ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [•Super Junior Story•] เรื่องราวของซูเปอร์จูเนียร์ !!!*

    ลำดับตอนที่ #3 : (เอสเจ) ข่าวตรงจากจีน + ดองแฮ น่าสงสาร

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 49


    (เอสเจ) ข่าวตรงจากจีน + ดองแฮ น่าสงสาร

    ข่าวนานรึยังเนี่ย ไม่หรอกเนอะ  ที่ร๊ากกทำเอาฮามากๆๆ ใครที่เคยอ่านมาบ้างแล้วเราก็โทษทีน้า

    เมื่อ 11 โมงเช้าของวันที่ 22 กันยายน
    Super Junior เดินทางไปถึง ประเทศจีน ณ กรุงปักกิ่ง
    เพื่อมาร่วมงานคอนเสิร์ตของ KANGTA & VANNESS
    ในวันที่ 22 กันยายน 2549
    โดยคอนเสิร์ตจะเริ่มเวลาประมาณ 19:30 นาที


    มีข่าวซุบซิบมาว่า...

    ดองแฮพลัดหลงจากกลุ่มขณะเอสเจเดินออกจากสนามบินในกรุงปักกิ่ง
    โดยรถที่ไปรับเอสเจมีทั้งหมด 3 คัน (ใช้รถเก๋งนี่แหละจ้ะ)
    ขณะที่รถกำลังจะเคลื่อนปรากฎว่าสมาชิกในเอสเจเกิดนึกขึ้นได้
    (เหมือนว่าจะขาดใครซักคนไป) รถเลยหยุด และการ์ดก็ไป
    รับ
    ดองแฮเพื่อมาขึ้นรถ (สถานการณ์เดียวกับที่ลืมชินดงเลยเง๊อ)

    ---ลืมคนหล่อได้ไงเนี่ย เหอๆ ด๊องเอ๊ย ถ้าไม่มีใครรับเดี๊ยวเราไปรับนะ จะได้หลง


    งานคอน

    ต่อไปจะเป็นเพลง Dancing out

    เฮียทึก ฮันคยอง เยซอง แนะนำตัวเป็นภาษาจีน
    เยซอง :: I Love You กับแฟนเพลง
    เฮียทึก :: พวกเรารู้สึกภูมิใจมากที่ได้ถูกรับเชิญมาเป็นเกสในงานนี้

    (เฮียทึกพูดเป็นภาษาเกาหลี)
    แล้วฮันคยองแปลเป็นจีนให้ 


    (at the begining of dancing out ,kangin carry Leeteuk in his arms,and next U shindong carryed Leeteuk into his arms)
     
    เวลาประมาณ 4 ทุ่ม 3 นาที
    เอสเจกำลังจะออกจากคอนเสิร์ตเพื่อกลับไปยังโรงแรมที่พัก
    ชินดงเดินออกมาก่อน จากนั้นก็ คังอิน และ เฮียทึก
    ตอนที่ donghae กำลังเดินออก แฟน ๆ ก็ตะโกนเรียกOPPA

    เวลาประมาณ 4 ทุ่ม 7 นาที
    เอสเจโค้งให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง

    ตอนที่ฮันคยองเดินออกพร้อมกับสมาชิกที่เหลือ พวกเขาก็โบกมือบ้ายบายให้กับแฟน ๆ
    ดองเฮพูดกับแฟน ๆ ก่อนที่จะขึ้นรถ (พูดอะไรก็ไม่รู้อ่ะ)
    ซีวอน คังอิน และ เฮียทึก นั่งรถคันเดียวกัน
    ฮยอคแจ และ ดองเฮ นั่งรถคันเดียวกัน

    (อย่าบอกนะว่าอีก 7 คนที่เหลือนั่งคันเดียวกัน ก็คนแปลบอกว่ามีรถ 3 คันนิ)

     

     

    อัลบั้มแรกของเอสเจจะวางขายในเดือนตุลาคม
    (คาดว่าน่าจะเป็นการร้องเพลงภาษาจีนทั้งหมด)

    สำหรับอัลบั้มนี้..ใครที่เคยดูรายการ LoveLetter ที่ Hangeng
    ร่วมในรายการเป็นครั้งแรก จะได้ยินเพลงที่ฮันคยองร้องเป็นภาษาจีนอ่ะ
     เครดิต : SM-THAILAND.com+exteen

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×