ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character oc

    ลำดับตอนที่ #46 : เอรอน เซลิเมียร์

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 65


    ใบสมัคร

    Cr.앵꾸 커미션(@AK___com)

     

    ชื่อ-นามสกุล : เอรอน เซลิเมียร์ | Eron Zelimir

     

    ชื่อ​เล่น : เอรอน

     

    ​เพศ : ชาย

     

    อายุ : 17

     

    ​เชื้อชาติ : เยอรมัน

     

    วัน​เกิด : 25 ตุลาคม

     

    สูง : 178 cm.

     

    หนัก : 64 kg.

     

    ลักษณะ​ภายนอก : เขาเป็นคนที่มีใบหน้าที่งดงามราวกับทวยเทพบรรจงสรรค์สร้าง ผมสีบลอนด์ทอง ดวงตาสีเขียว ผิวของเขานั้นเป็นสีขาวราวไข่มุกที่ได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดีแต่อย่าได้ดูถูกเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเชียวถึงแม้จะมีกล้ามเนื้อรำไรแต่พลังกายของเขานั้นไม่เป็นรองใครแน่

     

    ลักษณะคำ​พูด : คำพูดของเขาจะเป็นคำพูดที่ฟังดูสดใสร่าเริงออกกวนๆนิดๆแต่ก็แฝงไปด้วยความทุ้มต่ำ นุ่มนวล ฟังแล้วสบายใจ จะแทนตัวว่า ‘ผม’ เรียกคนอื่นว่า ‘คุณตามด้วยชื่อ , ชื่อเล่นที่ตัวเขาตั้งให้(อันนี้ไรท์สามารถครีเอทได้เลยค่ะ)' พูดจาสุภาพเสมอด้วย

    Ex.1 “อรุณสวัสดิ์ครับทุกคน วันนี้ก็ขอให้พระเจ้าคุ้มครองนะครับ”

    Ex.2 “แหมๆถึงตระกูลผมจะรับใช้พระเจ้าแต่ก็ไม่จำเป็นต้องเคร่งครัดขนาดนั้นนี้ครับ เพราะท่านก็อยากให้เรามีความสุขในชีวิตแหละครับ”

    Ex.3 “55+ผมว่าตุ๊กตานั้นก็เหมาะกับคนแบบคุณดีนะครับ”

    Ex.4 “อันโนนคือสิ่งที่พระเจ้าไม่ได้สรรค์สร้างขึ้นมาก็จริงถ้าไม่ออกไปทำร้ายใครผมก็ไม่กำจัดหรอกครับผมจะกำจัดเฉพาะสิ่งที่ทำลายสิ่งที่พระองค์สร้างขึ้นมาเท่านั้น นั้นเองก็รวมถึงมนุษย์ด้วยเช่นกันครับไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น”

    Ex.5 “สัญชาตญาณบอกผมว่าคุณคือคนจากลัทธิสินะครับสิ่งที่คุณทำอยู่มันขัดต่อพระประสงค์ของพระเจ้า ผมจำต้องจัดการกับคุณแต่คุณยังได้รับโอกาสอยู่ครับ….คุณจะเดินในทางที่ถูกหรือไม่ครับกรุณาบอกผมด้วย

     

    นิสัย : เขาเป็นคนที่ร่าเริงออกจะกวนนิดๆ สามารถเป็นสนามอารมณ์ให้คนอื่นได้เป็นอย่างดี เขาไม่เคยดูถูกในตัวของใครหรือไม่ไว้วางใจในตัวใครเลยเพราะไม่ว่าคนนั้นจะมีอดีตเป็นเช่นไรจะเลวร้ายขนาดไหนทุกคนก็ยังสามารถมีโอกาสได้เสมอ ไม่ว่าจะมีงานอะไรให้ช่วยก็จะช่วยอย่างเต็มที่ ทำอะไรตามใจตัวเองแต่สิ่งนั้นต้องไม่ทำให้ตัวเองหรือคนอื่นเป็นทุกข์ เขามักจะชอบแบกค้อนไปไหนมาไหนในองค์กรด้วยถึงมันจะแปลกไปหน่อยแต่ก็ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่ไม่ดี

     

    นิสัย​เสีย : เป็นคนที่ไม่รู้สึกกลัวอะไรเลยเรียกได้ว่าอารมณ์ความรู้สึกนั้นเหมือนกับถูกลบออกไป ถึงแม้เขาจะเป็นคนที่ฉลาดคนหนึ่งแต่ก็มักจะชอบทำตามสัญชาตญาณของตัวเองเพราะมันจะถูกเสมอราวกับว่าพระเจ้าได้บอกเขาล่วงหน้า เป็นคนที่เกลียดกฎข้อบังคับมากถ้ากฎนั้นมันทำให้เขาอึดอัดหรือไม่พอใจแต่ก็ใช่จะแหกกฎไปซะทุกอย่างเรียกง่ายๆก็เอาแต่ใจนั้นแหละ

     

    ประ​วัติ : เอรอนเกิดในตระกูลเซลิเมียร์ซึ่งเป็นตระกูลที่คอยรับใช้พระเจ้ามารุ่นต่อรุ่นแล้ว ตระกูลของเขานั้นแม้จะเป็นตระกูลผู้รับใช้พระเจ้าแต่ก็ไม่ได้เคร่งครัดขนาดนั้นเพราะตระกูลของเขาถูกสอนมาว่า “พระเจ้าต้องการให้เราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเพียงแต่ขอให้อย่ามีความสุขบนความทุกข์ของผู้อื่น” นอกจากนั้นก็ใช่ว่าจะทำงานในโบสถ์ทุกคนก็มีคนที่ทำงานอื่นด้วยอาจสามารถเกี่ยวข้องกับทางศาสนาหรือไม่เกี่ยวข้องก็ไม่เป็นไร แต่สิ่งที่ทำให้เราไม่เหมือนตระกูลอื่นคือ ‘เราคือคมดาบของพระองค์' หรือก็คือตระกูลเรามีหน้าที่กำจัดสิ่งที่พยายามจะทำลายสิ่งที่พระองค์สร้างขึ้น ตอนแรกที่มีการเกิดขึ้นของเหล่าอันโนนนั้นตระกูลเรารู้มานานมากแล้วแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรจนกระทั่งพวกมันออกอาละวาดไล่ฆ่าผู้คนตระกูลของเราจึงต้องกำจัดมัน เพราะอย่างงั้นตระกูลเขาจึงฝึกฝนตนเองตั้งแต่เด็กในเรื่องการต่อสู้และอื่นๆที่เพิ่มเติมขึ้นมาก็คือฝึกฝนการเผชิญหน้ากับพวกอันโนนและความกลัวจึงเป็นสาเหตุให้ตระกูลของเขาไม่มีความกลัวใดๆทั้งสิ้น หลังจากนั้นเอรอนก็ได้รับเชิญให้เข้ามาทำงานในองค์กรGEAT CORPORATION อีกสาเหตุที่เขาเข้ามาทำงานในองค์กรก็เพื่อหาคนจากลัทธิเพราะความเชื่อและการกระทำลัทธินี้เป็นอันตรายต่อสิ่งที่พระเจ้าสร้างขึ้นและสิ่งมีชีวิตอื่นๆเขาจึงต้องมาจัดการด้วยเช่นกัน

     

    อาชีพก่อน​เข้าบริษัท : -

     

    บท : ระดับ I

     

    ประ​​เภทของอาวุธ : อาวุธระยะใกล้ สายทุบ

     

    อาวุธที่ได้ : ค้อน(เป็นค้อนสไตล์แบบของคาร์ล ไอเซนเบิร์กจากresident evil 8 ค้อนของเขาจะทำมาจากโลหะชนิดพิเศษทั้งด้ามซึ่งมันหนักกว่าโลหะชนิดอื่นๆมาก)

    จิ้ม

     

    ความสามารถต่างๆ​ (1-10)

     

    ความ​แข็ง​แรง : 10

     

    ความ​เร็ว : 8(เฉพาะทางร่างกายเพียงอย่างเดียว)

     

    ความฉลาด : 8

     

    ความแข็ง​แกร่งของจิต​ใจ : 10

     

    สิ่งที่ชอบ : พระเจ้า ครอบครัว การที่เห็นผู้อื่นมีความสุข

     

    สิ่งที่​ไม่ชอบ : กฎข้อบังคับ การดูถูก การโกหก การทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน สิ่งใดๆก็ตามที่ทำให้ผู้อื่นทุกข์

     

    อาหารที่ชอบ : Weisswurstหรือไส้กรอกสีขาว Panzanellaหรือสลัดขนมปัง เจลาโต้

     

    อาหารที่​ไม่ชอบ : อาหารที่มีรสชาติเผ็ดร้อน(ทานเผ็ดได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น)

     

    ​แพ้การต่อสู้แบบ​ไหน : การต่อสู้ที่จำเป็นต้องใช้ความเร็วมาก เพราะถึงแม้ว่าเขาจะสามารถยกค้อนไปไหนมาไหนสบายๆได้แล้วแต่ยังไงก็ยังไม่สามารถโจมตีได้แบบพวกอาวุธที่มีน้ำหนักเบาได้อยู่ดี

     

    เพิ่มเติม : -ตระกูลเซลิเมียร์ใช้ชีวิตแบบปกติค่ะไม่ได้แสดงตัวว่ารับใช้พระเจ้าอะไรชัดเจนขนาดนั้นจึงทำให้ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องราวที่แท้จริง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×