คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Character
องค์ชาย แทบิน[ลี ดงแฮ ไม่เปิดออเน้อ^^]
อายุ : 19 ปี
องค์ชายเย็นชา ผู้เงียบครึม ยิ้มยาก เป็นที่รู้ทั่วกันในว่าองค์ชายชอบอยู่เงียบๆคนเดียวไม่ชอบให้ใครมายุ่งจุ้นจ้าน ในตำหนักขององค์ชายจะมีแค่องค์ลักษณ์สี่ห้าคน แล้วก็นางข้าหลวงที่คอยรับใช้อยู่อีกคนหนึ่ง องค์ชายเติบโตมาในสังคมที่มีแต่การทะเลาะเบาะแวง แก่งแย่งชิงดี ทำให้เค้าต้องรู้จักเอาตัวรอดด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก เค้าไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นจากผู้เป็นพ่อและแม่เท่าไรนัก ทั้งสองมักจะตั้งความหวังไว้กับเข้าสูงๆ และเมื่อเขาทำไม่ได้ ทุกอย่างคือจบ ทั้งสองจะไม่สนใจใยดีอะไรเจ้าชาย
องค์ชาย แทซอง [คิม คิบอม]
อายุ : 19 ปี
เพื่อนเล่นตั้งแต่เด็กขององค์ชายแทบิน มียศสักเป็นองค์ชายเหมือนกัน แต่กลับไม่มีสิทธิที่จะได้เป็ฯองค์รัชทายาทด้วยเหตุผลบางประการ.....แต่องค์ชายกลับไม่ได้เสียใจอะไร กลับดีใจซะอีกที่จะไม่ต้องเป็นองค์รัชทายาท องค์ชายแทซองต่างจากองค์ชายแทบินลิบลับ ทรงยิ้มง่าย คุยเก่ง เป็นมิตร ขี้เล่น และเป็นคนน่ารักใครๆก็อยากจะเข้าใกล้ เจ้าชู้นิดหน่อยพอเป็นพิธี แต่กลับเข้ากับองค์ชายแทบินได้เป็นอย่างดี เป็นคนเดียวที่องค์ชายแทบินไว้ใจ
องค์ชาย จองฮู [เชว ซีวอน]
อายุ : 20 ปี
องค์ชายจอมเจ้าเล่ห์ คู่แข่งขององค์ชายแทบิน มีความคิดว่าตัวเองจะต้องเป็นองค์รัชทายาทให้ได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรยังไงเขาก็จะต้องได้สิ่งที่ต้องการมา เขาเกลียดองค์ชายแทบิน เพราะนั้นคือเสี้ยนหนามตัวสำคัญที่ขัดขวางการเป็นองค์รัชทายาทของเขา เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยมีใครรับอารมณ์ของเขาไหว เขาเชื่อฟังพ่อของเขาคนเดียว เพราะเขาคิดว่าพ่อเป็นคนเดียวที่จะทำให้เขากลายเป็นองค์รัชทายาทได้
องค์ลักษณ์หลวง คยองโฮ [ฮันคยอง]
อายุ : 22 ปี
องค์ลักษณ์รูปหล่อ มักโดนขายขนมจีบจากพวกนางในบ่อยๆ ด้วยความที่ว่าเขาเป็นคนไม่ถือตัว เป็นมิตรน่ารัก ถึงจะคุยไม่เก่ง แต่ก็มีรอยยิ้มที่พอสาวๆเห็นเป็นเสร็จทุกราย เป็นองค์ลักษณ์คนสำคัญขององค์ชายแทบิน จงรักภักดีกับองค์ชายมากๆ เรื่องการต่อสู้ไม่เป็นสองลองใคร และตอนนี้กำลังมีการแต่งตั้งองค์ลักษณ์ใหม่ด้วย คู่แข่งของเขาก็ใช่ว่าจะธรรมดาซะที่ไหนละ....
องค์ลักษณ์หลวง ฮยอนโก [คังอิน ไม่เปิดออเน้อเพราะคังอินมิมีคู่ = =]
อายุ : 22 ปี
องค์ลักษณ์คนสนิทขององค์ชายจองฮู ร้ายพอๆกัน เขารับใช้องค์ชายมานาน เถิดทูดและรักองค์ชายมากๆ แต่ที่เขาทำไปก็แค้หวังว่าเมื่อองค์ชายได้เป็ฯองค์รัชทายาทเขาก็จะมีอำนาจเหนือคยองโฮ เขากับคยองโฮ เป้ฯคู่แข่งกันมาตลอดตั้งแต่เด็ก จากเพื่อนรักต้องกลายเป็นคู่แข็ง ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ทั้งสองคนต้องแข่งกันตลอดเวลา ฮยอนโก เป็นคนที่ดูเงียบๆเท่ๆ แต่เมื่อมีใครมากระตุ้นอารมณ์เขาละก็ เขาจะเดือดทันที เขาไม่ใช่คนอ่อนโยน ไม่ใช่คนที่ดูเป็นมิตรนัก แต่กลับพูดเก่งยิ่งถ้าการพูดแหนบแนมคนอื่นนี้เขาถนัดนักละ
เด็กนักเรียนในโรงเรียนหลวง แทยัง [โจว คยูฮยอน]
อายุ : 18 ปี
แทยังเด็กหนุ่มที่มีสมองเป็นอาวุธ เขาเป็นคนฉลาด ทันคน และไม่เคยที่จะประเมินฝ่ายตรงข้ามอย่างผิดๆ มีหลายคนสงสัยว่าเขาหน้าคล้ายกับองค์ชายแทบิน และองค์ชายแทซองมาก แต่ยังไม่มีความรู้ความจริงที่แน่นอนว่าตกลงแล้วเรื่องมันเป็นยังไง แต่ในประวัติของเขานั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็ฯแค่คนธรรมดา จึงไม่มีใครติดใจอะไร เขาเป็นคนสนุกสนาน เจ้าชู้ ขี้เล่น ที่เขาเป็นแบบนั้นอาจจะเป็นเพราะเขาได้ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไป เหมือนเด็กหนุ่มทั่วไป เลยทำให้เค้ามีนิสัยแบบนั้น
เด็กส่งบะหมี่ผู้น่ารัก ชีฮู [อี ฮยอกแจ]
อายุ : 18 ปี
เด็กหนุ่มน่ารักที่เป็นที่เอ็นดูของป้าๆซังกุงในวังเป็นอย่างมาก เขามีหน้าที่ส่งบะหมี่มาที่วังให้กับพวกซังกุง แต่เขาเป้ฯคนคุยสนุก มีเรื่องแปลกนอกวังมาเล่าเสมอ ทำให้พวกซังกุงต่างก็ชอบเขา ในวังไม่มีใครไม่รู้จักเขา แม้แต่องค์ชายแทบิน องค์ชายแทซอง ก็ยังรู้จักเขาเลย เขาเป้นเพื่อนสนิทกับแทยัง หลายคนคงสงสัยว่าทำไมเขาถึงไม่ได้เรียนในโณงเรียนหลวง นั้นแนเพราะว่าการที่จะเขาโรงเรียนหลวงได้มันไม่ได้ใช้แค่สมองอย่างเดียวนะสิ มันต้องใช้เงินด้วย ซึ่งอย่างหลังนั้นละที่เขาไม่มี
ไม่มีเจ๊อ่า ตอนแรกจะให้มีเหมือนกัน แต่ไปๆมาๆ
ไม่เอาดีก่า =[]= แหะๆ ขอโทษคนที่จะออเจ๊เน้อ
ใบสมัคร........รอไปก่อนเน้อ
ขอไปคิดก่อนแล้วจะเอามาลงให้เน้อ
ไปฟิตมาให้ดี คิดนิสัยให้ดีๆๆ
แทนไปคิดใบสมัครละ~!!!
ความคิดเห็น