ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •ห้องเก็บของ•

    ลำดับตอนที่ #8 : วูซูยอง - ปาร์คมีนา

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51



    วูซูยอง



    ผู้ชายมาดเซอร์เป็นกันเอง ห้าว ลุยและซกมก{ยูซองอาบน้ำ สระผมเพียงแค่เดือนละ 2 ครั้ง =[]=} ด้วยความซกมกของยูซองเป็นเหตุให้เขาต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้งนั่นเพราะอาการสังคังกำเริบนั่นเอง{- -*} ถ้าพูดถึงเรื่องกวนประสาทล่ะเขาคนนี้เก่งนัก กวนประสาทได้เรื่อยทุกเวลาโดยไม่นึกถึงสถานการณ์รอบข้างเอาซะเลย {เคยกวนประสาทยากูซ่าจนพวกยากูซ่ายัวะ ต่อยยูซองหงาย วิ่งหนีแทบไม่ทัน{- -*}}ต่อปาก ต่อคำนะเก่ง ค่อนข้างจะเฮฮา บ้าบอ มนุษย์สัมพันธ์ค่อนข้างดีจนเกินเหตุ จะรู้จัก ไม่รู้จักก็ทักคนอื่นเขาไปทั่ว มั่วไปหมด มองโลกในแง่ดีตลอด ในชีวิตไม่เคยรู้จักคำว่าเครียด ทั้งที่เขาก็มีเรื่องเครียดเหมือนกับประชาชีทั่วไป แต่เพราะเขาไม่เคยจะเก็บมันมาเครียด กลับคิดว่าเป็นเรื่องขำๆซะอย่างนั้น เกลียดการอยู่ในกฏระเบียบเป็นที่สุด คติประจำใจของยูซอง คือ 'กฏมีไว้ให้แหก' ยูซองจะเงียบ หยิ่ง เย็นชา ไร้หัวใจกับคนที่เข้มงวดและบังคับให้เขาอยู่ในกฏระเบียบ อยู่ในกรอบ เพราะเขารู้สึกว่าคนพวกนี้ไม่มีหัวใจ ไร้ความรู้สึก{ประมาณว่าคนพวกนี้ไม่นึกถึงความรู้สึกของเขาที่ต้องทนอยู่ในการบังคับ} ดังนั้นสมควรที่เขาจะไร้หัวใจ ไร้ความรู้สึกกับคนพวกนี้เช่นกัน ยูซองเป็นคนที่โกรธยาก แต่ก็หายยากเช่นกัน นานทีถึงจะได้เห็นว่ายูซองโกรธแต่ถ้าได้โกรธที ก็น่ากลัวเหมือนปีศาจดีๆนี่เอง กว่าจะหายโกรธ หายงอนก็ต้องตามง้อจนเหนื่อยล่ะ เรื่องหมัดมวย ก็พอถูๆไถๆ มั่วๆไปกับเขาได้นะเออ





    ปาร์คมีนา



    สาวมั่น ใจเต็มร้อย เปิดเผย ตรงไปตรงมา ปากคอเราะร้าย รักความสะอาดเป็นที่ 1 สกปรกซกมกอย่าเฉียดใกล้เธอแม้แต่ปลายเล็บ เพราะอาจโดนเธอสวดจนลืมความซกมกไปชั่วโคตร กวนประสาท เป็นเรื่องที่เธอเกลียดสุดชีพ ฉะนั้นอย่าคิดกวนประสาทเธอเป็นอันขาด เพราะเธออาจจะเพ้นท์ก้านคอของคุณให้เป็นรอยฝ่าเท้าเพื่อเป็นการตอบแทน ไม่ชอบให้ใครมาต่อปาก ต่อคำกับเธอ แต่กลับชอบที่จะต่อปาก ต่อคำกับคนอื่น มองโลกในแง่กลาง คือมองทั้งดีและร้าย แต่ส่วนมากจะเอียงไปด้านร้ายซะมากกว่า ไม่ค่อยชอบการมองโลกในแง่ดีนัก เพราะรู้สึกว่ามันหน่อมแน้มเกินไป รักเพื่อนยิ่งชีพ 



    พระเอกเรียกนางเอกว่า ''ยัยตุ๊กตาผี" เหตุเพราะปากคอที่เราะร้ายซึ่งสวนทางกับใบหน้าตุ๊กตาของเธอ ส่วนนางเอกก็เรียกพระเอกว่า "นายซก" {มาจากคำว่า ซกมก}


    การเจอกันครั้งแรก

    เจอกันที่ถนนทางแยกไฟแดง พอดีว่าตอนนั้นยูซองกำลังจะข้ามถนนไปอีกฝั่งแต่สัญญาณไฟข้ามถนนนะยังเป็นไฟสีแดง อิตานี่ก็ใจร้อนอยากข้ามเร็วๆ ก็วิ่งข้ามถนนเลย แต่วิ่งไปได้ครึ่งถนนก็มีเสียงตะโกนตามหลังมา ใช่เลย ฮันบยอล เธอตะโกนอบรมสั่งสอนยูซองตรงทางแยกไฟแดงที่มีคนเยอะๆนั่นเลย ยูซองก็ยืนเอ๋อกลางถนนไปพักนึง{ดีที่ไม่โดนรถทับ}ก็เกิดรักศักดิ์ศรีขึ้นมา ไม่ยอมให้ฮันบยอลมาตะโกนอบรมสั่งสอนเขาท่ามกลางผู้คนมากมายได้หรอกน่า{ประมาณว่าHeเสียเซลฟ์}เลยรีบวิ่งกลับมาต่อปากต่อคำกับฮันบยอลท่ามกลางผู้คนที่สัญจรไปมาอย่างไม่อาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×