ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !++Fic Bigbang [Yaoi]++ThE BlacK BooK++!

    ลำดับตอนที่ #3 : ++Part 3 : The Restuarant...ร้านอาหารแน่เรอะ!?++[100%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 52


    TalK
    DolPHiN : =   =^ที่เก่าเวลาเดิมมากๆ โดนบังคับให้อัพอะ T^Tน้องข่มเหงTTOTT
    BEaR : ขอให้สนุกนะ... ตอนนี้มันดูมั่วๆรั่วๆไปหน่อย=  = พยายามทำความเข้าใจกับมันก็แล้วกัน-  -v
    ______________________________________________________
    "งั้น...กลับไปกินร้านสเต๊กกัน!" ไม่ทันที่อาร์ตตัวแม่จะได้พูดอะไร ก็โดนเทมโปลากขึ้นรถไปซะแล้ว
    รถคันหรูค่อยๆออกตัวจากที่จอดไปอยางรวดเร็ว

    "ม..." นิ้วของร่างใหญ่แตะลงบนปากบาง

    "ไม่ต้องพูด" เจ้าของนิ้วบอกขณะออกรถ อาร์ตตัวแม่จึงได้แต่พยักหน้าไปมา

    รถคันเดิมจอดนิ่ง ณ หน้าร้านGolden Dragon
    ...ปัญญาอ่อน...มึงมาแดกร้านอย่างนี้เนี่ยนะ...
    ...เมิงพยายามทำตัวติสท์แต่ไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ ไอ้กอริลล่า~~!

    "ลงสิจียง..."

    "เออ!" กระแทกเสียงเข้าไป จะได้รู้ว่ากูไม่พอใจ กูไม่อยากกินสเต็ก ได้ยินมั้ย???

    "นายไม่พอใจอะไรเนี่ย?" ขอบคุณที่ยังรู้สึกว่ากูไม่พอใจ =_________=^^

    "ป๊าว~ใครไม่พอใจอะไร๊~" ...เอิ่ม...ทำไมกูแรดขึ้นทุกวันวะ=   =+

    "นายไง -_-"

    "ใคร๊ ใคร ไม่พอใจ ไม่มี๊ ไม่มี"

    เทมป์ทำหน้าไม่เชื่อ เพราะร่างบางกำลังขมวดคิ้วแน่นจนแทบจะพันกัน บวกกับอาการหน้าบึ้ง ที่ดูไม่รู้เล๊ย ว่าไม่พอใจ
    ______________________________________________________
    ตอนนี้ยาวมากๆ เอาไป10%ก่อนนะ > <
    ______________________________________________________
    "หึ!" เทมป์หัววเราะในลำคอ พลางดึงจียงให้เข้าไปในร้าน 
    ...ปล่อยกรูโว้ยยย!!!~~

    "สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับสู่ร้านGolden Dragonค่ะ... มากันกี่ท่านคะ?"

    "2คนครับ"  เทมป์ตอบ หน้าก็ยิ้มไป ส่วนมือก็ดึงจียงไว้ไม่ให้หลุดไป...ดูไปดูมาก็ท่าจะบ้า=O=^\

    "ทางนี้ค่ะ"  พนักงานสาวผายมือออก ทั้งสองก็เดินตามสาวน้อยไปจนถึงโต๊ะ

    "นํ้าค่ะ~"  พนักงานวางแก้วลงบนโต๊ะและยิ้มให้ทั้งสอง เทมป์ก็ยิ้มตอบ

    "รับอะไรดีคะ?" 

    "เอา...เนื้อเห็ดละกันครับ.."
    ...อ่าว เทมป์ วอนตรีนกูนี่หว่า~~...

    "เอาเนื้อกอริล่าครับ..." 
    ...เป็นไงกูเอาคืนได้แล้ว เทพปะล่ะ^ ^v

    "สรุป... เอาอะไรคะ?"  พนักงานเหงื่อตก ...ทะ...ทำไมคนพวกนี้...มีปัญหาอะไรทางสมองรึเปล่า-  -;;....

    "นาย..สั่ง!"  เทมโปบอกจียง
    ....เวร! กูเคยมามั๊ยเนี่ย...ไอ้กร๊วกกอริล่า!

    จียงเปิดเมนูดู...เอิ่ม...

    "นายเลี้ยงใช่มะ?"  ถามเพื่อความแน่ใจ เมื่อเห็นอีกฝ่ายพยักหน้า จียงจึงคลี่ยิ้มทันที
    ...หึๆ ไอ้เทมป์...กระเป๋าแฟ่บแน่-V-++...

    คิดได้ดังนั้นก็รีบสั่งอาหารพนักงานที่หวาดกลัวทันที

    "เอาเนื้อSpecial Golden Double Dragon Deliveryชุดพิเศษครับ^ ^" สั่งเสร็จก็ยิ้มหวาน

    "ค่ะ กี่ชุดดีคะ *-*" พนักงานเสิร์ฟทำตาแวววับทันที ในใจก็คิด..3ชุดเลย! เอ๊ะ 5ชุดก็ได้นะ แบกกลับบ้านด้วย*O*

    "7 ครับ ^^ / เฮ้ย! 2ชุด!!!" เสียงเทมโปแทรกขึ้นมา

    "ก็เอาไปแบ่งเพื่อนที่บริษัทด้วยสิ^^" จียงบอก...เหตุผลกูมันน่าเชื่อจัง...=  =! ราคาแต่ละจานก็ถู๊ก ถูก แค่เท่านั้นเอง^^...

    "จียง!!" มันทำเสียงดุอีก ทำไม๊ คิดว่ากูกลัวเรอะ?

    "แหะๆ 2ชุดครับ -   -;;;" โอเคกูกลัว..ก็ได้~ ใช่ซี้ แกมันหล่อนิ ไอ้หน้าดุ(เกี่ยว??)

    "ค่ะ-^- รับน้ำอะไรเพิ่มมั้ยคะ?" พนักงานถามอย่างเซ็งๆ...อะไรวะ!? 7ชุดน่ะดีแล้วเฟ้ย

    "จี นายสั่งสิ" เทมโปหันไปสั่งเห็ดที่นั่งทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่
    =[]=" อะไรวะ กูอีกแล้ว มึงสั่งเองไม่เป็นเรอะ...!=O=

    "นายก็สั่งของนายก่อนดิ!" กูไม่ยอมเฟ้ย

    "จี!! -_-^" อะไรวะ แค่นี้ก็ต้องทำเสียงดุ...เซ็งโว้ยยยยยย
    ...ก็ได้วะ ไอ้หล่อ!!!!...
    เห็ดน้อยก้มลงมองเมนูน้ำดื่ม...
    ______________________________________________________
    อีก 25% รวมเป็น 35% เจอกันพรุ่งนี้ ฝันดีทุกคนนนนน> <
    ______________________________________________________
    "เอา..Golden Special Vegetable Over Remix and Not Match ครับ" ....แก้วนี้...15,000 วอน หึๆๆๆ...

    เทมโปก้มลงมองเมนู ก่อนจะส่งสายตาดุๆไปให้จียงที่กำลังยิ้มระรื่น

    "ก็นายบอกเองไม่ใช่เหรอว่าอะไรก็ได้???" ถามพลางทำหน้าอินโนเซ็นส์

    ...นี่คิดว่าน่ารักแล้วเหรอ?...
    ...แต่ก็นะ...
    .....
    ...
    ..
    .
    .....น่ารัก...... หึๆๆๆๆ

    จียงเห็นกอริลล่ายิ้มเจ้าเล่ห์ก็เกิดอาการผวา
    ...อะไรวะ...หรือมันแค้นที่เราสั่งแพงไป....
    ............กอริลล่าจิตหลุด!!!.............

    "เอาแก้วนี้ครับ..." เทมป์พูดพลางชี้นิ้วไปที่ชื่อเมนูให้พนักงานเสิร์ฟที่เริ่มสนุกกับการดูลูกค้าคู่นี้สั่งอาหารแพงๆ
    ..........ได้ทิปแน่กู -w-+++......

    "ค่ะ! เอาCokesy up & w punch Kod apimahahang kod pangนะคะ"

    "ครับ" แล้วพนักงานก็เดินจากไป...

    "ชิ!" จียงย่นจมูก ฮ่าๆๆๆ น่ารักเป็นบ้าเลยว่ะ

    "เป็นอะไรอีกเนี่ย?"

    "อิจฉาพนักงานเสิร์ฟที่ได้ทิปมั้ง..."
    ...กูประชด!! เข้าใจมะ!?...

    "นั่นสินะ เงินเดือนพวกเราก็ไม่ออกมานานแล้วนี่นา..." กอริลล่าหยุดพูดเพราะเห็นเห็ดทำท่าจะกระโดดเข้ามากัด

    ...จียงอยากกลับบ้านไปแต่งเพลงต่อ!! ทำไมควอนจียงต้องมานั่งกินอะไรแบบนี้กับไอ้กอริลล่าหน้าบานนี่ด้วย??...
    ...เออ กูหิว ก็ใช่...
    ...แต่ขอโทษอะ..กูหมายถึงมาม่าซองละ500วอน ไม่ใช่ไอ้ร้านพิศดารนี่!!...
    ...เมนูแต่ละอย่างก็อ่านโคตรง่ายเล๊ยย~ อาหารโลกไหนวะเนี่ยยยย!?...

    เมื่ออาหารมาเสิร์ฟ...
    สองพี่ใหญ่แห่งวงบิ๊กแบงถึงกับตะลึง เพลงlieติดชาร์ตทุกชาร์ตยังไม่น่าตกใจเท่านี้เลย..
    ไอ้เนื้อโคตรแพงนี่มันคืออะไร??
    จาน.....ขนาดเท่าจานดาวเทียม...ดูดีใช่มะ??
    ...แต่ไอ้เนื้อที่มันมีขนาด1ส่วน100นี่สิ..
    ...สถุย!! (สถุล+ถุย) แพงโคตรเ-สื-อ-ก มีแค่เนี้ย...
    แล้วยังราดซอสเยอะโคตร ประมาณว่าที่ราดมานี่หลอกกรูเฉยๆ!!!!

    บริกร >> ยิ้ม ^O^
    เทมป์+จี >> =____=+++

    ..อะไรวะเนี่ยย เมิงหลอกกู กู กู กู (มีเอ่คโค่)...

    บริกร >> ^____________^
    เทมป์+จี >> =[]="

    "เอิ่ม...นี่เอามาถูกชุดหรือปล่างครับ? =_="" สัส มึงอย่าบอกนะว่านี่คือไอ้โคตรแพงที่กูเพิ่งสั่งไปเมื่อกี้น่ะ

    "อ๋อ ถูกแล้วล่ะค่ะนี่คือเนื้อSpecial Golden Double Dragon Deliveryชุดพิเศษไงคะ" บริกรสาวยิ้มอย่างภาคภูมิใจ ประหนึ่งว่า มันภูมิใจมากกกที่ได้หลอกนักร้องหน้าตาโง่อย่างพวกเขา2คน

    "=[]=;;;"
    ความกอริลล่าและควายเห็ดใช้มีดตัดเนื้อกระจิ๋วหลิวเข้าปาก 2คำหมด =____________=^^ ส-ถุ-ย!!!

    และแล้วน้ำก็มาเสิร์ฟ...
    น้ำของควอนจียง...แก้วที่ไม่เป็นแก้วถูกวางลงข้างหน้าของลีดเดอร์แห่งบิ๊กแบง
    ...แก้ว...
    ...แก้ว???..
    ไอ้ขดๆที่ทำด้วยแก้วแต่รูปร่างไม่เหมือนแก้วนี่อะนะ...=  ="
    กูขอโทษ กูจะไม่สั่งอะไรแบบนี้อีกแล้ว TOT~

    น้ำของเชวซึงฮยอน...แก้วน้ำสีสวย ดูดีมาก เป็นแก้วน้ำทรงสูง โดยที่น้ำในแก้วก็ดูมีสีสันสวยดี =  =อะนะ จียงเห็นว่าเครื่องดื่มของคู่หูควายกอริลล่าดูน่ากินกว่าจึงรีบเอื้อมมือไปหยิบแก้วสีสวยมาดื่มทันที...
    อ่อก! มึงเอาน้ำอะไรมาให้กูกินวะเนี่ย (ได้ข่าวว่าเมิงหยิบมากินเอง) จียงแทบจะสำลักน้ำรสชาติ...เหียก!
    ..เอาน้ำเปล่ามาเท่ใส่แก้วให้กูเรอะ? =[]=

    "หึๆๆ" เทมโปหัวเราะเบาๆกับท่าทางของจีจี้หย่งย้ง
    ...ตลกว่ะ..(เทมป์ เมิงเลวมาก!!)

    ...ถึงว่า เมื่อกี้เห็นขวดน้ำมิเนเร่อยู่แว็บๆ =  ="...มึงหัวเราะอะไรไอ้เท๊มป์~~
    ..กูจะตายอยู่แล้วว~!!!...
    จียงรีบควานหาอะไรซักอย่างมาล้างปาก...ไอ้แก้วขยึกขยึยของตัวเอง
    ...อร๊ากกกกกกกกก...จียงจะพ่นไฟได้>[]<
    น้ำผักบ้านแกมันเผ็ดขนาดนี่เรอะ..อยากจะลากไอ้คนที่คิดทั้งแก้วทั้งน้ำมา ถีบตกตึก ขัดด้วยกระดาษทรายเอาเกลือมาราด แล้วเผาทั้งเป็น!!! (มันคงตายตั้งแต่ตกตึกแล้วแหละ -   -;)

    "หึๆๆๆ" จียงเริ่มหัวเราะโรคจิตไปกับความคิดของตัวเอง

    "=[]=" หน้าเทมป์ประมาณว่า...เอิ่ม...แฟนกู(ในอนาคต) เป็นเอามากว่ะ =_="

    "หึๆๆๆ..." จ..จ..จียง...ไปแล้ว =_= อาเมน...

    "กลับเหอะ =__=" เออ!กลับเหอะ กูเครียดกับร้านนี้แล้วได้ยินมั้ย ไอ้กอริลล่าโรบอท~

    "เออ ฉันเห็นด้วย" ดีมาก!! เห็นด้วยกับกูแล้วใช่มั้ย ซะทีนะเอ็ง

    "เช็คบิลครับ"
    ...ขำนวนเงิน...36,060 วอน
    =______= สัส! กูเสียเงินตั้งเยอะเพื่ออาหาร 4 คำเรอะ!!?
    อ๊ากกกกกกก ควอนจียงอยากพ่นไฟ~~!(again)
    ______________________________________________________

    เย่~~! ในที่สุดก็จบตอนนนน > < เฮ้อ~กว่าจะจบ ขอโทดนะคะมาอัพช้าไปหน่อย(เยอะเลยล่ะ =_=)แหะๆ เพิ่งสอบเสร็จ
    เอาเป็นว่าเดี๋ยววันนี้อัพเพิ่มให้อีกตอน(ถ้าไหว)นะ ^^~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×