ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !++Fic Bigbang [Yaoi]++ThE BlacK BooK++!

    ลำดับตอนที่ #4 : ++Part 4 : อายี้ฮ่า!!...นายเปลี่ยนไปเป็นเคะให้มักเน่แล้วเหรอ??++[100%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 52


    TalK
    DolPHiN>w< : อ่า..ตอนนี้ แค่ชื่อตอนก็...หึๆๆๆๆ
    ______________________________________________________
    ร่างของทั้งสองคนเดินออกมาจากร้านGolden Dragon (แสนอัปยศ =  =^) ด้วยสีหน้าแบบว่า...กูจะไม่เข้าร้านนี้อีกเลย สาบานได้!!!

    "จียง..."  เทมป์หันมามอง

    "หือ?" อะไรอีกวะไอ้กอริลล่า

    "..." เงียบ...มันมองหน้านิ่งๆเลย=_=^

    "อะไร??" อะ กูถามอีกที

    "เปล่า" หน้านิ่งมากกกกกก แล้วตอนแรกเรียกหาป๊ะป๋าแกเรอะ!!!

    ในที่สุดไอ้ก้างและกอริลล่าโรบอทก็กลับถึงบ้าน...เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบกับ...!

    "ย้ากกกก ตายซะ ไอ้หน้าเป็ดดดดดดดด!!!!!!!!"

    โครม!

    "อ๊ากกกกก!! อายี้ฮ่า!!!!!"

    เพล้ง!?

    "แว้กกกกก!!!!!!" ก...ก..เกิดอะไรขึ้น=O= บ้านพักบิ๊กแบงกลายเป็นสนามเด็กเล่นไปแล้วเรอะ!!!

    "แย้กกก ตึงง!!!" โอ๊ะ! -O- สงครามได้ยุติลง จียงและคู่หูเทมโปเดินเข้ามาในห้องโถงกลางและพบกับ....
    .......
    .....
    ...
    ..
    .
    ______________________________________________________
    15% เรียกน้ำย่อยนะจ๊ะ ที่เหลือรอพรุ่งนี้ละกัน^^~
    ______________________________________________________
    (ย้อนนิดนึง เพื่ออารมณ์ในการอ่าน 55+)
    "แย้กกก ตึงง!!!" โอ๊ะ! -O- สงครามได้ยุติลง จียงและคู่หูเทมโปเดินเข้ามาในห้องโถงกลางและพบกับ....
    .......
    .....
    ...
    ..
    .
    โอ๊ะ!!! ซ..ซ..ซึงรีนอนทับแทยังอยู่ที่พื้นห้อง!!!

    แทยังหันมาเจอเพื่อนรัก....ที่กำลังยิ้มโรคจิตพร้อมกับประโยคที่โรคจิตไม่แพ้ยิ้มของมัน...

    "นายเปลี่ยนมาเป็นเคะให้มักเน่แล้วเหรอแทยัง??" คนถูกถามแทบจะถีบคนที่นอนทับตัวเองอยู่ออก ถ้าไม่ติดว่านั่นเป็นซึงรีอะนะ

    "ซึงรี...ออกไป" ได้แค่พึมพำเบาๆ เพราะหน้าของมักเน่นั้นอยู่ใกล้เหลือเกิน ซึงรีย่นจมูกก่อนจะลุกออกไปกระโดดกอดจีหย่งย้งแทน

    ~ครืน~
    รังสีอำมหิตถูกส่งออกมาจากพี่ใหญ่ของวง...

    ~ครืน~
    รังสีอำมหิตแผ่กระจายออกมาจากไอ้เป็ดผสมจระเข้

    "เฮือก =[]=" คนที่กอดกันกลมถึงกับผละออกจากกันแทบไม่ทัน ในทันทีราวกับโดนเชื้ออัสสระบี๊ย่า -   -;;

    "จียง..."

    "...ซึงรี"

    "จียง..."

    "...ซึงรี"

    "จียง..."

    "...ซึงรี"

    "โวยยย อะไรวะ ไอ้เทมป์ / พี่แทยัง" เห็ดกับแพนด้าตะโกนพร้อมกันอย่างหงุดหงิด...แล้วเทมโปก็ลากจียงออกไป(อีกแล้ว)

    "เรียกทำไมน่ะพี่แทยัง...?" ซึงรีเอียงคอถามอย่าง....เอิ่ม.....แบ๊ว =  =;;;ด้วยความสงสัย

    เอ่อ...แบ๊วไปไหนครับ?...แทยังเริ่มพูดไม่ออก จะด่าก็กลัว จะใช้แส้ฟาด(?)ก็กลัว..(เมิง...-  -) ไอ้เด็กนี่มันเล่นแบ๊วซะ -   -;;;

    "พี่..." แทยังเว้นว่างเพื่อถอนหายใจ

    "คือ...นาย...มักเน่...." ก่อนจะพูดต่อ แบบไม่ปะติดปะต่อกับประโยคที่แล้วซักเท่าไหร่

    "ผม?" ซึงรีชี้หน้าตัวเองพลางทำหน้าดั้งเดิม 'แบ๊ว!!!' =[]=^^^

    "อืม...นายนั่นแหละ..."

    "พี่..."

    "เอ่อ...คือ...เอิ่ม..."

    "อืม....(?)...ซึงรี"

    อิแทยัง =   =...มึงช่วยพูดภาษาคนหน่อยได้มั้ย? -  -++

    "พี่แทยัง...ตกลงพี่พยายามจะพูดอะไรครับ" มักเน่ชักเริ่มแบ๊วแตก (DolPHiN : ขัดแปบนะ =_= 'แบ๊วแตก'เป็นไงวะ?? =_=" จะเคะแตกอะไรก็ว่ากันไป แต่...แบ๊วแตกนี่เป็นไงวะ =[]=)

    ...มักเน่ของพี่~~~~....
    ...กอดกับไอ้จีทำม้ายยยยยยยย...
    ...ไม่กลัวติดเสนียดเห็ดเรอะ=[]=!!!...

    "เอิ่ม....คือ....คือ...คือว่า...คือแบบว่า..." โอ๊ย! กูคิดไม่ออกเว้ยยย มึงช่วยหยุดแบ๊วแปบนึงได้มั้ย!?

    "เออ...ไม่มีอะไร" แทยังหลบตา

    "งั้นผมไปหาพี่แดซองดีกว่า" มักเน่เดินสะบัดตูดออกจากห้องไป...ชิๆ! ไม่สนแล้ว~>O<

    "เอ่อ..." แทยังอ้าปากหวอ -O-
    [เทวดาฝ่ายดี]  :  นี่! อย่าท้อดิวะ!!!
    [ซาตานฝ่ายเลว]  :  ปล่อยมันไปอะดีแล้ว จะไปแคร์มันทำไม??
    [เทวดาฝ่ายดี]  :  เมิงตายยยยยย(บีบคอซาตาน =_=)
    [ซาตานฝ่ายเลว]  :  ย๊ากกกกก! โป๊ก!

    พรึบ! ตุบ!! และในตอนนี้แทยัง(ของมักเน่)ก็ล้มตึงลงกับพื้นโดนซาตานน๊อกแล้วเป็นงล่ะ!? ฮิยะก้ากาก้ากก้า~!!
    ______________________________________________________
    50%คร้าบผม>O< เดี๋ยวมาต่อนะจ๊ะ^O^
    ---
    มาต่อแล้วน้า เมื่อวานไปรับสมุดพก =_= ลางร้ายเริ่มปรากฏ...ก็เลยไปดับทุกข์โดยการไปดูหนังกับเพื่อน(เกี่ยวเรอะ??) ฮ่าๆๆๆ
    ______________________________________________________
    "พี่แดซองงงงงง" ซึงรีผู้ไขว่คว้าควานหาโดราเอมอนจนเจอ

    "มีอะไรรึ? น้องรัก" =[]=คังแดซองเปลี่ยนไป

    "อ..เออ พี่ เป็นอะไรมากปะเนี่ย?" ซึงรีเดินเข้ามาตบบ่าแต่แดซองกลับปัดมือซึงรีออก

    "หยาบคาย..." =_=ผมว่าพี่ท่าจะดูโดราเอมอนมากเกินไปแล้วแหละ เอ๊ะ หรือว่า ไปดูดวงแล้วติดเสนียด เอ๊ย เสน่ห์หมอดูมา???

    โดเรมอนประจำวงนั่งนั่งลงพับเพียบ สองมือประสานกันบนตัก.....เอ่อ...ได้ฟีลอะไรประมาณว่า
    ......'ต่อไปนี้ จะเป็นการประกาศผล Miss Doraemon Korea ผู้ชนะคือ...คือ...คือ..คือ......คังแดซองคร้าบบบบบ' .....
    =_=พอเหอะ มักเน่เครียด

    "สรุปว่ามีอะไรรึ" แดซองถาม

    "พี่ว่างปะ?"

    "ไม่!" ตอบแบบไม่คิดเลย

    "เออ ก็ได้ เชอะ!!" ซึงรีงอนแล้วนะเว้ย รู้ไว้ซะด้วย

    ...กลับไปที่ไอ้กอริลล่าหน้าโง่และคุณเห็ดสุดHot (1ในสมาชิกh.o.t.สิไม่ว่า ฮ่าๆๆๆ)...
    "โอ๊ย!" จียงร้องพร้อมสะบัดมือออก

    "..." เทมโปยืนนิ่งไม่ทำอะไรเลยนอกจากหลบตาจียง(เคะแตกแล้วไอ้ลิง)

    ...ไอ้สลัดไก่  กูต่างหากที่ต้องหลบตา!! แล้วมึงลากกูมาทำไม เพราะอะไรเนี่ย เคยมีเหตุผลบ้างมั้ย ห๊ะ ไอ้กอริลล่าาาา!!!...

    "ลากมาทำ???" ...กอริลล่าเงียบ เหรอๆๆๆๆ เหรอออออออ มึงไม่บอก งั้นกูไปเอง!... จียงเดินหนีไป...เพื่อ??? ยังไๆมึงก็รู้อยู่แล้วว่า...
    เทมโปดึงข้อมือจียงไว้=___=^ ขอบใจ!! เล่นตัวเพื่อ??

    "เดี๋ยวสิ.." เทมโปพูดเสียงอ่อนลง

    "หือ???" มึงทำหน้าเหมือนคนปกติได้ด้วยเหรอO_Oเห็นปกติทำแต่หน้าโหดๆเถื่อนๆ=______="

    ---ตัดเป็นภาพสโลวโมชั่น---
    จียงค่อยๆหันหน้ากลับไปหาเทมโป เส้นผมปลิวไสวสะบัดพลิ้วตามแรงลม ขณะที่อีกคนก็ดึงตัวจียงเข้ามาหาตัว ทั้งสองสบตากัน...เนินนาน......
    ......เรอะ!! ความจริงแล้ว.......
    จียงสะบัดหน้าพรืดไปทางไอ้กอริลล่าหน้าโฉด โดยมีมรสุมปะทะหน้า=[]= โดยที่อิเทมป์นั้นก็ใช้กำลังและความพยายามลากตัวจีจี้มา ทั้งสองมองตากันอย่างเชือดเฉือนเหมือนมีกระแสไฟฟ้าไหลระหว่างตาของทั้งสองคน =_______=^^^

    "นาย....." ...กอดกับซึงรีทำไม.....กูรู้มึงจะถามอย่างงี้ใช่ม๊า~ งั้นตอบให้

    "ก็ซึงรีเป็นน้องชายกูนี่หว่า" อึ้งๆ อึ้งละซี่~

    "หมายความว่าไง?" ...อ้าว...ตายห่-าแล้วกู...อินี่แมร่มโง่ไปไหนวะ

    "มึงจะถามกูไม่ใช่เรอะ=[]=?"

    "ฉันแค่จะถามว่านายกินข้าวอิ่มมั้ย??" ...ตรีนนนนนนนนนนนน เพล้ง!! แล้วก็วกกลับมาเรื่องร้านสัปด๋อยนั่นอีกครั้ง

    "ไม่!" คำตอบเดียวและคำตอบสุดท้ายของจีหย่งย้ง

    "อืม....ฉันก็เหมือนกัน งั้นเราไปหาอะไรกินกันอีกมั้ย??"
    ห๊าาาาาาาาาาาาาาา=[]=^ ม่ายยยยโว้ยยยยยยยยยยยย

    "-0-" กร๊าซซซซซซซซซซ

    "ขี้เกียจว่ะ" ตอบง่ายๆ

    "งั้นก็ไม่ต้องกิน" =[]=ง่ายอย่างงี้เลยเหรอ ไม่มีถามอีกรอบอะไรหน่อยเรอะ!!!

    "งั้น...." จียงพูดลากเสียง (ลากเสียงเพื่อ???)

    "งั้น?" เอิ่ม ขึ้นเสียงสูงแบบ....เสียงโฉดๆอย่างเมิงมันไม่เข้าว่ะ =*=

    "ไปสวนสนุกกัน!!!..."
    ______________________________________________________

    จบไปอีกตอน > <~ ช่วงนี้รู้สึกไม่ค่อยสบายเลยอะ T^T แย่จังๆ

    ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ!!!

    Fighting!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×