คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ใบสมัคร...น้องสาวแสนสวยของชีฮู [นางเอกคยูฮยอน]
*กรุณาใช้สีนี้ด้วยนะคะ
ชื่อ : ชเว
อายุ : 17
ฉายา :
นิสัย(กรุณาช่วยเขียนอย่างตั้งใจด้วยนะคะ มาแบบ3บรรทัดแทนคัดทิ้งเลยนะคะ^^) :
ชอบ :
ไม่ชอบ :
ประวัติครอบครัว : ร้านขายบะหมี่^^
อิมเมจ[ขอรูปที่ดูดีที่สุด 3 รูปนะคะ] :
คำถามสำหรับตัดสิน [กรุณาตอบอย่างตั้งใจด้วยนะคะ ถ้าตอบส่งๆอย่าออดีกว่า^^]
1.แทยังชอบมาที่ร้าน(บ้าน)คุณบ่อยๆ เขาหล่อมากๆๆ ในสายตาของคุณ แต่คุณไม่ชอบเท่าไรที่เขาชอบกินแล้วไม่จ่าย ทั้งๆที่เขาก็รวยจะตาย คุณไม่อยากจะหาเรื่องเขา ถ้างั้นคุณมีวิธีอะไรละที่จะทำให้เขาจ่ายเงินให้ได้?
:
2.เขาชอบล้อเล่นกับคุณบ่อยๆๆเวลาที่เจอกัน พอวันหยุดเขาก็ช่วยคุณกับชีฮูไปเที่ยวกัน แต่ชีฮูดันหายไปไหนไม่รู้ คุณเลยต้องไปกับเขาสองคน เขาพาคุณเที่ยวรอบๆเมือง พาไปกินนู้นกินนี้คุณมีความสุขมากๆ แต่แล้วอยู่ดีๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาแทยังพร้อมกับกอดแขนแทยังแน่น พูดจาออดอ้อน แทยังก็พยายามจะแกะออก คุณเห็นแบบนั้นแล้วคุณจะทำยังไง?
:
3.อยู่ดีๆช่วงหลังๆแทยังก็หายไปไม่ค่อยมาที่บ้าน ถามชีฮู ชีฮูก็ไม่ยอมบอก เงียบแล้วก็พูดว่าไม่รู้ทั้งๆที่มันมีพิรุธชัดๆ คุณจะทำยังไงให้รู้เรื่องให้ได้
:
คำสัญญาและคำถามทั่วๆไป
1.พล็อตกับคาแร็กเตอร์เป็นยังไงบ้างอะ ดีมั้ย หรือว่ายังไง?? บอกตามตรงได้เลย^^
:
2.แทนอาจจะอัพช้าหน่อยนะคะ เพราะว่าแทนมีนิยายที่แต่เอง1เรื่องแล้วก็ที่แต่งกับน้องมินอีกเรื่องเพราะงั้นเข้าใจใช่มั้ย??
:
3.ถ้าติดนะช่วยอ่านแล้วก็เม้นโหวตด้วยนะคะ อย่าสัญญาส่งๆนะคะ ถ้าสัญญาส่งๆก็อย่ามาออปิดหน้านี้ไปเลยดีกว่านะคะ^^ แล้วก็ถ้าติดแล้วคุณไม่มาเม้นไม่มาอ่านมาโหวตละก็แทนไม่เตือนล่วงหน้าหรอกนะคะ ตัดไปเลย ง่ายดีใช่มะ??
:
4.อ่ามีอะไรจะฝากมั้ยบอกมาได้เลยน๊า^^
:
ความคิดเห็น