ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ปาร์คแทฮวา - วูซึงยอน
ปาร์ค แท ฮวา
ผมเป็นคน...ทะเล้นนิดๆ ขี้ตื้อหน่อยๆ รักเพื่อนยิ่งกว่าใครหน้าไหน เวลาเพื่อนมีปัญหา ผมจะสะบัดทุกอย่างเพื่อไปช่วยเพื่อนเป็นอันดับแรก รั่วเฮฮาตามภาษาผู้ชาย คึกคะนองไปตามเพื่อนๆ เพื่อนไปเที่ยวไหนแทซไปหมด...มีดนตรีที่ไหนแทซจะไปดิ้นอยู่หน้าเวทีผมเป็นคนชอบเอาอกเอาใจผู้หญิง...ยิ่งคนไหนจีบยากๆนี่ยิ่งชอบ เพราะตื้อเท่านั้นที่ครองโลก...ผมมองโลกในแง่ดีเสมอ ไม่คิดมากกับเรื่องเล็กๆ...ใครๆก็หาว่าผมขี้เก็ก ป๊าวววว ผมไม่ได้ขี้เก็ก แต่หน้ามันเป็นบบนั้นเอง...เรื่องเรียนพอไปไหว แต่เรื่องหัวใจนี่ห้ามพลาด...ถึงจะอย่างงั้นแต่ผมรักเดียวใจเดียวนะ ไม่ใช่พวกหลายใจ เจ้าชู้ เพลบอยรักใครรักจริง ถ้าคิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่แล้ว ผมก็จะไม่รอช้าที่จะจีบเธอ...จะตามจีบจนสุดกำลัง ไม่ว่าจะทุ่มกายทุ่มเงินแค่ไหนก็ยอมครับ
วู ซึงยอน
สาวหน้าหวานสุดโก๊ะประจำกลุ่ม ซุ่มซ่ามมากๆ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ หน้าหม้อ ขี้หลี่ ทุกชนิด - -* เป็นคนรั่วๆ บ้าๆบอ เวลาที่เธอเมาจะทำให้ทุกๆคนกลัว - -
อยากให้นางเอกเรียนกว่าอะไร แล้วอยากเรียกนางเอกว่าอะไร :: เรียกว่าอะไรดีน้า นิสัยแบบนั้น ผมคงต้องเรียกเธอว่า "ตัวซุ่มซ่าม" ฮ่าฮ่า กลัวเธอกระโดดเตะก้านคอจัง - -* แล้วเธอจะเรียกผมว่าไง...อันนี้ผมไม่รู้หรอก แต่ผมว่าน่าจะเป็น "นายปลาไหล" อะไรทำนองนี้...เอ๊ะ ผมมันเป็นคนนิสัยไหลลื่นได้ทุกสถานะการขนาดนั้นเลยหรอ!!!
เจอกันครั้งแรก
เจอกันร้านเน็ตครับ รอตอบข้อนี้อยู่เลย วันแรกที่เราเจอกันคือ วันที่ผมอารมณ์เสียเพราะพ่อไม่ให้เล่นคอมครับ ผมหงุดหงิดมากเลยออกมาร้านอินเตอร์เน็ต...แล้วบังเอิญไปเจอเมล์ๆนึงที่น่าสนใจ ผมเลยแอดไป...คุยกันไปคุยกันมา กัดกันซะอย่างงั้น...แล้วปรากฏว่าคนที่กำลังคุยกับผมในตอนนั้นเค้านั่งเครื่องคอมตรงข้ามกับผมอย่างน่าเหลือเชื่อเลย...ก็เลยจำหน้ากันไว้ แล้วผมก็ไม่ค่อยถูกชะตาเท่าไร ถึงจะน่ารักมากๆก็เถอะนะ...แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ชีวิตผมต้องมาพัวพันกับเธอจนได้ เฮ้อ~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น