ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <font color=#32CD32>[Possible Love] รักวุ่นวายแบบฉบับวังหลวง

    ลำดับตอนที่ #5 : [Possible Love 2] ต่อจากนั้น? [100%!!!]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 51





    Possible Love 2

     

    ต่อจากนั้น?

     

    ต่อจากนั้น เมื่อเริ่มต้นขึ้น

    ก็ต้องมีเรื่องราวต่อมา...ขึ้นอยู่กับว่า

    มันจะเป็นเรื่องดี.......หรือ..ร้าย!

     

     

    'ผมว่าเธอคงจะน่ารำคาญจริงๆแล้วละครับไม่งั้นองค์ชายคงไม่เป็นแบบนี้ -___-^'

     

    'คงงั้นมั้ง แต่ฉันว่าเธอก็ไม่ได้น่า.......'

    ว๊ายยยยย!’


     

    เห้ย!” องค์ชายแทซองร้องเสียงหลง

     

    เดินให้มันระวังหน่อยสิ อะไรของเธอเนี่ย ขอประธานอภัยด้วยเพคะ องค์ชายทั้งสอง แล้วก็คุณคยองโฮด้วย พอดีว่าเธอเพิ่งมาทำงานใหม่เลยอาจจะไม่ค่อยคุ้นกับงานพวกนี้ ขอประธานอภัยด้วย ยองจีนางข้าหลวงคนสนิทของคุณกาอิน(รองหัวหน้าซังกุง) รีบกล่าวขอโทษองค์ชายทั้ง และคยองโฮ

     

    คนนี้หรอครับนางข้าหลวงขององค์ชายแทบิน คยองโฮถาม

     

    หึ! ไม่ใช่อะ คนนี้ใครก็ไม่รู้ สงสัยมาใหม่อีกคน คนที่เป็นนางข้าหลวงประจำตัวของแทบินนะ น่ารักจะตายไป ฮิๆ องค์ชายแทซองบอก

     

    ชักอยากเห็นแล้วสิครับ องค์ชายแทซองชมไม่ขาดปากเลย คยองโฮบอกแต่แล้วก็ต้องตกใจ

     

    กร๊ากๆๆๆๆ คึๆๆๆๆ คิกๆๆๆๆๆ อยู่ดีๆองค์ชายแทซองก็หัวเราะออกมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

     

    คึๆๆๆ ชมหรอ ก๊ากๆๆ......นี้ฟังนะคยองโฮ ถ้านายได้เจอยัยนั้นนะ นายจะต้องบอกว่า ขออย่าให้ได้เจออีกเลยละ คิกๆ

     

    อ้าว! ก็องค์ชายบอกเองนิครับว่าน่ารักอย่างนู้นน่ารักอย่างผมก็.....

     

    นี้! องค์ชายแทซอง นินทาอะไรเค้าหรอ

     

    เฮ้ย! มาตอนไหนเนี่ย???

     

    มาตั้งแต่ตอนที่องค์ชายหัวเราะนั้นละเพคะ!”

     

    ผมก็ไม่ได้หัวเราะพี่ก็แล้วกันละ - -องค์ชายแทซองบอก ว่าแต่พี่? พี่อะไรละ??

     

    แล้วไป เจ้าขี้เก๊กนั้นมันอยู่ไหนละ เธอถาม

     

    พี่แทบยอล อย่าไปกวนแทบินมันมากนะ วันนี้มันอารมณ์ไม่ค่อยดี แทซองบอก แทบยอลก็คือองค์หญิงแทบยอลที่ใครๆหลายๆคนต่างเคารพนับถือ เธอสง่างาม ฉลาด มีพร้อมทุกอย่าง ใครๆต่างก็อยากได้องค์แทบยอลเป็นคู่ทั้งนั้นละ

     

    ใครทำอะไรเจ้านั้นอีกละ อ้าว! คยองโฮอยู่ด้วยหรอ ทำไมฉันไม่เห็นละเมื่อกี้ แทบยอลบอกอย่างตกใจ ดูเธอตกใจจริงๆนะที่เห็นคยองโฮ

     

    อ่าครับผมอยู่ตรงนี้นานแล้วละครับ - -คยองโฮบอกพร้อมกับทำหน้าเซ็งๆ เหมือนเป็นส่วนเกินเลยวุ้ย!

     

    จริงง่ะ เอาเหอะ นี้ๆๆๆแทซองพี่มีเรื่องจะเล่าให้ฟังละ คันปากอยากจะเล่าใจจะขาดอยู่แล้วอะ เรียกแทบินมาด้วยๆๆๆ แทบยอลบอกแล้วก็เอามือตีๆๆแทซองไปด้วย

     

    ครับๆๆ ใจเย็นๆๆก็ได้เจ๊ - -* แล้วตอนนี้มันไม่ใช่เวลาคุย งานมันจะถึงไฮไลท์แล้ว เดี๋ยวค่อยคุยพรุ่งเหอะ ตอนสายๆๆอะมาดื่มชาด้วยกันดิจะได้คุย แทซองบอกแล้วก็หันไปทางอื่น เพราะเดี๋ยวแทบยอลจะต้องหันมาตื้อแน่นอน

     

    ชิ! ก็ได้ เดี๋ยวท่านพ่อกับท่านแม่จะต้องขึ้นมาตรัสอะไรน่าเบื่อๆๆอีกแล้วใช่มั้ย เบื่อจริง ไปละ แทบยอลพูดเสร็จก็ตั้งท่าจะเดินออกไปจากงาน แต่ก็โดนใครบ้างคนดึงเอาไว้

     

    ดึงทำไม = =”

     

    อยู่ฟังก่อน เดี๋ยววุ่นวายอีก แทบินบอกด้วยเสียงเรียบๆ เขารำคาญที่พอท่านพ่อพูดถึงแทบยอลแล้วแทบยอลไม่อยู่ทั้งงานก็วุ่นวายไปหมด เห็นคนพลุกพล่านแล้วมันน่ารำคาญตา - -

     

     

    สวัสดี ทุกท่าน! งานเลี้ยงคืนนี้มีคนมาเยอะแยะมากมาย ทำให้เรารู้สึกตื้นตันใจจริงๆ คืนนี้ถือเป็นคืนสำคัญอีกคืนหนึ่ง เรื่องที่เราจะบอกทุกคนก็คือ......


    เราจะจัดการแข่งขันเลือกองค์รัชทายาท.... เพียงแค่พระราชาพูดประโยคนั้นออกมาก็ทำเอาแขกในงานตกใจกันเป้ฯแทบ ต่างมองหน้ากันลัวก็ซุบซิบกันว่านี้มันอะไรกัน?

     

    เนื่องจากว่าเมื่อสองวันก่อนเราได้ประชุมกับองค์มนตรีทั้งหมด แล้วผลก็ออกมาว่า มีคนเกือบครึ่งมีความเห็นว่า องค์ชายจองฮูนั้นดูน่าจะเหมาะกับตำแหน่งมากว่า องค์ชายแทบิน เพื่อความยุติธรรมเราจึงจะจัดการแข่งขันขึ้น แต่การแข่งขันนี้จะไม่ได้แข่งกันเพื่อเป็นองค์รัชทายาทอย่างเดียว องค์ลักษณ์เองนั้นก็ต้องทำการแข่งขันกันเพื่อที่จะมาเป็นหัวหน้าองค์ลักษณ์เต็มตัว นี้ละเรื่องสำคัญของเรา ขอตัวละ พระราชาตรัสยิ้มๆก่อนจะเดินออกจากงานไป สร้างความงุนงงให้กับแขกในงานเป้ฯอย่างมาก องค์ชายจองฮูเมื่ได้ยินอย่างนั้นแล้วถึงกับยิ้มออกมาอย่างดีใจ ความหวังของเรามันไม่ได้หริบหรี่ แต่มันกำลังลุกโชนตั้งหาก

     

    สมใจละสิ! หึ ไม่น่าเชื่อจริงๆเลยนะว่า คุณชายแสนดี แสนเพอร์เฟ็คในสายตาของสาวๆทั้งหลายจะเป็นแบบนี้ เสียงของผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างๆจองฮูดังขึ้น

     

    เธอ...... เธอคือ คิม โบรา สาวน้อยหน้าหวานมาจากตระกลูดัง เธอเป็นคุณหนูผู้เพียบพร้อมไปทุกด้าน เขาโดนพ่อแม่บังคับให้รู้จักกับเธอ เขาคิดว่าพ่อแม่คงอย่างให้เขากับเธอรู้จักกันไว้ เพราะถ้าเขาได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวของเธอก็คงจะช่วยให้เขากลายเป็นองค์รัชทายาทได้ง่ายขึ้น

     

    คุณนี้เก่งจังเลยนะคะที่คิดอะไรแบบนี้ได้ หึ! ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าแล้วโบราก็ยืนมือออกไปหาจองฮูเหมือนเพื่อแสดงความนับถือ หึ แต่พอเธอปล่อยมือออก เขาก็เหมือนเพิ่งนึกได้ว่า เธอกำลังประชดประชันเขา เขาตั้งท่าจะเอาเรื่อง แต่เมื่อเห็นว่าเธอยังคงยิ้มเย้ยเขาเหมือนไม่กลัว เขาก็เข้าใจ ตอนนี้คนในงานมีอยู่มากมาย แถมทุกคนยังมองมาที่เขา มีหรอที่เขาจะกล้า จองฮูเลยได้แต่เดินหนีไปอีกทาง

     

    นายไม่มีทางเป็นองค์รัชทายาทได้หรอก คิม จองฮู.....

     

     

    ที่ตำหนักองค์ชายแทบิน

     

    อ๊ากกกกก นี้มันบ้าอะไรกันวะเนี่ยยย ตายยย ตายย อ๊ากกกก

     

    หุบปาก! แทซอง แทบินฟังพี่นะ เธอต้องจัดการเอาให้ไอ้องค์ชายจอมปลอมนั้นให้ล้มจนลุกไม่ได้ไปเลยนะเข้าใจมั้ย แทบยอลที่พอหลังเลิกงานเลี้ยงแทนที่จะกลับตำหนักตัวเอง ก็ตามแทบินกับแทวองมา เพื่อที่จะคุยเรื่องนี้กัน สงสัยคืนนี้คงไม่ได้นอนเพราะแทบยอลต้องคุยอะไรอีกยาว

     

    อืม... แทบินแต่ตอบเบาๆ เขาไม่เชื่อหรอกว่าองค์มนตรีอะไรนั้นจะคิดแบบนั้น พ่อก็แค่อ้างเพื่อที่จะได้ให้จองฮูได้เป็นองค์รัชทายาทเขารู้ข้อนี้ดี พ่อทั้งชอบแล้วก็รักจองฮูมากเหมือนเป็นลูกชายอีกคน ทำไมเขาจะไม่รู้ แทบินคิดอย่างน้อยใจ พ่อไม่เคยรักเขาเลย

     

     

    ตอนเช้า

     

    องค์ชาย....องค์ชายเพคะ.....องค์ชาย!!!!!!!!!!!”

    อือ.....อะไร.....

     

    นับ1-3 ลองไม่ลุกดูสิคะ = =”

     

    ว่าไงนะ เธอกล้าพูดแบบนี้กับฉันงั้นหรอ อยากตายมากใช่มั้ย องค์ชายแทบินที่พอได้ยินว่านางข้าหลวงประจำตัวจอมลามปามของเขาพูดจาแบบนั้น ถึงกับลุกขึ้นมาโดยอัตโนมัติ

     

    ไม่ทราบสิเพคะ คิๆ รีบไปอาบแต่งตัวเถอะเพคะ วุ้ย!! กระดากปากจริง - - ไปอาบเถอะนะขอเหอะ เธอพูดกับเจ้าชายตัวเสียงห้วนๆในท้ายประโยค เธอเองก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงต้องมาทนอยู่กับเจ้าชายแสนเย็นชาน่าเบื่อนี้ด้วย เธอออกจะต่างกับเขาคนละขั้ว เขาพูดน้อยเหมือนกลัวพิกุลจะหล่น เธอพูดมากเหมือนอยากจะให้พิกุลหล่นให้หมดปาก = = อาจจะเป็นเพราะข้อตะ....

     

    พูดว่าอะไรนะ!!!!” องค์ชายแทบินที่ทนไม่ไหวกับนิสัยที่เหมือนเด็กของเธอตะโกนออกมาขัดความคิดของเธอ

     

    ง่า~!! ขอโทษเพคะ อย่าตะคอกสิเพคะ หม่อมฉันตกใจหมด องค์ชายทรงเข้าใจหม่อมฉันหน่อยสิเพคะ หม่อมฉันไม่เคยเรียนพูดคำพวกนี้มาก่อนก็ต้องมีติดขัดกันบ้าง อีกอย่างหม่อมฉันเป็นแค่เด็กคนหนึ่งนะเพคะ เด็กธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องเรียนหนังสือนะเพคะ ทรงเข้าใจปะเพคะ?

     

    อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิเพคะ คืองี้เพคะ หม่อมฉันว่าตอนนี้องค์ชายทรงไปสรงน้ำ เอ้ย อาบน้ำเถอะเพคะ องค์ชายแทบินที่พอได้ยินเธอพูดแบบนั้นแล้วก็เริ่มรำคาญเลยยอมลุกออกจากเตียงเพื่อไปอาบน้า

     

    แต่งตัวหล่อๆนะเพคะ >[]<!!” แน่ะยังไม่วายดูเธอทำเข้าสิ - -* องค์ชายแทบินเลยได้แต่ส่ายหัวในความเป็นเด็กของเธอนางข้าหลวงที่ชื่อ ซอ อึนพโย!!!

     

      

     

     

    ที่โรงเรียนหลวงในวัง

     

    โรงเรียนหลวงเป็นเขตการศึกษาของพวกลูกไฮโซ หรือว่าพวกคนใหญ่คนโต พูดง่ายๆก็คนมีเงิน เพราะงั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นี้ เด็กส่วนใหญ่จะมีของแบรนเนมเต็มตัว แต่ก็มีเด็กบ้างคนที่ใช้สมองมากกว่าเงินเพื่อที่จะเข้ามาเรียนที่นี้ แต่จะให้พูดยังไง จริงๆแล้ว ต่อให้สมองดีแค่ไหนเงินก็สำคัญกว่าอยู่ดีนั้นละสำหรับโรงเรียนนี้น่ะ

     

    เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ถือดีๆละ หนังสือเยอะหน่อยนะจ๊ะ แหมก็ช่วยไม่ดีนี้เนอะ ก็จูเรอยากน่ารักเองทำไมละเนอะ หุหุ

     

    นะ...น่ารักงั้นหรอ =[]=!!!”

     

    คึคึ! ถือดีๆนะจ๊ะ เอาไปส่งอาจาร์ยซังกุงให้ได้ละ คะแนนของเพื่อนๆทุกคนขึ้นอยู่กับเธอแล้วนะจ๊ะ^^ ... นี้ ฮายัง วันนี้ไปช้อปปิ้งกันเถอะ ฉันเพิ่งได้เงินเดือนมาละ เมื่อวานเพิ่งเจอกระเป๋าใหม่สวยม๊ากก มากเลยละเธอ ไปด้วยกันนะจ๊ะ ยัยนกกระจิบนั้นยังไม่เลิกจีบปากจีบคอ ทำเอาจูเรเริ่มฉุนนิดๆ = =

     

    ต๊ายย ซูยองเธอจะซื้อกระเป๋าอีกแล้วหรอจ๊ะเนี่ย ใบล่าสุดที่ซื้อก็เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองนิ ตั้งเกือบแสนวอน ตายละ แล้วใบนี้เท่าไรละจ๊ะเนี่ย ยัยฮายังลูกสมุนยัยนกกระจิบกำลังพยายามอวดสรรพคุณอันไม่น่าพึงประสงค์ของนังนกกระจิบนั้นให้คนทั้งห้องรับรู้

     

     

    ก็ไม่แพงมากหรอกนะจ๊ะ แค่ แสนต้นๆเองอะ ของมันดีอะนะก็งี้ละ! ถ้าไม่ใช่หนังแท้เดี๋ยวฉันก็แพ้เป็นผื่นขึ้นอีกอะ มันไม่คุ้มเท่าไรอะจ๊ะ ยัยนกกระจิบยังอวดความรวยของตัวเองต่อไป จูเรก็เบื่อที่จะฟังยัยสองคนนี้คุยกัน เลยเดินออกไปพร้อมกับหนังสือกองโต ข้างหลังก็สะพายเป้ ข้างหน้าก็หนังสือตั้ง เกือบ 30 เล่มบังหน้าเธอ ทำเอาเธอมองแทบไม่เห็นทางเดินเซไปเซมา เดินเอียงซ้าย อะๆๆ เดี๋ยวก็เอียงขวา ยังกะเด็กเพิ่งเริ่มฝึกเดิน =[]=!!!!

     

    อ๊ายย ทำไมมันหนักอย่างงี้เนี่ยย ทำไมต้องทำกับจูเรแบบนี้ด้วยเนี่ย TT” จูเรเดินไปก็บ่นไป

     

    ชิ คราวหน้าจะไม่รับหน้าที่บ้าอะไรนี้อีกแล้ว หนังสือใช้ว่าเล่มบางๆ เล่มยังกะเขียงสับหมู เรียนอะไรนักหนาเนี่ย แล้วจูเรก็บ่นสัพเพเหระไปตลอดทาง เธอใช่เวลาเดินจากหน้าวังมาถึงตำหนักในก็จะครึ่งชั่งโมงแล้ว = = หนังสือก็จะหล่นแหล่ ไม่หล่นแหล่ เธอเองก็เหนื่อยจะแย่ แล้วในที่สุดมันก็หล่นจนได้ แถมเธอยังลงไปนั่งกับพื้นด้วยท่าพับเพียบแสนสวยอีกด้วย

     

    เป็นอะไรหรือเปล่าครับ? ผมช่วยนะครับ^^” ผู้ชายคนนั้นพูด กรี๊ดดด หล่อ~!!! ยิ้มละลายใจ ไม่ไหวแล้วว จูเรจะละลายแล้วคร่า~!!

     

    โอ้โห้ หนังสือเยอะแยะขนาดนี้ให้ผู้หญิงตัวเล็กๆถือมาคนเดียวได้ไงครับนี้ น่าสงสารจังเลย จะเอาไปให้ใครหรอครับ? เขาถาม

     

    หะ..ให้...อะ..อาจาร์ย..ซังกุง..คะ!” จูเรบอกด้วยเสียงตะกุกตะกัก อ๊ากกก ทำไมเวลาอยู่ต่อหน้าคนหล่อต้องเป็นแบบนี้ทุกทีเลยนะ

     

    อ๋อ คุณกาอินนั้นเอง มาครับเดี๋ยวผมช่วย อ่า ไม่ต้องครับไม่ต้องคุณถือแค่เล่มสองเล่มก็พอเดี๋ยวผมถือให้ดีกว่านะครับ^^ ไม่ต้องห่วง เขาบอกอย่างใจดี ทำเอาจูเรหน้าแดงแปร๊ดไปถึงหูแล้ว

     

    ที่ตำหนักซังกุง

     

    เรียบร้อยแล้วทีนี้เพื่อนๆก็มีคะแนนกันทุกคนแล้ว..ขอบคะ....

     

    อ้าว! หายไปไหนแล้วหว่า? ยังไม่ได้ขอบคุณเลย คนอะไรเท่เป็นบ้าเลย >///< เห็นแล้วจะละลาย อ๊า~จะได้เจอกันอีกมั้ยเนี่ย!” แล้วจูเรก็เดินกลับบ้านแล้วก็เพ้อถึงคุณคนนั้นไปตลอดทางกลับบ้าน แล้วนึกในใจว่า ต้องหาทางขอบคุณให้ได้เลย!’

     


    ร้านบะหมี่กุงกุง~

     

    ฮึก.....ฮึก...ฮือๆ....แงๆๆ ฮึกๆ ฮือๆๆๆ

     

    - -* หุบปากซะทีเหอะ บอกแล้วไงว่ามันจบแล้ว

     

    จบแล้วแล้วไงละ ฮือๆๆ ทำไมพี่ทำกับฉันแบบนี้ละ ฮือๆ

     

    อะไรนะ ฉันไปทำอะไรเธอไม่ทราบฮะ!”

     

    พี่ชีฮูใจร้าย พี่ทำแบบนี้กับฉันแล้ว ยังจะขึ้นเสียงกับฉันอีกหรอ ฮือๆ ฮึก...

     

    อะไรฉันขึ้นเสียงอะไร เธออยากจะมีเรื่องกับฉันใช่มั้ย?

     

    ฮือๆๆๆๆๆ พี่ใจร้าย ใจร้ายมาก พี่ทำร้ายจิตใจฉันแบบนี้แล้วจะหนีใช่มั้ย พี่ตัวใหญ่กว่า ฉันตัวเล็กกว่าเพราะงั้นพี่ผิดนะรู้มั้ย

    คนนะเว้ยไม่ใช่รถ = = พอซะทีเถอะ เชวจีซู! เธอกำลังล้อฉันเล่นอีกแล้วใช่มั้ย ชีฮูที่รำคาญจนทนไม่ไหวตะโกนเสียงดังลั่น

     

    เอ๊ะ อะ อะไรกันลูก เสียงดังเชียว ชีฮูไปตะคอกน้องทำไม เห็นมั้ยว่าน้องร้องไห้แล้ว จริงๆเลย เลิกเล่นกันได้แล้ว ชีฮูเดี๋ยวเอาบะหมี่ไปส่งในวังด้วยนะลูก แล้วพ่อของพวกเขาก็หายเข้าไปในครัวอีกครั้ง

     

    คึๆๆๆๆ โดนพี่จับได้ทุกทีเลยน๊า แต่หนังมันเศร้าจริงๆนะ ฉันร้องไห้เพราะหนังจริงๆนะ จีซูบอกชีฮูด้วยน้ำเสียงจริงจัง

     

    ฉันไม่มีวันเชื่อเธอหรอก พอทีไปช่วยพ่อทำงานเดี๋ยวนี้เลยนะ ถ้าเธอยังกล้าเปิดปากพูดอีกคำ พี่จะตบปากเธอจริงๆด้วย = =” แน่นอนชีฮูพูดเล่น เขาชอบทำเป็นโหดกับจีซูเพื่อให้จีซูกลัว แต่จีซูก็ไม่เคยกลัวสักครั้งหรอก เพราะเธอรู้ว่าชีฮูไม่กล้าหรอก แต่ครั้งนี้เธอเริ่มไม่ค่อยแน่ใจแล้วละ อย่าลองดีกว่า ทำตามที่บอกแล้วจากพี่ชีฮูไปจะดีกว่าถ้าอยู่ในสถานการ์ณนี้ =[]=!!!

     

    ชีฮู^^ หวัดดี!” แทยังทักชีฮู เขามาที่ร้านนี้ประจำ เขามีชีฮูเป้นเพื่อนสนิทอยู่คนเดียวนี้ละ แถมอีกอย่างคุณลุงยังใจดีชอบเลี้ยงบะหมี่เขาบ่อยๆอีกด้วย

     

    อืมหวัดดี = =” ชีฮูทักตอบแบบเซ็งๆ

     

    เป็นอะไรไปอีกละเนี่ย

     

    ไม่รู้ ไปละนะ นายกินบะหมี่นี้ไปก่อนก็แล้วกัน ฉันต้องไปส่งบะหมี่ช้าแล้วก็โดนด่าอีก ว่าแล้วชีฮูก็คว้าหมวกกันน็อกออกไป

     

    อะไรของมันหว่า?.. แทยังพูดกับตัวเอง ยักไหล่อย่างไม่สนใจ แล้วก็นั่งลงกินบะหมี่

     

    อ๊า~ อิ่มชะมัดเลย...คุณลุงครับ!ขอบคุณมานะครับ!” แทยังตะโกนบอกคุณลุงเหมือนอย่างเคย คุณลุงมักจะให้เขาทานบะหมี่ฟรีเสมอๆๆ ทำให้เขาไม่ต้องเสียค่าอาหารอะไรเท่าไร หิวก็มาที่นี้ละ แต่พอเขาจะลุกก็มีใครบางคนมาขวางเอาไว้

     

    พี่อ่านหน้าร้านหรือยังคะ? จีซูถามด้วยเสียงน่ารักๆ

     

    คะ..ครับ = =” แทยังตอบกลับไปด้วยท่าทางเหมือนกับงงเล็กน้อย

     

    พอดีว่าพี่ชีฮูบอกให้ฉันไปติดไว้น่ะ แล้วบอกให้ฉันถามคนอื่นก่อนเก็บเงินอะ จีซูบอกยิ้มๆแต่มันดูเป็นยิ้มที่เจ้าเล่ห์ยังไงชอบกล แต่แทยังก็ยังดูงงๆ เธอเลยได้แต่บอกว่า

     

    พี่ออกไปอ่านอีกรอบก็ได้ แต่อย่าลืมกลับเข้ามาในร้านหล่ะ^^” เธอบอก แทยังเลยรับคำแล้วก็ออกไปอ่านอีกรอบ พอเห็นคำที่ติดอยู่ที่หน้าร้านก็ทำเอาเขาถึงกับเงียบ...

     

    อ่าววว กลับมาแล้วหรอคะ ตกลงเขาเขียนว่าอะไรหรอคะ? จีซูถาม

     

    ชิ! นี้เธอจะแกล้งกันหรือไง... แทยังสถบออกมาเบาๆ

     

    อะไรนะคะ พี่บ่นอะไรน่ะ???

     

    ที่นี้ไม่ใช่โรงเจ!”

     

    ห๊ะ? อะไรนะคะ

     

    ที่-นี้-ไม่-ใช่-โรง-เจ!!!!!!”

     

    แล้วยังไงละคะ?^^” เธอถามเขาด้วยท่าทางกวนๆ จริงๆแล้วเธอเป็นคนติดไว้เองละ ชีฮูไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย =[]=!!!!

     

    เหอะ!...” แล้วแทยังก็ควักเงินออกมาวางแล้วก็เดินออกไป

     

    คิๆ รวยจะตาย แค่นี้มาทำเป็นอารมณ์เสีย หุหุ จีซูพูดคนเดียวก่อนจะหยิบเงินที่แทยังวางไว้ขึ้นมาดูอย่างพอใจ



    ที่วังหลวง

     

    ชีฮู ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านประตูวังหลวงไปจนถึงตำหนักซังกุง ทุกคนที่นี้ต่างยิ้มให้เขา เอ็นดูเขา เพราะความเป็นกันเองของเขา เขาเป็นคนฉลาดมีไหวพริบ หลายๆคนมักจะชอบพูดว่า คนอย่างชีฮูเนี่ย น่าจะเข้าโรงเรียนหลวงได้เนอะ น่าเสียด้ายจริงๆเลย...เขาเองก็อยากจะเขานะโรงเรียนหลวงมันติดอยู่ที่ งบ! นี้ละ บ้านเขาไม่ได้มีเงินมากพอที่จะเขาไปเรียนโรงเรียนหลวงในวังหรอกนะ

     

    ชีฮูนี่~~~!!!”

     

    อึนพโย^^” ไม่มีใครเรียกเขาแบบนี้อยู่แล้วละมีแต่ อึนพโยนี้ละที่จะเรียกเขาว่า ชีฮูนี่ เหอๆ ทำไมเหมือนเด็กแบบนี้นะ ไม่เข้าใจเลยว่าพวกซังกุงคิดยังไงถึงเลือกยัยนี้ เขากับอึนยพโยรู้จักกันมาก่อนตั้งแต่อึนพโยยังเป้ฯเด็กธรรมดาอยู่นอกวัง เพราะว่าบ้านของเขากับอึนพโยอยู่ใกล้กัน โรงเรียนยังอยู่โรงเรียนเดียวกันเลย

     

    เอาของมาส่งแล้วหรอ มาๆๆ วันนี้พวกป้าๆๆซังกุงไม่มีใครว่างสักกะคน น่าเบื่อชะมัด!” อึนพโยพูดแบบนั้นทำเอาชีฮูแทบจะเอามือไปปิดปากเธอไม่ทัน

     

    ยัยบ้าใครเขาให้พูดแบบนี้ในวังหลวงฮะ! เธอนี้น๊า ฉันละห่วงความเป็นอยู่ของเธอในวังจริงๆนะเนี่ย เพราะเธอเป็นแบบนี้ละ เพราะเธอทั้ง ซื่อ ทั้งเซ่อ มันจะทำให้เธอลำบากนะ -_________-” ชีฮูบอกแบบนั้นแต่ดูอึนพโยก็ยังงงๆแล้วก็เฉยๆอยู่ดี

     

    ก็มันจริงนิ มัวแต่ไปเอาใจองค์ชายจองฮูนั้น ชิๆๆ องค์ชายแทบินเหมาะที่จะเป็นองค์รัชทายาทมากกว่าตั้งเยอะ

     

    อึนพโย!!!” ชีฮูตะโกนใส่อึนพโยเสียงดัง

     

    ห้ามพูดอะไรแบบนี้นะ บอกแล้วไงว่านี้มันวังหลวง เข้าใจมั้ย วังหลวงๆๆๆๆชีฮูบอกอึนพโย อึนพโยเลยได้แต่ทำเซ็งๆแล้วเอาของออกมาจากท้ายรถ

     

    โอเคไม่พูดก็ไม่พูด เฮ้อ~! งั้นฉันไปก่อนนะ ขับรถกลับดีๆๆละ บอกที่บ้านฉันด้วยนะว่าฉันคิดถึงมากๆๆๆเลยอะ^^”

     

    ได้ๆๆ ดูแลตัวเองดีๆๆนะอึนพโย.....โอ๊ะ!! นั้นมัน.......

     

    อ้อ!! องค์หญิงแทบยอลน่ะ สวยใช่มั้ยละ คิๆๆ องค์หญิงอะน่ารักมากๆๆเลยรู้มั้ย เป็นอีกคนที่ทำให้องค์ชายแทบินยอมพูดออกมาน่ะ =[]=” อึนพโยบอก

     

    อืมงั้นหรอ.......ฉันไปละบาย แล้วชีฮูก็ขับรถออกไปพร้อมกับคิดถึงเรื่องวันนั้น....อย่างมีความสุขแล้วก็ยิ้มไปตลอดทางกลับบ้าน

     

     

    ที่ตำหนักองค์ชายแทบิน

     

     

    องค์หญิงแทบยอลเองหรอเพคะ^^” ป้าซังกุงที่กำลังเอาอาหารเช้าขององค์ชายแทบินและองค์ชายแทซองไปเก็บทักองค์หญิงแทบยอล

     

    อืม เราเอง สองคนนั้นทำอะไรอยู่หรอ? แทบยอลถาม

     

    องค์ชายแทบินทรงอ่านหนังสืออยู่เพคะ ส่วนองค์ชายแทซองก็ทรงเอ่อ.... ป้าซังกุงยังพูดไม่ทันจบดี แทบยอลก็รู้คำตอบแล้วละเพราะ....

     

    แทบินฉันบอกนายแล้วใช่มั้ยว่าอย่าอ่านหนังสือหลังกินข้าวหัดฟังกันบ้างเซ่ ทำไมพูดกี่ที่ก็ไม่เคยฟังแล้วเดี๋ยวก็ปวดท้องเดือดร้อนกันไปทั่ว เสียงของแทซองดังออกมานอกตำหนัก ทำเอาแทบยอลส่ายหัว

     

    ไปเถอะ เดี๋ยวเราจะเข้าไปคุยอะไรกับพวกนี้หน่อย เตรียมชุดน้ำชามาให้ด้วยนะ แทบยอลบอก ป้าซังกุงก็ก้มหัวรับคำสั่งแล้วก็รีบเดินไป

     

     

     

     

     

     

    นี้พวกนายสองคนหุบปากหน่อยได้มั้ยเสียงดังจริงๆเลย แทบยอลที่ทันทีที่เข้าไปในตำหนักก็แว้ดใส่ทั้งสองทันที

     

    ก็แทบินมัน..... แทซองยังพูดไม่ทันจบดีแทบยอลก็เอามือจะฟาดให้ = =

     

    บอกให้เงียบไง ฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟังจำได้มั้ย นายสัยญาเองนะว่าจะให้ฉันเล่า แทบยอลบอก สองคนได้แต่พยักหน้ารับคำ

     

    ก็คือว่า..............

     

    ย้อนกลับไปเมื่อวานต้อนเช้า

     

    ที่สวนในเขตพระราชฐาน

     

    เฮ้อ~! ค่อยยังชั่งหน่อยที่นี้ไม่ค่อยมีคน สบายหูขึ้นเยอะ แทบยอลพูดกับตัวเองแล้วก็เดินต่อไปเรื่อยๆ

     

    เมื่อไรในวังจะเลิกมีเรื่องขัดแย้งกันซะทีนะ แทบินเองก็คงจะต้องปวดหัวอีกสักพัก แทซองเองก็คงต้องเจ็บปวดเพราะเรื่องบ้าๆนั้น.......ขณะที่แทบยอลกำลังพูดกับตัวเองอยู่นั้นอยู่ๆๆก็มีใครที่ไม่รู้เข้ามาหาเธอ

     

    นี้~! ชอบที่นี้เหมือนกันหรอ ^^ สวัสดีครับ เขาทักเธออย่างเป็นกันเองทำเอาเธองง เธอไม่เคยเจอคนที่พูดอะไรแบบนี้มาก่อน....ทำไมถึงได้สามหาวแบบนี้นะ

     

    ทำไมไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ฉันเป็นถึงเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์บาซอน จะพูดจาอะไรหัดคิดซะบ้างนะ ฉันไม่ใช่เพื่อนเล่นนะที่นายจะมาล้อเล่นได้ แล้วอีกอย่าง........ แทบยอลหยุดพูดไปแปปนึงแล้วก็มองคนตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างเหยียดๆ

     

    ก็ไม่มีสิทธิ์เข้ามาในเขตพระราชฐาน!!!!”

     

    อ๊า~ งั้นหรอ งั้นก็ขอโทษแล้วกันนะ ^^ โอ๊ะ! ฉันสายแล้วละ ไปก่อนน๊า แล้วเราค่อยเจอกันใหม่นะ คิๆ แล้วเขาก็ทำท่าจะวิ่งไปแต่แล้วก็หยุดซะงั้นก่อนจะหันกลับมาแล้วก็พูดว่า

     

    นี้ๆๆ องค์หญิงชื่ออะไรหรอ?^^” เขาหันกลับมาถามด้วยรอยยิ้มสดใส

     

    จะรีบไปก็ไปซิชิ!........แทบยอล!” เธอพูดเหมือนจะไล่เขา แต่ก็กลับบอกชื่อเขาไปซะงั้น = =

     

    อ๊า องค์หญิงแทบยอล แล้วเจอกันอีกนะ ^w^” ว่าแล้วเขาก็รีบวิ่งไป

     

     

    กลับมาเวลาปัจจุบัน

     

    มันก็เป็นแบบนี้ละ อย่าให้รู้นะว่านายคนนั้นคือใคร ฉันจะ....... แทบยอลที่กำลังพูดต่อก็ต้องสงสัยว่าทำไมแทบินกับแทซองถึงได้หัวเราะกันขนาดนั้น

     

    5555555+ ก๊ากๆๆๆ คึๆๆๆๆ โอ๊ยไม่ไหวแล้ว แทซองฉันหยุดไม่ได้จริงๆ คึๆๆๆๆ แม้แต่แทบินที่ว่าเย็นชานักเย็นชาหนายังขำ =[]= ก็คงสร้างความสงสัยให้กับแทบยอลได้ไม่น้อยหรอก มากเลยละ - -

     

    หยุดขำนะย่ะ!!! บอกมาเลยนะว่าขำอะไร?? องค์ชายทั้งสองไม่ได้ตอบ แต่กลับมองหน้ากันแล้วก็ขำอีกครั้ง

     

    กร๊ากกกกกกกก 55555+ น่านนนน หมดลุกเจ้าชายหมดแล้ว - -*

     

    บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ ถ้าพวกนายสองคนไม่บอกพี่นะ พี่จะเอาเรื่องที่พวกนาย คิดว่า อุนจิจิ้งจกเป็นช็อคโกแล็ตแล้วเอามากิน เนี่ยถ้าแพ่รออกไปจะเป็ฯยังไงน๊า เอ๋? ถ้าแค่อึนพโยรู้ก็แย่แล้วมั้งจ๊ะองค์แทบิน คึๆๆๆ แทบยอลหวเราะอย่างเป็นต่อ ทำเอาองค์ทั้งสองหน้าถอดสี

     

    ก็ได้ เราจะบอกพี่ก็ได้ว่าเราหัวเราะอะไรกัน แต่อย่ามองใครนะเรื่องนั้น โดนเฉพาะอึนพโย เพราะยัยนั้นอยู่กับพวกผมทุกวัน โดนล้อทุกวันก็ไม่ไหวนะ TT” แทซองบอก

     

    อืม...... แทบินตอบสั้นๆ

     

    ที่เราขำพี่ก็เพราะว่า.....

     

     

     

    น้ำชามาแล้วเพคะ!!!!!” เสียงแจ้วๆของอึนพโยดังมาแต่ไกล~ สร้างความเซ็งอย่างมากให้แก่ องค์ชายทั้องสองและ องค์หญิงแทบยอล =_______________=****

     

    เอาน้ำชามาตอนนี้คราวหลังไม่ต้องเอามาดีกว่า!!” แทบยอลบอก

     

    เอ้า!ก็แล้วใครสั่งละเพคะ? อึนพโย๊ยยยย ช่างไม่รู้อะไรบ้างเล๊ยยย~ พูดแบบนี้เดี๋ยวก็โดนตบหรอก - -*

     

    ดิปั๊ด! เงียบไปเลยไป ว่าต่อสิ แทซอง องคืหญิงแทบยอลได้แต่ทำเสียงให้อึนพโยกลัวแล้วก็หันมาฟังองค์ชายแทซองพูดต่อ

     

    ก็ที่เราขำพี่ก็เพราะว่า.....ผู้ชายคนนั้นคือชีฮู!!” เท่านั้นละองค์หญิงแทบยอลก็......ยังงงเหมือนเดิม =[]=

     

    ชีฮูทำอะไรหรอเพคะองค์ชาย? อึนพโยถามอย่างอยากรู้อยากเห็น แต่กลับได้รับสายตาเย็นๆจากองค์ชายแทบินมาแทน -0-

     

    ก็ชีฮูเขา.......... แล้วองค์ชายแทซองเล่าให้อึนพโยฟังแล้ว อึนพโยก็ขำออกมาจนได้

     

    คึๆๆๆ คิๆๆ องค์ชายเชื่อมั้ยเพคะ เมื่อเช้าชีฮูเพิ่งจะเตือนหม่อมฉันมาเองว่าให้ระวังปากระวังคำ แต่ตัวเองกลับเป็นซะเอง 555

     

    ตกลงแล้วชีฮูคือใคร? นิอึนพโยเธอรู้ก็บอกมาสิ เร็วๆ

     

    เพคะๆๆ ก็คือว่าชีฮูเป็นเด็กส่งบะหมี่ที่น่ารักมากๆๆเลยคนหนึ่ง แค่นั้นละเพคะชีฮูนิสัยดีมากๆๆเลยนะเพคะ อึนพโยบอก

     

    เป็นแค่เด็กส่งบะหมี่กล้ามาพูดแบบนี้กับฉันงั้นหรอ =____=** แล้วยังจะเข้ามาในเขตพระราชฐานอีก ฮึ่ม! แบบนี้เรียกว่านิสัยดีหรือไง!!”

     

    ฟังก็สิพี่แทบยอล ก็จริงๆๆแล้วชีฮูกับพวกผมนะรู้จักกันที่โรงเรียนหลวงน่ะ ชีฮูเป้นคนเก่งมากๆๆเลยนะพี่ อย่างฉลาดอะ สอนพวกผมด้วนซ้ำไป พวกผมก็เลยสนิทไม่แปลกหรอกที่เขาเข้าไปในสวยนะ เพราะพวกผมเป็นคนพาเขาไปเอง แล้วก็บอกให้เขาเข้ามาเมื่อไรก็ได้ ตามสบาย ที่นี้ใครๆก็รู้จักเขาทั้งนั้นละ แทซองอธิบาย

     

    งั้นหรอ......เริ่มน่าสนใจแล้วสิ.......เอ่อ!งั้นฉันไปก่อนละกัน แล้วแทบยอลก็รีบออกไปจากตำหนักขององค์ชายแทบินทันที พรางคิดว่า

     

     

     

     

    ชีฮู......ชื่อนี้ทำไมคุ้นหูจังละ.....



    -----------------------

    ((100% แล้ววววว~!!!))

    ดีใจกะแทนโหน่อยยยยยย TT

    เม้นๆๆกันหน่อยเน้อ โหวตด้วยจะดีมากๆๆๆ

    แล้วจะรีบมาต่อตอนต่อไปให้ ตอนต่อไปคิดว่า

    บอมกับนางเอกบอมจะเด่อนค่อดๆๆๆ

    เพราะงั้น
    เม้นนนนนนนนนนนนนนนนน~!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ใครไม่เม้นแทนจะด๊องไปตบถึงบ้านจริงๆด้วย =[]=!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×