ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •ห้องเก็บของ•

    ลำดับตอนที่ #14 : ซอ อึนบี - คิมเซยัง

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51



    ซออึนบี



    หนุ่มเพลย์บอยหน้าใส เป็นที่หมายปองของสาว รูปหล่อพ่อรวย หลงตัวเอง ออกมาดคุณชายนิดๆ ไม่ชอบผู้หญิงแก่น เซี้ยว (ชอบผู้หญิงเซะซี่กับน่ารักหวานๆ) หื่น ทะเล้นกะล่อน เฮฮาเพื่อนเยอะ เอาแต่ใจนิดหน่อย กินอยู่อย่างสบาย อยากได้อะไรก้อต้องได้ ทำงานบ้างไม่ค่อยเป็น(เพราะไม่เคยทำ- -") แต่ถ้าเรื่องกีฬาหรือดนตรีเนี่ย ตานี่ไม่เป็นสองรองใคร ฉลาดคารมจัด ชอบยิงมุกเสี่ยวใส่สาวๆ อย่างเช่น "นี่คนหรือนางฟ้า"  ทำเอาสาวๆละลาย เป็นหนุ่มจอมวางมาด ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่เห็นตานี่แล้วไม่ตกหลุมรัก เป็นพวกทุ้มไม่อัน แบบว่าจ่ายเท่าไหรก้อได้ บ้านผมรวยอยู่แล้ว จะมีปัญหามากเวลาสั่งในตานี่ทำงานบ้าน ชอบขับรถเที่ยวเหล่สาว แต่ตานี่เกียดพวกห้าวๆ จะชอบพูดว่า"เป็นผู้หญิงก้อต้องมีความเป็นกุลสตรีหน่อยสิ" อะไรประมานนี้ ขี้งอนกับสาว แต่นายนี้ก้อ เป็นคนง้อเก่งจะซื้อของนู้นของนี้มาเซอไพ(เขียนไงอ่า- -")สาวๆ เช่นดอกไม้ช่อใหญ่ๆ ตุ๊กตาตัวโตๆ อย่างที่บอก ตานี่มันเป็นเพลย์บอยเจ้าชู้ คบหญิงไม่ซ้ำหน้า!!! ดื่มเก่งมาก ชอบเที่ยวไปวันๆ      


    คิมเซยัง



    ห้าวๆ คู่ขาฮานึล>O< เฮ้ว ซ่าส์ กวนประสาท เผลอๆบอกได้เลยว่ายัยนี่แหนะทอมขนานแท้ หื่นพอๆกัน ส่วนมากมีแต่แฟนคลับเป็นผุ้หญิง ปากร้าย ด่าแสบ  ไม่มีความเป็นกุลสตรี แอบรั่ว แรงเยอะอย่างกะชาย- -" 

    อยากให้นางเอกเรียนกว่าอะไร แล้วอยากเรียกนางเอกว่าอะไร :: เรียกนางเอกว่า ยัยทอมตกถังแป้ง (เพราะขาวมาก) นางเอกเรียกพระเอกว่า ไ-อ้คุนชายเสียวมาดหลุด (หุหุ)


    เจอกันครั้งแรก

    เจอกันที่หน้าผับ คนที่คบกับพระเอกดันเป็นเพื่อนคนที่นางเอกหวงเอามากๆ ทำให้นางเอกด่าพระเอกปาวๆ จากนั้นก้อกัดกันอยู่หน้าผับอ่าแหละ - -"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×