ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    King Kill Game เกมล่าราชันย์(รับสมัตรตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : EP.0 เปิดเกม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      4 ต.ค. 59

     

     เสียงเครื่องยนต์ของรถแข่งขัน4ประตูดังกระหึ่มไปทั่วสนาม รถหลากสี หลากสติ๊กเกอร์ของสปอนเซอร์ ต่างวิ่งไล่กวดอย่างเอาเป็นเอาตายรวบยอด20กว่าคัน
      นี่มิใช่การวาดลายด้วยเทคนิคการขับรถ นี่คือการแข่งขันประลองความเร็วว่าใครเหนือกว่าใคร
      "ตอนนี้การแข่งขันเอเชียเรซมาถือช่วงสุดท้ายแล้วครับ"
      เสียงโฆษกดังก้องไปทั่วอัฒจรรย์ด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นทำให้คนดูมีอารมณ์ร่วมไปด้วย
      "ที่1คือ Mazda RX7 FD3S สีแดงแรง3เท่าของคุณชาร์ แชมป์เก่าของรายการนี้ยังแซงผู้เข้าแข่งขันคนอื่นอยู่เลยครับ!"
      ในขณะที่รถสปอร์ตคันสีแดงเร่งเครื่องเต็มแรง ก่อนจะถึงโค้งแล้วทำการควบคุมรถในสไลด์ผ่านโค้งด้วยความเร็วสูงหรือที่เราเรียกว่าดริฟท์ จู่ๆได้มีรถสีแพนด้าดริฟท์ตีท้ายมาในระยะจ่อก้น
      "อะไรกัน!!?"โฆษกพูดด้วยเสียงแตกตื่น
      "รถAE86ของผู้เข้าแข่ง เซคาสึ ชินจิ เข้าโค้งตีท้ายมาแล้ว!"
      เสียงฮื่อฮาของผู้ชมดังไปทั่วอัฒจรรย์
      "ม ไม่อย่าจะเชื่อ! คนบ้าอะไรเข้าโค้งได้เร็วขนาดนี้! ตั้ง160กม./ชม.เลยนะนั่น!"
      รถสีแดงกับขาวต่างดริฟท์เข้าโค้งหักศอก กันชนหน้าของรถคันขาวจ่อกันชนท้ายของรถคันแดงจนแทบจะชนกัน ก่อนจะถูกทิ้งห่างหลังพ้นโค้งไปได้ไม่นาน
      "ถึงจะเสียเปรียบไปบ้างจากทางตรง ทว่าAE86ของผู้เข้าแข่ง เซคาสึ ชินจิกลับได้เปรียบในทางโค้งชนิดไม่ทิ้งฝุ่นเลยครับ!"
      ร่างในรถคันสีแดงค่อยๆชุ่มไปด้วยเหงื่อทั้งๆที่เขาเปิดแอร์แรงสุดแล้ว เขาตระหนักได้ว่า ตัวเองตื่นตระหนกอย่างสุดขีด
      ในสมัยเด็กๆเขาชอบดูกัมดั้มภาคแรกมาก โดยเฉพาะตัวละครที่ชื่อชาร์ อัลนาเบิ้ล ดังนั้นเขาจึงชอบสีแดง ของทุกชิ้นต้องเป็นสีแดงถ้าไม่เป็นก็ทาสีแดงซะจบ ส่วนชื่อก็เปลี่ยนให้เหมือน
      "ฉันคนนี้ต้องพ่ายให้กับรถยุค80ที่ไม่มีเทอร์โบเนี่ยนะ!?"
      ไม่มีทาง.........สีแดงแรง3เท่าอยู่แล้ว
      "จะไม่ให้โดนเด็กใหม่ที่เข้ารายการนี้ครั้งแรกชนะไม่ได้เด็ดขาด!!"เขาบอกกับตัวเอง
      ชายหนุ่มเหยียบคันเร่งจนมิด เทอร์โบสูบอากาศจากภายนอกเข้าสู่ตัวเครื่อง ทำให้เครื่องยนต์ก่อเกิดความร้อนจัดจนเปลวไฟพวยพุ่งออกมาจากท่อเสียจังหวะหนึ่งพร้อมกับความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น
      "ไปเลยรถของฉัน!!"
      รถวิ่งไปด้วยความเร็วสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้รถสีขาวถูกทิ้งห่างมากขึ้น
      ทว่าในจังหวะดริฟท์เข้าโค้ง.........
      "เฮ้ย!!!"
      ด้วยความเร็วที่เขาเผลอเร่งตามอารมณ์ทำให้ตอนเข้าโค้งยางมิอาจเกาะถนนเพราะความเร็วมากเกินที่ยางจะรับไหว และนั้นเอง...........
       เอี๊ยดดดดดด!!
       FD3Sเป็นรถขับเคลื่อนล้อหลังซึ่งสามารถรองรับกับรถแรงม้าสูงได้ เวลาเข้าโค้งแล้วพลาด ถ้าเป็นรถขับเคลื่อนขับล้อหน้าจะเกิดอาการล้อหน้ามิอาจควบคุมได้ ในกรณีล้อหลังจะอันตรายกว่าอีก เพราะ..........รถมีโอกาสหมุนเคว้งคาถนนมากกว่า
      ตูม!!!
      รถสีแดงหมุนเคว้งอย่างแรงก่อนจะหมุนไปกระแทกกับขอบสนามเข้าจังเบอร์ แล้วกวาดข้าวของต่างที่วางไว้ข้างๆระเนระนาด ยังดีที่ทุกคนหลบทันเลยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 
       ตาสีเลือดจับจ้องไปที่รถที่เคยนำหน้า บัดนี้มันถูกอัดก็อปปี้กับขอบสนามจนยับยู่ยี้ ดูแล้วนึกถึงกระดาษขยำเป็นก้อนกลม พลางคิดในใจว่า
        'อาเมน'
        
        ก่อนที่จะขับรถดริฟท์ผ่านโค้งหักศอกแล้วนำเป็นจ่าฝูงที่ไม่มีใครไล่กวดทันอีกต่อไป

      "และแล้ว..........แชมป์ประจำปีนี้ได้แก่.......AE86ของผู้เข้าแข่งขัน ที่อายุน้อยที่สุด!เซคาสึ ชินจิ!!!!"
      หน้าลานฉลองแชมป์ในสนามแข่ง บนเวทีเด็กหนุ่มนัยตาสีแดงเลือด มีผมดำขลิบดุจขนอีกาในชุดนักแข่งรถสีขาวพร้อมโลโก้สปอนเซอร์ของทีมแปะอยู่ทั่ว กำลังชูถ้วยรางวัลและยืมอยู่บนแท่นเบอร์1 แสดงถึงชัยชนะอันขาดลอยที่เขาได้มา
      "ขอถามหน่อยนะครับคุณชินจิ ทำไมคุณถึงเก่งขนาดชวดแชมป์เอเชียมาได้ทั้งที่คุณอายุแค่21ปีเอง เห็นมีเสียงลือเล่าอ้างมาว่าคุณใช้สารกระตุ้นด้วย"มีนักข่าวคนหนึ่งเดินมาถามเขา
      ทว่าชินจิไม่หวั่นกับข่าวลือแล้วตอบ"เมื่อวานไปตรวจสารกระตุ้นมาแล้วนะครับคุณนักข่าว นี่หลักฐาน"
      ชินจิหยิบใบผลตรวจสารกระตุ้นมาโชว์ให้เห็นต่อหน้าตากล้องที่มาพร้อมกับนักข่าว ซึ่งผลคือไม่ตรวจพบอะไรทั้งนั้น 
       ทว่าสิ่งที่เขาไม่รู้คือ ตอนนี้เขากำลังออกอากาศไปทั่วโลกอยู่..........
      "ส่วนไอ้เรื่องสาเหตุที่ผมเก่งน่ะ ไม่ใช่เพราะเด็กเส้นหรืออะไรตามข่าวลือหรอก งั้นจะอธิบายให้ฟังก็ได้ ตอนเด็กผมไม่มีพ่อแม่อยู่ที่บ้านกำพร้า แต่ผมชอบเล่นเกมตู้แนวแข่งรถมากเลย โชคดีที่คุณป้าที่บ้านเด็กกำพร้าให้เงินผมไปเล่นประจำ ต่อมาผมเป็นแชมป์ที่เกมเซ็นเซอร์แถวนั้นเลยล่ะ"ชินจิพลางนึกถึงอดีต
      ตอนเด็กก็เป็นเด็กกำพร้า ไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ตั้งแต่เกิด ต้องขอบคุณคุณป้าที่นั่นจริงๆที่ทำให้เขามีวันนี้ได้
      "เคยมีข่าวลือของข่าวหนึ่งที่บอกว่าผมเคยเป็นนักเลงมาก่อน ใช่ ผมเคยเป็น ตอนนั้นบ้านเด็กกำพร้าดันถูกปิดเพราะพิษเศรษฐกิจ ผมตีจนตัวโชกเลือดมาแล้ว แต่ก็ดีนะที่มีคนชวนไปเข้าสู่วงการรถเลยหลุดวงจรแย่ๆไปได้........"
      กริ๊งงง!
      เสียงโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงเกิดดังขึ้นมากระทันหัน
      "ขอโทษนะ ขอรับสายก่อน"ชินจิหยุดคุยแล้วปลีกตัวไปรับสายก่อน
      แต่ชินจิมิได้ล่วงรู้เลยว่าทันทีที่เขารับสายนี้ วังวนแห่ง100ปีได้เปิดอ้ารับเข้าทันที...........

      ช่วงเวลาเดียวกัน ในชั้นใต้ดิน ณ ทำเนียบขาว

      ในส่วนลึกที่สุดของที่นี่ มีห้องมืดๆ มีเพียงแสงจากจอมอนิเตอร์ที่ส่องสว่างสลัวๆ ห้ามให้บุคคลทั่วไปเข้านอกจากผู้นำทุกๆประเทศโดยใช้เข็มกลัดรูปธงที่ติดไว้ที่อกซ้ายของผู้นำประเทศนั้นๆเป็นบัตรสแกน ผู้ไม่ได้รับอนุญาตแล้วเข้าจะถูกเซ็นเซอร์ไฟฟ้าย่างสดในทันที ประตูทางเข้าใช้ประตูตู้เซฟธนาคารที่ออกมาแบบมาพิเศษหมายไม่ให้ไอ้บ้าตัวไหนเข้ามาได้ขณะประชุมอยู่ ตบท้ายด้วยพนังกั้นเสียงนิรภัยพิเศษชนิดที่มีคอนเสิร์ตใหญ่จัดอยู่ในห้อง ค้างคาวยังไม่ได้ยิน เรียกว่าจัดเต็มเพื่อปกปิดความลับการประชุมโดยแท้
      ในจอมอนิเตอร์ขนาดยักษ์ปรากฏภาพของผู้คนอายุ8-25ปีจากทั่วโลกได้ถูกสายฟ้ากลืนกินหายไปราวกับพวกเขาได้อยู่ที่นั่น ทว่าคนรอบบริเวณไม่ได้รู้สึกถึงบ้างอย่างที่ผิดแปลกไปราวกับถูกลบความทรงจำในชั่วพริบตา
      ประธานาธิบดีอเมริกาที่อยู่หัวโต๊ะประชุม มองที่หน้าจออิเล็กทรอนิกส์บนโต๊ะ แล้วเอ่ยคนแรก
      "3,000คนพอดี ดั่งที่พระเจ้าทรงบอกพวกเราไว้จริงๆ"
      ผู้นำคนอื่นลองเช็คดูที่หน้าจอบนโต๊ะตามที่พูด
      "ตรงพอดี ผู้เข้าร่วมเยอะที่สุดจริงๆ"ผู้นำอินเดียพูด
      "ไม่หรอก ยังไงซะทุกๆ100ปี คนที่เข้าร่วมจะเยอะขึ้นทุกๆครั้งย่อมไม่แปลก"ผู้นำรัสเซียพูดบ้าง
      "จะว่าไป เราจะปกปิดการต่อสู้ของเหล่าผู้เข้าร่วม ไม่สิ ต้องเรียกว่าร่างทรงราชันย์ยังไง? สมัยนี้โลกาภิวัฒน์แล้วนะ "ผู้นำญี่ปุ่นถามด้วยความกังวลใจ  ถ้าความแตกล่ะก็ทั่วโลกคงประณามพวกเขาจนไม่มีที่ยืนอยู่ในโลกแน่
      ""ใช่ๆ"""ผู้นำบางส่วนสนับสนุน
      ประธานาธิบดีอเมริกาตอบ"คุณเพิ่งดำรงตำแหน่งมาไม่กี่เดือนคงไม่รู้ก็ได้แปลก ร่างทรงราชันย์น่ะจะมีราชันย์หรือพลังอยู่ใช่มั้ย คนที่จะเห็นราชันย์ได้จะต้องเป็นร่างทรงราชันย์เท่านั้นถึงจะเห็น ไม่ต้องกังวลไป"
      "ค่อยโลงใจหน่อย"ผู้นำญี่ปุ่นถอนหายใจเหมือนกับคนบางส่วน
      ระหว่างนั้นมีสายเข้ามาที่ประธานาธิบดีอเมริกา เขาจึงรับสาย
      "ท่านครับ ตอนนี้หน่วยคัดเลือกจากทั่วโลกได้เตรียมอาวุธไว้เรียบร้อยแล้วครับ"เสียงปลายรายงานมา
      "แล้วเช็คทุกอย่างหรือยัง?"
      "ครับ เช็คเป็นสิบๆรอบแล้วครับ อาวุธพร้อมใช้งานทุกเมื่อ"
      "ดีมาก เพราะงานนี้เป็นงานที่ใหญ่และความลับสุดยอดจริงๆ ต้องทำอย่างระมัดระวัง"
      "ครับ สมมุติว่ามีคนที่ไม่เกี่ยวข้องมาล่วงรู้ล่ะครับเอาอย่างไรดี?"
      ประธานาธิบดีเค้นคอหัวเราะแล้วตอบไปไม่ติดขัด"ก็ส่งไปเกิดใหม่ซะ"
      "รับทราบครับ แล้วจะให้หน่วยคัดเลือกออกปฏิบัติการตอนไหนครับ?"
       .
       .
       .
       "ไม่ต้องบอกก็รู้ไม่ใช่เหรอ ก็ตอนนี้ไงเล่า"

      (ส่วนEP.1 รอก่อนจนกว่าตัวละครของคนอื่นจะสมัครเข้ามาจนโอเค)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×