมีนิยายที่แต่เอง1เรื่องแล้วก็ที่แต่งกับน้องมินอีกเรื่องเพราะงั้นเข้าใจใช่มั้ย??

     

    :

     

    3.ถ้าติดนะช่วยอ่านแล้วก็เม้นโหวตด้วยนะคะ อย่าสัญญาส่งๆนะคะ ถ้าสัญญาส่งๆก็อย่ามาออปิดหน้านี้ไปเลยดีกว่านะคะ^^ แล้วก็ถ้าติดแล้วคุณไม่มาเม้นไม่มาอ่านมาโหวตละก็แทนไม่เตือนล่วงหน้าหรอกนะคะ ตัดไปเลย ง่ายดีใช่มะ??

     

    :

     

    4.อ่ามีอะไรจะฝากมั้ยบอกมาได้เลยน๊า^^

     

    :

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×