ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ฮันคยูวอน - ปาร์คฮันบยอน
ฮันคยูวอน
ค่อนข้างล่อย ตอสะแหลได้ทึกเวลา - - มีจุดเด่นเป็นของตัวเองคือชอบจุ๊บแก้มชาวบ้าน เวลาใครจะไปใครจะมาทำอะไรก็ต้องจุ๊บแก้มเริ่มก่อนจนใครๆว่าโรคจิต -*- เนื่องจากใบหน้าที่ดูเหมือนผู้หญิงในบางมุมทำให้พี่แกชอบตอสะแหลบีบน้ำชาทำตัวเป็นหญิงตลอดจนใครๆเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกระเทยหรือเป็นเกย์ เพราะมีข่าวแบบนี้แหละทให้มีฟิควายของพี่แกกับใครก็ไม่รูหลุดมาเป็นประจำ แถมเจ้าตัวยังชอบอ่านอีก ไม่มีทีท่าออกมาแก้ข่าวลือที่ออกมาด้วย ดูมันทำเข้า.... -*- ชอบให้ความหวังผู้หญิง แต่ไม่จริงจังที่จะคบใครโดยมักที่จะพูดว่า 'ผมเป็นของทุกคนครับ ^-^' นี่แหละคำพูดที่ทำให้สาวหลายๆคนไปนอนช้ำอกช้ำใจกันเป็นแถวๆ แต่เจ้าตัวกำลังหาหญิงสาวที่มาควบคุมความกะล่อนของเขาได้อยู่ แต่นอกจากคุณแม่แล้วยังไม่พบสักกะที บางครั้งชอบทำตัวซื่อ+บื้อ ผู้หญิงอุตส่าห์ทอดสะพานให้แล้วเจ้าตัวยังไม่รู้สึก ซื่อพอมะล่ะบางวันไปเรียนลืมเอากระเป๋าไปก็มี (ขนาดแปรงฟันมันยังลืมใส่ยาสีฟันเลย -*-)
ปาร์คฮันบยอน
คุณแม่ประจำกลุ่ม ทุกสิ่งทุกอย่างต้องถูกต้องเสมอใครจะออกนอกกรอบไม่ได้ - - จะเป็นคนคอยเตือนเจ้าพวกแสบๆข้างบนทั้งหลายหใลกบ้าซะที
เจอกันครั้งแรก
เจอกันในร้านกาแฟ คิกๆ ประมาณว่าเราทำงานพิเศษเป็นพนักงานเสิร์ฟที่นั่นอยู่แล้วกระแดะใส่ชุดสาวเสิร์ฟไปรับออร์เดอร์ของเธอ พอเธอได้ยินเสียงเราซึ่งบ่งบอกว่าเป็นผู้ชายปุ๊ป เธอก็แสดงท่าทีไม่ชอบออกหน้านอกหน้าจนเกิดเรื่องให้วางมวยได้ทันที
อยากให้นางเอกเรียนกว่าอะไร แล้วอยากเรียกนางเอกว่าอะไร :: ให้นางเอกเรียกเราว่า X ลิงกระเทย ส่วนเราเรียกนางเอกว่า อาจุมม่าหลงยุค -*-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น