คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ใบสมัคร...คุณหนูจากตระกลูผู้ดี [นางเอกซีวอน]
*กรุณาใช้สีนี้ด้วยนะคะ
ใบสมัคร คุณหนูจากตระกลูผู้ดี [นางเอกซีวอน]
ชื่อ :
อายุ :
ฉายา :
นิสัย(กรุณาช่วยเขียนอย่างตั้งใจด้วยนะคะ มาแบบ3บรรทัดแทนคัดทิ้งเลยนะคะ^^) :
ชอบ :
ไม่ชอบ :
ประวัติครอบครัว : เป็นตระกลูผู้ดีของเกาหลีที่มีความสัมพันธ์กับราชวงค์บาซอนมานานจะเพิ่มอะไรอีกก็ได้นะคะ^^
อิมเมจ[ขอรูปที่ดูดีที่สุด 3 รูปนะคะ] :
คำถามสำหรับตัดสิน [กรุณาตอบอย่างตั้งใจด้วยนะคะ ถ้าตอบส่งๆอย่าออดีกว่า^^]
1.คุณรู้มาว่าจองฮูเป็นลูกขุนนางที่มีผลงานดีจนได้รับความดีความชอบ จองฮูเลยเหมือนถูกเรียกว่าองค์ชาย เขาเป็นคนเก่งมีความสามารถรอบด้าน แต่คุณเองก็ไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นคนเจ้าเล่ห์ เหลี่ยมเยอะ คุณมารู้ก็เมื่อเจอเขาในงานฉลองครอบรอบการครองราชย์ของราชาบาซอน พ่อแม่คุณบังคับให้คุณทำความรู้จักกับเขา เมื่อคุณอยู่กับเขาสองต่อสอง เขาก็เริ่มออกลายให้คุณเห็น คุณจะทำยังไง
:
2.แล้วคุณก็รู้ความลับจนได้ว่าครอบครัวของคุณอยู่ฝั่งจองฮู คอยสนับสนุน พ่อของคุณรียกคุณไปคุยแล้วบอกว่าคุณต้องแต่งงานกับจองฮูทันทีที่เขาได้เป็นองค์รัชทายาท คุณรู้ว่าเขาไม่ใช่คนดี คุณจะทำยังไง
:
3.จองฮูหลงรักคุณเข้าแล้ว แต่คุณกลับไม่ได้รักเขา วันหนึ่งเขามาสารภาพรักกับคุณ คุณเองก็อึดอัดไม่รู้จะตอบว่ายังไง เป็นคุณ คุณจะตอบว่ายังไง
:
คำสัญญาและคำถามทั่วๆไป
1.พล็อตกับคาแร็กเตอร์เป็นยังไงบ้างอะ ดีมั้ย หรือว่ายังไง?? บอกตามตรงได้เลย^^
:
2.แทนอาจจะอัพช้าหน่อยนะคะ เพราะว่าแทนมีนิยายที่แต่เอง1เรื่องแล้วก็ที่แต่งกับน้องมินอีกเรื่องเพราะงั้นเข้าใจใช่มั้ย??
:
3.ถ้าติดนะช่วยอ่านแล้วก็เม้นโหวตด้วยนะคะ อย่าสัญญาส่งๆนะคะ ถ้าสัญญาส่งๆก็อย่ามาออปิดหน้านี้ไปเลยดีกว่านะคะ^^ แล้วก็ถ้าติดแล้วคุณไม่มาเม้นไม่มาอ่านมาโหวตละก็แทนไม่เตือนล่วงหน้าหรอกนะคะ ตัดไปเลย ง่ายดีใช่มะ??
:
4.อ่ามีอะไรจะฝากมั้ยบอกมาได้เลยน๊า^^
:
ความคิดเห็น