ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <b><font color=#FF3E96>••Audition ตัวละคร SJ••

    ลำดับตอนที่ #6 : ใบสมัคร...สาวน้อยจากโรงเรียนหลวง [นางเอกฮันคยอง]

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 51


    *กรุณาใช้สีนี้นะคะ

    ใบสมัคร สาวน้อยจากโรงเรียนหลวง [นางเอกฮันคยอง]

     

    ชื่อ :

     

    อายุ :

     

    ฉายา :

     

    นิสัย(กรุณาช่วยเขียนอย่างตั้งใจด้วยนะคะ มาแบบ3บรรทัดแทนคัดทิ้งเลยนะคะ^^) :

     

    ชอบ :

     

    ไม่ชอบ :

     

    ประวัติครอบครัว :

     

    อิมเมจ[ขอรูปที่ดูดีที่สุด 3 รูปนะคะ] :

     

     

    คำถามสำหรับตัดสิน [กรุณาตอบอย่างตั้งใจด้วยนะคะ ถ้าตอบส่งๆอย่าออดีกว่า^^]

     

    1.วันหนึ่งคุณได้รับหน้าที่หรือยัดเยียด = = ให้เอาสมุดงานไปส่งอาจาร์ยที่เป้นซังกุงอยู่ในวัง ระหว่างที่คุณเดินสมุดที่ถืออยู่ก็หนัก ทำให้คุณเดินเซไปเซมา จนแล้วจนรอดคุณก็ล้มจนได้ ล้มตรงไหนไม่ล้มมาล้มตรงที่คยองโฮยืนอยู่ เขาช่วยคุณเก็บหนังสือแล้วเอาไปส่งซังกุงเป้นเพื่อนคุณด้วย คุณไม่รู้หรอกว่าเขาเป้นใคร อยากจะขอบคุณเขาสักครั้ง แต่พอหันมาจะขอบคุณเขาก็หายไปซะแล้ว คุณจะทำยังไง

     

    :

     

    2.แล้วคุณก็ได้เจอกับเขาอีกจนได้ เพราะวันนั้นเขาต้องไปยืมหนังสือที่ห้องสมุดมาให้องค์ชายแทบิน คุณทักเขาแล้วดูเหมือนเขาจะจำคุณได้ด้วย คุณรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก นักเรียนหญิงแถวๆนั้นต่างมองคุณด้วยความอิจฉา คุณเลยไม่ค่อยกล้าคุยกับเขาเท่าไร คุณจะทำยังไงเพื่อที่จะได้ขอบคุณเขาอย่างเป็นทางการ

     

    :

     

    3.ในที่สุดคุณก็รู้ว่าเขาเป็นองค์ลักษณ์หลวงสุดหล่อมากความสามารถชื่อคยองโฮ ทำเอาคุณตกใจไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้คุยกับคนเก่งๆหล่อๆแบบนี้ แล้วเมื่อตอนเช้าพวกเพื่อนก็เพิ่งคาบข่าวมาประกาศว่าวันนี้จะมีการแข่งเลือกองค์ลักษณ์ใหม่ คุณตัดสินใจที่จะไปดูเพราะอะไรละ??

     

    :

     

    4.ระหว่างกันแข่งขันคุณพยายามนั่งหลบๆมุม เพราะไม่อยากให้เขาเห็น เพราะคุรเองก็อายที่แต่ก่อนพูดกับเขาเหมือนเขาเป้นเพื่อน ไม่ใช่องค์ลักษณ์ แล้วการที่คุณนั่งตรงมุมนี้ละทำให้คุณเห้นว่าฮยอนโก(คังอิน) ขี้โกง ทำให้คยองโฮถึงกับทรุด คุณเห็นทุกอย่างจนทนไม่ได้ วิ่งลงไปที่สนามพยุงให้คยองโฮลุกขึ้นแล้วกระซิบที่หูเขาบอกว่าฮยอนโก แอบเอาเหล็กใส่ในไม้ไผ่ที่เอาไว้สู้กัน คุณคิดว่าคยองโฮจะทำยังไง เค้าจะเชื่อคุณมั้ย?? แล้วคุณจะพูดยังไงให้เขาเชื่อ??

     

    :

     

     

    คำสัญญาและคำถามทั่วๆไป

     

     

    1.พล็อตกับคาแร็กเตอร์เป็นยังไงบ้างอะ ดีมั้ย หรือว่ายังไง?? บอกตามตรงได้เลย^^

     

    :

     

    2.แทนอาจจะอัพช้าหน่อยนะคะ เพราะว่าแทนมีนิยายที่แต่เอง1เรื่องแล้วก็ที่แต่งกับน้องมินอีกเรื่องเพราะงั้นเข้าใจใช่มั้ย??

     

    :

     

    3.ถ้าติดนะช่วยอ่านแล้วก็เม้นโหวตด้วยนะคะ อย่าสัญญาส่งๆนะคะ ถ้าสัญญาส่งๆก็อย่ามาออปิดหน้านี้ไปเลยดีกว่านะคะ^^ แล้วก็ถ้าติดแล้วคุณไม่มาเม้นไม่มาอ่านมาโหวตละก็แทนไม่เตือนล่วงหน้าหรอกนะคะ ตัดไปเลย ง่ายดีใช่มะ??

     

    :

     

    4.อ่ามีอะไรจะฝากมั้ยบอกมาได้เลยน๊า^^

     

    :

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×