ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    King Kill Game เกมล่าราชันย์(รับสมัตรตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #7 : EP.2 สู่ฮอกไกโด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      10 ต.ค. 59

      "สำเร็จมั้ย?"
      เสียงปลายสายผ่านวิทยุขนาดหูฟังจิ๋วถามกับคนที่ยิงRPGใส่โบกี้ที่ชินจิอยู่
      "น่าจะสำเร็จนะครับท่าน เพราะRPGนี้ใช้กระสุนหัวระเบิดชนิดพิเศษต่อให้เป็นสายต่อสู้คงรอดยาก"
      ชายในชุดดำและสวมแว่นกันแดดที่อยู่หน่วยคัดเลือกพลางตอบกลับ ขณะมองที่โบกี้ที่ยิงใส่
      สภาพในตอนนี้เรียกได้แทบเต็มปากว่ากระจุย จนเหลือเพียงส่วนที่ล้อเกาะรางเท่านั้นที่ยังเหลืออยู่ ทว่าตอนนี้ควันจากการระเบิดยังคลุ้งไปทั่วต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะยืนยันว่าไม่มีหลักฐานให้สาวถึงตัวหน่วยของพวกเขา
      "นี่หน่วยลบความทรงจำเรียกหน่วยคัดเกณฑ์  ก่อนที่รถไฟสายโตเกียว-ถึงฮอกไกโดจะถึงสถานีต่อไปในอีก1ชม. พวกเราเตรียมการแล้ว ย้ำ เตรียมการแล้ว ทันทีที่ถึงสถานีเมื่อไหร่เราจะเก็บกวาดให้เรียบร้อยเอง" เสียงวิทยุรายงานผ่านหูฟังวิทยุ
      "ขอบคุณมาก งั้นพวกเราขอถอนตัว ที่เหลือฝากจัดการด้วย"
      "ได้ ทางเราขอทำการตัดการสื่อสาร ขอให้โชคดี"
      "เช่นกัน"
      และการสื่อสารก็ตัดไปตามทีพูดไว้จริงๆ
      เขาค่อยๆหยิบกล้องอินฟราเรดออกมาเช็คดูให้ดีว่าจะไม่ใครรอดจริงๆ ทว่า.......
      สิ่งที่เขาเห็นคือ มีร่างที่มีความร้อนกำลังทำท่าจะยิงปืนมือในท่านอน เล็งมาทางรถของตัวเองอยู่!
      ไม่ทันจะได้เตือนคนอื่น กระสุนพลังงานสีครีมพุ่งเข้าใส่ล้อรถยนต์เข้าอย่างจัง และแทนจะยางจะระเบิดกลับเป็นว่าล้อกับไปเกาะกับผิวถนนเข้าซะได้
      "นี่มันบ้าอะไรกัน!?"คนขับรถที่โดนโจมตีถึงกับลนลาน
      โครม!!
      รถเกิดสูญเสียการควบคุมอย่างรุนแรงเพราะแรงเสียดทานบนตัวล้อรถได้ถูกช่วงชิงไป ส่งผลให้รถเสียหลักไปพุ่งชนอัดก็อบปี้กับเสาไฟฟ้าข้างทาง
      เพราะพยายามใช้ความเร็วให้กวดรถไฟให้ทันทำให้ตอนชนแรงมาก คนขับรถจึงถูกบี้เละไปพร้อมกับรถ ส่วนคนที่ยิงRPGใส่ชินจิตายเพราะหลุดออกจากรถตอนเสียการควบคุมแล้วศีรษะกระแทกกับพื้นอย่างแรงและตายในทันที
      "อย่าหาว่าโหดก็แล้วกัน"เสียงของผู้ชายดังมาจากควัน
      เมื่อควันจากการระเบิดจางหายลง พลันเผยร่างชินจิที่กำลังลุกขึ้นยืนขณะที่ตัวOver the Cloud ทิ้งที่นั่งที่ใช้เป็นเกราะกันแรงระเบิดในสภาพเละเทะอยู่
      ทุกอย่างมันเร็วมาก คนในรถอีกคันทั้ง2คนถึงกับเลิกตาโตเป็นไข่ห่านผ่านแว่นตากันแดดชนิดพิเศษที่เอาใช้มองพวกราชันย์โดยเฉพาะ 
      "หมอนั้นเป็นใครว่ะ?"
      "ดูซิสัญลักษณ์ตรงหลังมือขวามันไม่มี!"
      ทั้งคู่ตื่นตระหนกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเมื่อเจอกับเรื่องที่มันเหนือความคาดหมาย แต่ที่แน่ๆสัญชาตญาณของพวกเขากู่ร้องว่ามันไม่ธรรมดาแน่
      "สวมเกราะแม่งเลย!"ชายคนแรกรีบสั่งคู่หูตัวเอง
      ทั้งคู่กดไปที่ตรงกลางนาฬิกาข้อมือทันที แล้วนาฬิกาข้อมือเกิดแสงขึ้นมาก่อนเกราะสีขาวตัดดำสวมทับทั้งร่างเหมือนชุดสูทจากโลกอนาคต
      ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!
      เมื่อสวมเกราะเสร็จ ทั้ง2ชักUziกราดใส่ชินจิ แต่ถูกOver the Cloudใช้หมัดเพียวๆเท่านั้นปัดลูกกระสุนออกไปได้ทั้งหมดชนิดมองตามแทบไม่ทัน
      "ป ปีศาจ! ไม่เคยได้ยินราชันย์สายต่อสู้ที่มันแกร่งจนปัดกระสุนปืนกลได้แบบพรรคนี้!"
      "พยายามประคองรถไว้ เดี๋ยวฉันจะยิงกดมันเอง"
      ชายคนที่เตือนเพื่อนที่ขับรถอยู่ รีบเปลี่ยนแม็กใหม่ งานนี้ชินจิไม่ยอมมันหรอก
      "ฝันไปเถอะ"
      ราชันย์ของเขายกร่างตัวเขาเองขึ้นมาเหมือนลูกบอล ง้างแขนเต็มที่แล้วขว้างตัวชินจิพุ่งเข้าใส่รถทันทีพร้อมกับร่างราชันย์ที่ลอยไปด้วยเนื่องจากระยะควบคุมนั้นสั้นจนลอยตามเจ้าของไปด้วย
      "เฮ้ย!"ชายที่ยื่นตัวออกมานอกกระจกและกำลังเปลี่ยนแม็กอุทานด้วยความตกใจที่นึกไม่ถึงว่าชินจิจะใช้ไม้นี้
      "สไตรค์!"
      ก้นของชินจิพุ่งชนใส่ชายที่ยื่นตัวออกหน้าต่างเต็มแรงถึงมันไม่เจ็บแต่ก็มึนเอาการจนเผลอทำปืนตก แล้วตัวชินจิใช้ขาเกี่ยวคอห้อยตัวไว้ไม่ให้ตัวเองตกรถทำให้อีกฝ่ายขาดอากาศหายใจ
      "แก!"ชายคนขับรถชักปืนเล็งมาทางชินจิ
      ก่อนจะได้เหนี่ยวไก Over the cloudโผล่ขึ้นมาจับปืนหันไปทางอื่นเสียก่อนทำให้เล็งไปทางชินจิไม่ได้เพราะเขาไม่สามารถสู้แรงของราชันย์อีกฝ่ายได้
      ชายคนขับรถรีบปล่อยมือออกจากปืนที่โดนจับแล้วมาจับพวงมาลัยแทน ส่วนอีกมือชักมีดออกมาฟันใส่ราชันย์ชินจิแทน
      เปรี้ยง!
      แต่กลับเป็นว่าโดนหมัดของราชันย์อัดจนหน้ายุบซะเอง
      "ด...ได้ไงว่ะ!?"ชายที่โดนชินจิใช้ขาล็อคพูดด้วยความงงงวย
      เรื่องที่ชินจิไม่รู้คือ ชายทั้ง2คนนี้สวมชุดเกราะที่ทำให้การโจมตีจากราชันย์นั้นไร้ผลไปเลย แต่ทว่ามันกลับดันไร้ประโยชน์ไปเลยเมื่อเจอกับเขา
      "แล้วชั้นจะไปรู้หรือไงเล่าลุง"
      ชินจิทำมือรูปปืนอีกรอบ แล้วมีพลังงานจุดเล็กๆสีครีมสถิตของที่ปลายนิ้วชี้ จากนั้นมันพุ่งออกจากปลายนิ้วเข้าใส่ชายที่ล็อคคอไว้
      มันได้ช่วงชิงการมองเห็นของเขาจนมิอาจมองเห็นและทำอะไรไม่ได้สักระยะหนึ่ง
      "ขอให้โชคดีนะลุง"
      ชินจิงอตัวขึ้นไปเกาะขอบกระจกก่อนปล่อยขาที่ล็อคออก แล้วจัดการจับคอเกราะกระชากชายที่เคยห้อยตัวตกจากรถและกลิ้งหายไป ขณะที่Over the cloudเปิดประตูฝั่งคนขับออกและผลักร่างชายที่ถูกต่อยหน้ายุบทิ้งไป เปลี่ยนมาจับพวงมาลัยแทน
      "สเต็ปเทพในหนังฮอลิวู้ด ทำได้ครั้งเดียว"ชินจิพูดติดตลกก่อนรีบเข้ามาในผ่านทางหน้าต่าง
      ชินจิให้ราชันย์ตัวเองหายไป จากนั้นตัวเองก็เข้ามาขับรถแทนและปิดประตูฝั่งคนขับและกระจกให้หมด
      พอมองกระจกหลังก็ไม่เห็นให้ตามมาอีก เขาก็ถอนหายใจพลางเช็คทรัพย์สินที่เขาเอามาติดตัวด้วย ได้แก่ มือถือ กระเป๋าตังค์ที่มีบัตรATM บัตรประชาชน ใบขับขี่ ซึ่งเขาพกมาเท่านี้จริงๆตั้งแต่ตอนขึ้นรถไฟ
      สภาพตอนนี้เขาคงเข้ารถไฟได้อีกเป็นครั้งที่2แน่ เพราะสภาพตัวนั้นมอมแมมไปด้วยฝุ่นจากการระเบิดแถมจมูกของเขายังมีคราบเลือดกำเดาเละเดี๋ยวจะโดนตำรวจสงสัยว่าไปมีเรื่องอะไรกัน 
      นอกจากนี้ยังมีพวกคนพวกนี้ที่มาเล่นงานเขาอีก ถึงไม่รู้ว่าพวกนี้เป็นใคร แล้วอีธานยังมีเรื่องที่มีคนเหมือนกับเขาและกำลังเข้าร่วมเกมอะไรสักอย่างอยู่ สถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจแบบนี้ ทางออกเดียวที่คิดได้ดีสุดในตอนนี้คือต้องเดินทางไปฮอกไกโดเพียงคนเดียวเท่านั้น
      แม้มันจะดูเสี่ยงไปหน่อย แต่เขายังไม่รู้ว่าใครเชื่อใจได้และไม่หาคนอื่นมาโดนลูกหลงด้วยแล้วล่ะก็ วิธีนี้น่าจะดีสุด
      พอคิดหาหนทางที่ดีสุดเสร็จ ชินจิก็ไปสังเกตเห็นเครื่องมืออะไรบางอย่างส่องแสงกระพริบๆอยู่พอดี
      มันไม่ใช่เครื่องรับสัญญาณรีโมตรถแน่เพราะเขาอยู่ในวงการรถจึงรู้ และพอมองไปที่กุญแจที่เสียบอยู่ พบว่า มันเป็นแค่กุญแจรถปกติ ไม่มีตัวรีโมทห้อยหรือเป็นกุญแจรีโมตเลย
      "ต้องทำลายหลักฐาน"ชินจิเดาว่ามันน่าจะเป็นเครื่องติดตามที่เอาไว้ดูตำแหน่งของรถ
      Over the cloud ปรากฏกายขึ้นมาอีกครั้ง ทำการจับกระชากเครื่องติดตามหลุดออกแล้วทิ้งไปไว้ช่องเก็บของหลังเบาะคนขับ ก่อนจะหายไปอีกรอบ
      มันเป็นดังที่ชินจิเดาไว้ไม่ผิด เพราะตอนนี้สัญญาณจับตำแหน่งของรถที่เขาขับอยู่ได้หายไปแล้วถึงเจ้าตัวจะไม่รู้ก็เถอะ
      เมื่อคิดว่าทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว ชินจิรีบตีรถกลับเข้าสู่ถนนทันที

      รถของชินจิค่อยๆมาถึงปั้มเปลี่ยวแห่งหนึ่ง เขารีบหันซ้ายขวาเช็คทุกอย่างรอบตัวรถ
      ตอนนี้เด็กปั้มนั้นพลอยหลับไปดูท่าจะยาว มีตู้จ่ายน้ำมันอยู่2ตู้ มีห้องน้ำชายหญิง1แห่ง ไร้กล้องวงจรปิด ที่สำคัญที่นี่ไม่มีใครอยู่นอกจากรถเขากับเด็กปั้ม
      เมื่อจอดรถเสร็จ ชินจิรีบออกไปล้างหน้าล้างเสื้อจนคิดว่าน่าจะสะอาดได้ที่แล้วจึงกลับมาในรถ เปิดลิ้นชักที่นั่งข้างคนขับคว้าอะไรบางอย่างขึ้นมา
      "ถ้าไม่เจอเนี้ยแปลว่าเจ้าของไม่ได้เตรียมพร้อมแน่"
      สิ่งนั้นคือ หนังสือคู่มือรถนี่เอง
      เขาลองเปิดดูเข้าไปภายในถึงกับต้องตะลึง อุทานในใจว่าทำได้ไง เพราะมันได้แนะนำวิธีใช้ฟังก์ชั่นต่างๆในรถ ไม่ว่าจะเป็น ช่องเก็บอาวุธที่ซ่อนในใต้กระโปรงหลังรถหรือเครื่องตรวจจับร่างทรงราชันย์ในรัศมี500เมตร เป็นต้น ที่หนักสุดจริงคือ มันมีฟังก์ชั่นเปลี่ยนสีรถและเลขแผ่นป้ายทะเบียนรถได้
      "น่าเก็บมาใช้เองจริงๆเว้ย"ชินจิอดทึ้งไม่ได้
      เขาหันไปรอบๆดูว่าไม่ใครจริงๆอีกครั้ง ก่อนจะทดลองฟังก์ชั่นสีและตัวเลขทันทีโดยการทำตามคู่มือ
      การตั้งค่าได้เสร็จสิ้นลง สีรถก็ได้เปลี่ยนเป็นสีฟ้าราวกับภาพโฮโลแกรม ส่วนเลขหมายแผ่นป้ายทะเบียนก็เป็นเลขอื่นพร้อมกับจังหวัดที่เปลี่ยนตาม
      "อุ้ย สุดยอดชิบ"เขาพึงพอใจสุดๆ ถึงจะเอามาดัดแปลงเป็นรถแข่งไม่ได้แต่ถ้าเอามาใช้เองคงน่าจะดีไม่น้อย
      .
      .
      .
      ขณะที่ชินจิกำลังฝันหวานอยู่นั่นเอง จู่ๆมีชายคนหนึ่งผมสีเงินในชุดคล้ายพนักงานบริษัท ใบหน้าหล่อเหลาแต่เย็นชา  แขนซ้ายมีผ้าพันแผลพันอยู่ และดวงตาสีเหลืองทองของเขากำลังเผยความระแวดระวังอย่างมาก จนกระทั่งเขาสังเกตรถของชินจิที่จอดอยู่
      ก็อกๆ!
      เขาเดินไปที่ประตูที่นั่งข้างคนขับ เคาะกระจกเรียกและเรียกชินจิ
      "ขอโทษนะครับ คุณรู้มั้ยครับว่าที่นี่มันอยู่ไหน?"
      จากนั้นยืนรูปภาพโรงแรมแห่งหนึ่งให้ดู
      ชินจิที่ไม่ได้สังเกตถึงความไม่ชอบมาพากลตรงแขนซ้ายเลยเปิดกระจกฝั่งข้างคนขับ
      "ขอโทษนะครับ ผมไม่ใช่คนแถวนี้"ชินจิตอบไปเพราะไม่รู้เรื่องจริงๆ
      ระหว่างจะสนทนากันต่ออยู่ในเอง.........


      บรื้น...............
      ชินจิจำเสียงนี้ได้ เพราะมันเป็นเสียงเครื่องแบบเดียวกันกับรถที่เขาขโมยมาใช้อยู่ตอนนี้ รู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีชอบกล
      ในจังหวะเดียวกัน......
      แกร็ก!
      เสียงกลอนประตูข้างคนขับดังขึ้นมาด้วยฝีมือของชายปริศนาที่ใช้มือปลดกลอนประตูโดยผ่านกระจกที่เปิดอยู่
      "อะไรของ..........."ชินจิตั้งใจจะตวาดชายปริศนาทว่าต้องหยุดค้างก่อน
      เพราะชายปริศนานั้นกลับมานั่งที่นั่งข้างคนขับพร้อมชักปืนจ่อหัวของชินจิอย่างรวดเร็ว!
      "ไป......"ชายปริศนากล่าวเสียงเรียบ
      ตอนแรกๆชินจิทำอะไรไม่ถูก อึ้งๆอำๆ งงไปหมด
      "ไป! ไปเดี๋ยวนี้!!"ชายปริศนาตะคอกซ้ำ
      และสังหรณ์ร้ายๆในใจชินจิเป็นจริงขึ้นมา เมื่อเสียงรถดังใกล้เข้ามาเรื่อยจนเห็นวัตถุกำเนิดเสียงได้ชัดเจน
      พวกมันคือรถรุ่นเดียวกับที่เขาใช้อยู่ทั้ง3คันโดยสีรถเป็นสีดำ ดูแวบเดียวก็รู้ว่าเป็นคนกลุ่มเดียวที่เล่นงานเขาที่รถไฟ100%
      "รู้แล้วโว้ย!"ชินจิตะคอกกลับ
      เครื่องยนต์ได้ถูกสตาร์ทติดในฉับพลัน ก่อนตัวรถคันสีฟ้าจะตีรถออกจากที่จอดจนเกิดเสียงยางเสียดสีกับพื้นเพราะความเร็ว ก่อนผู้ขับจะเหยียบคันเร่งมิดฉีกหนีคนที่ไล่ตามทันที
      
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×