ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ปาร์ค จุน ซา - วูจุงยอน
ปาร์ค จุนซา
เป็นคนที่เงียบ ความอดทนต่ำ ไม่ค่อยชอบพวกคนที่เหมือนทอมบอย และโรคจิต พูดง่ายๆ ไม่ชอบผู้หญิงที่เก่งกว่าตัวเองเพราะมันจะทำให้โมโหผ้หญิงคนนั้นมากๆ =______= รำคาญพวกผ้หญิง เห้นผู้หญิงเป้นสิ่งมีชีวิตที่มีเสียงเป็นอาวุธ เพราะคบกับใคร พอจุนซาขอเลิกคำแรกที่ออกจากปากพวกเธอ 'กรี๊ดดดดดดด!! พี่จุนซาT ^ T ไม่ย้อมมมม' ชอบทำหน้าตาย แต่ถ้ายิ้มจะหล่อมากๆ รอยยิ้มนั้นสามารถทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักได้ภายในพริบตา แม้อยุ่ไกลนับ 100 เมตร = [] = ถึงเห็นเงียบๆอย่างนี้ แต่ปากร้ายชะมัด เถียงเก่งมาก กวนบาทาสุดยอด ปากไวกว่าความเร็วแสง แสบและซ่ายิ่งกว่าเป็บซี่ ปากคมยังกับกรรไกร เวลาโมโหถึงขีดสุดเมื่อไหร่ โอ๊ยย!! จะบ้าตาย ยังกับซาตานมาเข้าสิงร่าง น่ากลัว =_____= เขาก้ไม่เข้าใจนะเขาทำรำคาญพวกผุ้หญิงจะตาย ยัยพวกนั้นยังพูดอีกว่า 'กรี๊ดๆๆๆ ฉันชอบพี่จุนซาที่เป็นแบบนี้ เงียบๆ ลึกลับ น่าค้นหา!!' เป็นคนฟอร์มจัดมากๆ จุนซาดูเป็นคนเย่อหยิ่งแต่ใครสนิทกับนายนี้เห็นอย่างนี้อยุ่กับเพื่อนก็เฮฮาใช่ย่อย พุดมากเลยทีเดียว แต่พออยู่กับพวกผู้หญิงฟอร์มจัดชะมัด ไม่เคยง้อใคร นายนี้ไม่ชอบที่ๆคนพลุกพล่านและไม่ชอบความสะดุดตา เขารักคนที่ทำให้เขายิ้มได้ เขารจริงจังกับความรัก เขาชอบทำตัวเข้มแข็งเสมอแตลอด จนบางครั้งมันทำให้เขารู้สึกเหนื่อยที่ต้องแบกปัญหาต่างๆไว้ด้วย เขาเป้นคนที่โกหกเก่งมาก เพราะหน้าตายของเขานี้แหละ โกหกขั้นเทพ เขาเป็นคนที่น่ากลัวมากๆ ถ้าพูดถึงชื่อเขาคงรู้จักกันเพราะเป้นลูกเจ้าของบริษัทส่งเมล็ดกาแฟ และนางแบบเกาหลี เป้นคนที่มีลูกน้องมาก มีอำนาจ
เป็นคนอารมณ์ดีขนาดคนบ้ายังกลัว = = แข็งแรงจนกะทั่งเกือบถึก!! แต่กับคนที่ไม่รู้จักเธอจะชอบทำหยิ่ง ขรึม พูดมาก ไม่ชอบคนเงียบๆ พูดแล้วไม่พูดด้วยประมาณนั้น แคร์คนอื่น เธอยิ้มได้ทั้งวันแต่กับคนที่เธอโกรธเธอจะไม่มองแม้แต่หน้า โกรธหายช้าด้วย = =" เรื่องความกะล่อน เจ้าเล่ห์ รั่ว ฮา พูดมาก ให้เป็นที่ 1 ตลอดกาล ขี้งอนมากๆ ถ้าเห็นเธอนั่งซึมๆ เดินเข้าไปถามว่า เป้นอะไร? งอนหรอ เหงา?? เธอจะบอกว่า ป่าว แล้วเดินไปนั่งที่อื่น ดูปากมันแข็งขนาดไหน =_________= ยัยนี้มันโรคจิตต
เจอกันครั้งแรก
วันนั้นจุนซานอนอยุ่ใต้ต้นไม้หลังโรงเรียน แล้วก็มีคนมาพูดๆอะไรประมาณสารภาพรัก จุนซาก็ไม่ได้สนใจเพราะมีคนมาสารภาพรักหรือบอกเลิกแถวนั้นประจำก็เลยนอนต่อ แล้วก้มีผุ้หญิงมานั่งต้นไม้ต้นเดียวกับเขาแต่คนละฝั่ง แล้วก้ร้องไห้ใหญ่เลย =_____= คนนั้นก็คือ จุงยอน พอเสร็จจุนซาก็เลย ลุกขึ้นมาเกาหัวแล้วนั่งมองอย่างรำคาญนิดๆ ฮานึลก้ร้อง 'ฮืออออ~เขาไม่ได้รักฉันแล้วๆๆ' พูดอย่างนี้ประมาน 5 6 รอบ จุนซาเลยพูดว่า 'หยุดร้องฉันรำคาญ!!' ฮานึลเลยเบิ่งตาให้กว้างแล้วก็ร้องไห้ต่อหนักกว่าเดิมอีกก็มีคนมาเห็นประมาน 2 3 คนจุนซาเลยไม่รุ้ทำไง เพราะจุงยอนด่าใหญ่เลย คนข้างนอกก็นึกว่าแฟนทะเลาะกัน จุนซา ก้ไม่รู้ทำไงเลย ตบหลังเบาๆ แล้วกระซิบว่า 'ยัยโง่ เงียบได้แล้ว= =' จุงยอนเลย ตบหน้าจุนซาปีบนึงก่อนพูดว่า 'นายรู้จักผู้หญิงมั้ยเนี่ย ฮืออๆ ชาตินี้ขอให้นายอย่ามีแฟนเลย ใครได้นายไปววยชัดๆ' ตั้งแต่นั้น 2 คนนี้ก้เหม็นขี้หน้ากันมาตลอด
เรียกนางเอกว่า'ยัยเอเลี่ยนพันธุ์ถึก!!' ไม่ก็ 'ถึก!' ส่วนนางเอกเรียกพระเอกว่า 'เจ้าชายตกกระป๋อง' เพราะเห็นเพื่อนๆเรียกว่า เจ้าชายๆ ตัวเองเหม็นขี้หน้าเลยบอกว่า เจ้าชายตกกระป๋องสิไม่ว่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น