ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •ห้องเก็บของ•

    ลำดับตอนที่ #4 : Audition

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 51




    ชื่อ : คิม อึนพโย

    ชื่อเล่น
    : อึนพโย

    อายุ
    : 17

    น้ำหนัก/ส่วนสูง
    : 43/167
     
    นิสัย(เอาแบบไม่ยาว ไม่สั้นเกินไปพอรู้เรื่อง) : สาวน้อยหน้าหวานน่ารักมากๆจอมซุ่มซ่าม เป็นคนซุ่มซ่ามากๆแต่ไม่เคยยอมรับความจริงว่าตัวเองซุ่มซ่าม ใครที่มาว่าๆเธอซุ่มซ่ามละก็เธอจะต้องเถียงกลับไปทันที เธอเป็นคนปากไว เรื่องเถียง เรื่องว่านี้ ไม่เป็นรองใคร ปากนี้ยังกะกรรไกร พูดมาก และก็เป็นคนคิดมากด้วย เป็นคนที่ชอบอวดเก่ง แต่ว่าพอคนเค้าจะเอาจริง ยัยนี้ก็หนีโลดเคอะ - -* เรียนดีนะคะเรียนดีๆๆ เธอเป็นคนรักเพื่อนมากๆ เหมือนออกแนวใครทำเพื่อนชั้นก็อย่าอยู่เลยยย - - แต่ก็ช่วยเค้าไม่ได้มากหรอก -*- เธอเกลียดคนเจ้าชู้ หน้าม่อ ปากหวานเป็นที่สุด - - เพลบอยนี้อย่าให้พูด คุณเธอนี้ไม่ชอบเอามากๆ  ใครมาม่อใส่เธอละก็คุณคิดผิดแล้ว เธอจะด่ากลับไปในทันที - - แล้วใครจะคิดว่ายัยซุ่มซ่ามคนนี้จะทำขนมอร่อยอย่าบอกใคร ^^ แต่คุณเธอก็ไม่ยอมทำให้ใครกินอีก (เอ้า!!) เธอจะทำให้ก็แต่คนสนิทๆทาน ด้วยความที่ว่าไม่อยากทำขี้เกียจ!!!! แถมยัยคนนี้ยังชอบร้องเพลง แต่ว่าอายเคอะไม่กล้าร้อง กร๊าก ทั้งที่เสียงก็ดี แต่พอเพื่อนบังคับก็มักจะบอกว่า ร้องไม่เป็นโว้ยยยย!!! เธอคนนี้มีจุดอ่อนอยู่อย่างคะ ไม่มีใครรู้น้องจากพวกพี่น้องๆทั้งหลาย คือยัยคนนี้คออ่อนอย่าบอกใคร กินแค่ผักดอง หรือแค่จิบๆ ก็มึนเละแล้วละเคอะ แล้วถ้าเมาๆมึนๆอย่างเดียวจะไม่ว่าเลย ยัยนี้เล่นพอเมาแล้วจะหอมแก้มคนอื่นเค้าไปทั่ว นี้ละความน่ากลัวของยัยคนนี้!!!! 

     
     
    ประวัติครอบครัว : ที่บ้านทำธุรกิจเบเกอรี่ รวยพอสมควร เลยทำให้ อึนพโยนั้นทำขนมเก่งไปด้วย เธอมีแม่แสนสวยสวยที่สุดในโลก(ในความคิดของพ่อและตัวแม่เอง) และมีพ่อสุดหล่อ(อันนี้จริงๆ)ใจดี และทุ่มเวลาให้กับการทำขนม ^^ และก็มีน้องชายชื่อ อึนฮวา อายุ 16 ที่ทั้งหล่อ น่ารัก และเจ้าชู้!! ที่สำคัญอึนฮวาห่วงพี่สาวมากๆ พี่ข้าใครอย่าแตะ เพราะงั้นใครที่มาตามจีบฮึนพโย ก็มักจะโดนอึนฮวาแกล้งเสมอๆ

    มีอิมเมจน้องมาให้ดูด้วยคะ



     
    สิ่งที่ชอบ : เวลาได้อยู่กับน้องชาย(สองคนนี้สนิทกันมาก) เค้ก^w^ คนใจดี ทำขนม

    ของที่ไม่ชอบ
    : การถูกบังคับ การอยู่คนเดียว คนเจ้าชู้(แต่มันรักน้องมัน - -*)

    ความสามารถพิเศษ (มีหรือไม่มีก็ได้)
    : ทำขนม ทำอาหาร ร้องเพลง แกล้งคน -*-

    เกี่ยวข้องกับวงการนี้โดยตรงรึเปล่า
    : ไม่เกี่ยวเลยซะด้วยซ้ำไป แต่จะว่าไปแล้ว แม่ของอึนพโยก็เคยบังคับให้มาดูตัวกับพวกนี้นะ แต่เธอก็แอบไม่ไป เธอก็เลยเคยได้ยินชื่อของพวกนี้มาบ้าง
     
    ความหวัง และ ความฝัน(มีหรือไม่มีก็ได้) : ความฝันหรอก็เก่งให้ได้เหมือนพ่อ แต่เธอชอบแสดงออกต่อหน้าเพื่อนว่าไม่ชอบทำขนมก็เพราะว่าเธอคิดว่าการทำตัวให้เหมือนผู้ชายมันเท่กว่า - -*

    ทำไมต้องเป็นเขาคนนี้ด้วย
    : ก็ชอบพล๊อตเรื่องนี้มากๆ แล้วก็ชอบคาแร็คเตอร์ของตาด๊อง้หมือนกัน คือง่ายๆคำเดียวเลย "ชอบมาก"

    บทสำรอง
    : คู่ป๋าหรือแจก้แล้วแต่คนแต่งเลยคะ^^

    อิมเมจของคุณ
    :













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×