ภูติบุปผาแห่งหุบเขา - นิยาย ภูติบุปผาแห่งหุบเขา : Dek-D.com - Writer
×

    ภูติบุปผาแห่งหุบเขา

    โดย TKkwa21

    หลี่อัน ภูติบุปผาแสนซนที่ชื่นชอบการหนีออกจากหุบเขา ไปเที่ยวเล่น จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม และให้กำลังใจนักเขียนหน้าใหม่ด้วยนะคะ >

    ผู้เข้าชมรวม

    490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    490

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ค. 65 / 22:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อแสงอาทิตย์อันอบอุ่นส่องมาที่หุบเขาที่เงียบสงบนาม "หุบเขาฉางอัน" เผยให้เห็นดอกบัวงามสะพรั่งเต็มสระน้ำที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก มีน้ำตกเล็กๆที่มีดอกไม้ไหลลงมาไม่ขาดสาย มีเรือนขนาดใหญ่สวยงามตั้งอยู่ไม่ไกลเป็นสถานที่ที่เลื่องลือเรื่องความงาม หุบเขาฉางอันเป็นหุบเขาที่สูงเฉียดสวรรค์ จึงมีทวยเทพแวะมาเที่ยวเล่นอยู่บ่อยๆ ที่แห่งนี้ถูกปกครองด้วยเทพบุปผา นามว่า “หลี่อัน“ นางเกิดจากดอกบัวหิมะ ที่หลายร้อยปีจะให้กำเนิดภูติหนึ่งตน ภูติบุปผาที่อาศัยอยู่ ณ ที่แห่งนี้ล้วนเกิดจากดอกไม้งามจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าเทพทั้งหลาย..... 

    *****นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละครทุกตัวไม่ได้มีตัวตนอยู่ สถานที่ต่างๆ เกิดจากจินตนการทั้งสิ้น********

    *****นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง มิได้มีจุดประสงค์ก่อให้เกิดความเสียหายหรือมุ่งร้ายต่อตัวบุคคลและละเมิดกฎหมายแต่อย่างใด*****

    ++++++คำเตือน!!!!++++++

    นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม  เพศหรือการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารณญาณ และอ่านเนื้อหาอย่างมีสติ

    *************อ่านฟรีจนจบก่อน เมื่อนิยายจบแล้วจะติดเหรียญตามเงื่อนไข**************

    @ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้สร้างสรรค์แต่เพียงผู้เดียว การเผยแพร่ ทำซ้ำ ดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น