ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [•Super Junior Story•] เรื่องราวของซูเปอร์จูเนียร์ !!!*

    ลำดับตอนที่ #5 : เก้าสิ่งที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับดงบังและเอสเจ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 49


    1. Kim Heechul และ U-Know Yunho
    เมื่อซินเดอเรลล่า Kim Heechul เข้ามาอยู่ในสังกัด SM Entertainment, เขาถูกจับให้ไปอยู่ห้องพักเดียวกับ U-Know Yunho แห่งวง TVfXQ หนุ่มๆซึ่งขณะนั้นยังเด็กอยู่ก็กลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว และในขณะนั้น Heechul ผู้มีผมสั้นมาก ผิวของเขาก็ออกแทน แล้วก็มีภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้มีประสบการณ์และความสามารถ อันที่จริงแล้วภาพลักษณ์นั้นมาจากการที่เขามักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่สีสันไม่ค่อยสดใส เน้นไปทางสีมืดทึม ลองนึกภาพ Heechul แสดงออกในแบบที่ตรงข้ามกับตัวเขาอย่างสิ้นเชิงดูสิ ภาพนั้นมันแสนจะตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนทั่วไปคิดเห็นเกี่ยวกับตัวเขา ทุกวันนี้ Heechul น่ารักราวกับเจ้าหญิงแล้วก็ขึ้นชื่อในเรื่องการแต่งตัวแบบแปลกๆ ความจริงก็คือ Heechul ควรจะขอบคุณ U-Know Yunho เพราะว่าในช่วงเวลาแห่งการฝึกซ้อมของ SM นั้น U-Know Yunho ผู้ยังไม่สูงเท่าไหร่ประมาณเดียวกับ Heechul เขาผู้เป็นคนเรียบง่ายและมีความคิดว่าไม่มีอะไรที่ให้กันไม่ได้ในมิตรภาพของผู้ชาย ดังนั้นเขาก็เลยมักจะสวมใส่เสื้อผ้าของ Heechul ฝ่ายของ Heechul ผู้ออกปากเตือนไปไม่รู้กี่รอบให้หนุ่ม Yunho เลิกพฤติกรรมของเขาเสียที แต่ก็ไม่เป็นผลนั้น นั่นทำให้ Heechul เริ่มซื้อเสื้อผ้าที่มีสีสันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือ U-Know Yunho ตัวสูงขึ้นด้วยแล้วก็เลยไม่สามารถใส่เสื้อผ้าของ Heechul ได้อีก แต่ว่าก็ต้องขอบคุณเหตุการณ์นี้ที่ทำให้ Heechul ค้นพบเสื้อผ้าแบบของตัวเองได้เสียที

    2. Eeteuk, Eunhyuk and Xiah Junsu
    ย้อนกลับไป ขณะที่หัวหน้าวง Suju Eeteuk นักเต้นผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง, Eunhyuk และสมาชิกวง TVfXQ Xiah Junsu อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน ดังนั้นทุกครั้งเวลาที่ฝึกซ้อมเสร็จ พวกเขาก็จะกลับบ้านด้วยกัน Eunhyuk และ Xiah Junsu ที่เป็นคนเปิดเผยมักจะชอบแบล็คเมล์พี่ใหญ่อย่าง Eeteuk พี่ชายผู้อดทนและแสนดี ซึ่งมักจะพยายามทำทุกอย่างให้น้องๆมีความสุข ความจริงก็คือ ถ้ามีการเรียกร้องอะไรขึ้นมา Eeteuk จะพยายามทำมัน ไม่ว่าน้องชายทั้งสองจะต้องการกินอะไร เขาก็จะเลี้ยง ไม่ว่าจะต้องการเล่นอะไร เขาก็จะเป็นคนจ่าย ความที่เป็นพี่ใหญ่ หน้าที่ในการดูแลน้องๆ จึงตกเป็นของเขา จนสุดท้าย มีอยู่ครั้งนึงที่ Eunhyuk และ Xiah Junsu เล่นมากไปจนเกินงบ Eeteuk ถึงขั้นไม่มีเงินจ่ายค่ารถไฟ หนุ่มน้อยที่น่าสงสารทั้งสามเลยปิ๊งไอเดียขึ้นมา พวกเขาซื้อบัตรรถเพียงแค่สองใบและใช้ประโยชน์จากร่างกายเล็กๆ ผอมๆ แอบลอดผ่านช่องตรวจบัตร ทุกวันนี้ เมื่อพวกเขาไม่มีโอกาสได้อาศัยบริการขนส่งสาธารณะอีกต่อไป มันจึงกลายเป็นเหตุการณ์ที่ลืมไม่ลงของพวกเขาไป
    3. การสนับสนุนของ Super Junior ต่อวง TVfXQ!

    เมื่อวันแข่งมวย(มันคืออะไร??) ในปี 2003 มันเป็นวันที่วง TVfXQ จะมีการแสดงครั้งแรกในรายการทีวี หลังจากการฝึกฝนหลายปีวง TVfXQ ก็มีโอกาสได้เปิดตัวอย่างราบรื่นเสียที สมาชิกทุกคนในขณะนั้นตื่นเต้นกันอย่างมาก ความสุขนี้ไม่เพียงแต่จะได้รับรู้กันในหมู่สมาชิกวงเท่านั้น แต่ยังเผื่อแผ่รวมไปถึงหนุ่มๆจากวง Super Junior อีกด้วย วันที่ 26 ธันวาคม คนที่นั่งอยู่หน้าจอทีวีในที่พักของวง TVfXQ ไม่ใช่หนุ่มๆวอง TVfXQ แต่เป็นสมาชิกวง Super Junior ต่างหาก Heechul, Eunhyuk, Donghae และคนอื่นๆ ก่อนที่วง TVfXQ จะขึ้นมาบนเวที หนุ่มๆก็โทรบอกทุกคนที่พวกเขารู้จักรวมทั้งเพื่อนและญาติพี่น้องให้เปิดทีวีดูการแสดงครั้งแรกของวง TVfXQ ถึงแม้วง TVfXQ ในปัจจุบันจะสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ด้วยความรอบคอบและความสามารถพิเศษ แต่ที่จริงแล้วในขณะนั้นพวกเขาก็เคยทำอะไรเปิ่นๆเหมือนกัน Xiah Junsu ถึงกับลื่นล้มเพราะเกล็ดหิมะปลอมๆบนเวทีด้วย

    4. ในทางกลับกัน สมาชิกวง TVfXQ ก็ให้การสนับสนุนวง Super Junior ด้วย

    สมาชิกวง Super Junior ได้ร่วมสุขไปกับสมาชิกวง TVfXQ เมื่อพวกเขามีการแสดงครั้งแรก วันที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2005 สมาชิกวง TVfXQ ก็จ้องดูนาทีระทึกใจที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นผ่านทางอินเตอร์เนตเหมือนกัน U-Know Yunho ผู้สนิทกับหนุ่มๆวง SJ มากถึงกับร้องไห้ออกมา หลังจากที่ Xiah Junsu ดูการแสดงจบ เขาก็โทรไปหาสมาชิก SJ เพื่อแสดงความยินดีกับการเปิดตัวครั้งแรกทันที Eeteuk หัวหน้าวงผู้ร้องไห้มาหลายต่อหลายครั้ง ไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้หลังจากได้ยินเสียงน้องชายที่โทรมาจากญี่ปุ่น เมื่อคิดถึงวันนั้น Eeteuk จะรู้สึกสุขใจมาก สมาชิกที่เหลืออีก 11 คนก็รู้สึกตื่นตันใจกับการแสดงครั้งแรกเช่นกัน และในวันนั้น เพราะว่าทุกคนยังไม่ได้กินอะไรเลยก่อนขึ้นแสดง พวกเขาก็เลยต้องแสดงในขณะที่ท้องว่าง เมื่อพวกเขาร้องไห้แล้วก็กอดกันกลม เสียงท้องร้องของสมาชิกในวงมันเลยดังมากจนได้ยินชัดเจน

     

    5. Max Changmin กับ Super Junior

    สมาชิก TVfXQ และ Super Junior สนิทกันมากและก็เข้าใจกันมากทีเดียว ดังนั้น มาฟัง Super Junior พูดถึง TVfXQ กันดีกว่า เริ่มจากน้องเล็กสุดอย่าง ChoiKang Changmin ผู้ซึ่งไม่เพียงแต่จะเด็กสุดในวง TVfXQ เท่านั้น แต่สมาชิก Super Junior ทั้ง 12 ก็เป็นพี่ชายเขาด้วย ดูจากภายนอก ChoiKang Changmin น่ารักและอ่อนน้อม เขามักจะแสดงออกทางสีหน้าอย่างไร้เดียงสาและทำหน้าตาแบบที่เดาไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่ อย่างไรก็ตาม ที่จริงแล้วเขาเป็นคนบ้าพลังมาก แล้วก็ชอบเล่นกลกับเล่าเรื่องตลกให้คนอื่นดู/ฟัง โดยเฉพาะเวลารับโทรศัพท์ ไม่ว่าคนที่ต่อสายมาจะเป็นพี่ชายคนไหน ChoiKang Changmin ก็จะรับสายด้วยเสียงดังใสแบบมีความสุขมาก: "พี่ชาย! นั่นนายรึเปล่า" ถึงแม้ว่าสมาชิกคนนั้นเพิ่งจะออกไปเพียงแค่แป้บเดียว หรือเพิ่งจะยืมเงินเขาก็ตาม ChoiKang Changmin ก็จะต้อนรับเขาราวกับว่าไม่ได้เจอพี่ชายคนนั้นมาเป็นระยะเวลานาน

    6. การหลงใหลในตัวเองของ Max Changmin

    ก่อนจะเปิดตัว ทุกครั้งที่ ChoiKang Changmin ส่องกระจก เขาจะพูดว่า "พี่.. จะทำยังไงดี ฉันดูเหมือนพี่ Kangta เลย" เหตุผลที่เขาพูดแบบนี้ก็เพราะในหัวใจของ ChoiKang Changmin นั้น Kangta เป็นผู้ชายที่น่ารักแล้วก็น่านับถือมาก ทุกครั้งที่ YoungWoong Jaejoong ได้ยินประโยคที่ว่านี่ เขาก็จะรู้สึกรำคาญแทบจะระเบิดทีเดียว อย่างไรก็ตาม ChoiKang Cangmin เป็นน้องคนสุดท้อง เขาเลยทำอะไรไม่ได้มากนอกจากทำร้ายตัวเองด้วยความหงุดหงิด เมื่อเร็วๆนี้ คนรอบข้าง ChoiKang Changmin เริ่มจะพูดกันว่าเขาหน้าตาเหมือน Wonbin และนั่นเอง..ChoiKang Changmin เริ่มจะรู้สึกตัวเองด้วยเหมือนกัน และดังนั้น เวลาที่เขาส่องกระจก เขาก็เลยไม่พูดว่าเขาหน้าตาเหมือนพี่ Kangta อีกแล้ว แน่นอน.... บุคคลนั้นกลายเป็น Wonbin ไปในที่สุด

     

    7. YoungWoong Jaejoong

    หลังจากการเปิดตัว ไม่มีสมาชิกคนไหนมีโอกาสได้โดยสารบริการขนส่งสารธารณะอีกเลย ดังนั้นหนุ่มๆ ก็เลยสูญเสียอิสรภาพในที่สาธารณะไป ความรู้สึกนี้เองที่ทำให้ ในวันหยุดราชการครั้งหนึ่ง YoungWoong Jaejoongหลังจากการซ้อมของเขาแล้วยังสวมเสื้อผ้าที่ใช้ในการแสดงอยู่แอบหนีไปขึ้นรถไฟใต้ดิน เรื่องน่าประหลาดใจก็คือ ไม่มีใครซักคนที่จำได้ว่าเขาคือ YoungWoong Jaejoong สมาชิกวง TVfXQ ถึงแม้มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีและตลก แต่ YoungWoong Jaejoong ก็ยังอดข้องใจกับตัวเองไม่ได้ว่า "ถึงยังไง ฉันก็เป็นดารานี่!?" (...ประมาณว่าฉันก็เป็นดารานะ ใส่เสื้อผ้าที่ใช้ในการแสดงอยู่ด้วยซ้ำ ทำไมไม่มีใครจำได้เลย ไม่เข้าใจ... ทำนองนั้น)

    8. Xiah Junsu และ Kim Heechul

    Xiah Junsu ขึ้นชื่อในเรื่องเสียงสวยน่ารักๆของเขา แล้วเขาก็เลยได้รับคำยกยอจากรุ่นพี่ อย่างไรก็ตาม Xiah Junsu ที่จริงแล้วไม่ชอบเลยกับการไป KTV เพื่อร้องเพลง ตั้งแต่เด็กจนโตเขาไปน้อยกว่าสิบครั้ง ความจริงก็คือทุกครั้งที่เขามีเวลาว่าง Xiah Junsu จะไม่เล่นเกมคอมพิวเตอร์หรืออินเตอร์เนต ก็จะชวนเพื่อนมาเล่นฟุตบอล เพราะว่าเขาชอบฟุตบอลมาก Kim Heechul แห่งวง Super Junior เลยแสดงความคิดเห็นไว้ว่า "ลูกฟุตบอลก็คือเมียของ Xiah Junsu"

    9. Xiah Junsu และ Lee Hyukjae (Eunhyuk)

    สมาชิกวง TVfXQ และ Super Junior เคยทำโพลเพื่อโหวตกันว่าใครคือคนที่ขี้เหนียวที่สุด และ Xiah Junsu ก็เป็นผู้ชนะ Hyukjae ที่เป็นเพื่อนกับ Xiah Junsu มาตั้งแต่เด็กเลยได้เป็นคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ พวกเขารู้จักกันมาถึง 8 ปี ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เลยไม่ธรรมดา อย่างไรก็ตาม Xiah Junsu ไม่เคยเลี้ยงข้าว Hyukjae เลยซักครั้ง และในขณะเดียวกัน Hyukjae ก็สารภาพว่าเขาก็ไม่เคยเลี้ยงข่าว Xiah Junsu เลยเหมือนกัน Xiah Junsu เลยปฏิเสธข้อกล่าวหาแล้วก็พูดว่า "ในอนาคตอันใกล้นี้ ฉันจะจ่ายค่าอาหาร แล้วพวกนายก็กินได้ไม่อั้น!"


    credits: cherry @ cyxion forums + Exteen

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×