ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    King Kill Game เกมล่าราชันย์(รับสมัตรตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      12 ต.ค. 59

    (เรื่องนี้พระเอก นางเอก ทางผู้เขียนได้คิดไว้แล้ว อย่าเขียนมาเชียว เตือนแล้วนะ อีกอย่างพลังถ้าโกงล่ะก็มีขอบขีดให้พวกตัวเอกเอาชนะได้อยู่บ้าง วิธีสู้เน้นกลยุทธ์กับพลังความสามารถเป็นหลัก ไม่ใช่บ้าพลัง และเหตุการณ์ในเรื่องนี้เกิดในปัจจุบัน ปล.ส่งในตอนนี้ในรูปแบบลิ้งค์นะ ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร)
    ตัวอย่าง

    รูปประกอบ

    Image result for รูปตัวการ์ตูนผู้ชายผมดำ

    "ผับพ่าสิ"

     

     

    ชื่อตัวละคร::เซคาสึ ชินจิ

    เพศ::ชาย

    อายุ::21

    บทบาท:: พระเอก

    สัญชาติ::ญี่ปุ่น

    อาชีพ::นักแข่งรถมืออาชีพ

    การแต่งกาย::ตามรูป

    กิริยาท่าทาง::เป็นพวกเฮฮ่า เรื่อยเปื่อย  ให้ความสนใจทุกสิ่งรอบตัวเป็นอย่างมาก เวลาโกรธมักจะอาละวาด ทำลายข้าวของไปเยอะประจำ

    นิสัยใจคอ::เป็นพวกเลือดร้อน แต่เฮฮ่า สนใจทุกสิ่งรอบตัว รักพวกพ้องพร้อมไปช่วยอยู่เสมอ จะโกรธหนักมากถ้ามีคนวิจารณ์เรื่องชุดที่เขาใส่อยู่ประจำในแง่ลบ

    ชอบ::นม รถยนต์ เรื่องชิวๆ

    ไม่ชอบ::เรื่องยุ่งยาก คนที่มาวิจารณ์เรื่องชุดของเขาในแง่ลบ

    จุดอ่อน::ห่วงพวกพ้องจนพะวงหน้าหลัง จะโกรธจนขาดสติทันที่มีคนมาล้อกับเรื่องชุดของเขา

    สถานะของตัวละคร::นักแข่งรถมืออาชีพที่อายุน้อยที่สุด อดีตนักเลงแถบคันโต ที่สำคัญมีแฟนแล้ว

    ชื่อของราชันย์::Over the cloud(เป็นชื่อเพลงประกอบในเกมGod eater)

    รูปร่างหน้าตาราชันย์::รูปร่างคล้ายมนุษย์ตุ๊กตาไม้เก้งๆกังๆสีเหลืองอ่อน ดวงตาเล็กเหมือนกระดุม

    สายพลัง::สายต่อสู้

    อธิบายพลัง::เป็นราชันย์ที่มีพลังโจมตี ความแม่นยำ และความเร็วสูง ทว่าระยะการควบคุมสั้น ความสามารถพิเศษคือขโมยคุณสมบัติของสิ่งมีชีวิตหรือวัตถุได้ในระยะหนึ่ง

    รูปแบบการต่อสู้ที่ถนัด::การวิวาท ตะลุมบอล แต่ก็สู้ด้วยไหวพริบและปัญญาเป็นหลัก ยิงปืน(ส่วนใหญ่เป็นปืนอัดลม)

    อาวุธประจำตัว::หมัด

    ทักษะพิเศษ::การต่อยตีระดับมือโปร การขับรถ ความแม่นยำให้การยิง ความฉลาดเจ้าเล่ห์เป็นกรด

    ความปราถนา::ไม่มี

    ประวัติ::(ดูกันในเนื้อเรื่องเอา)




    รูปประกอบ

    (ไม่ต้องตรงเป๊ะมากก็ได้ แต่ขอให้ผมก๊อปรูปภาพได้)

    "คำพูดที่สื่อถึงตัวละคร"

     

     

    ชื่อตัวละคร::

    เพศ::

    อายุ::

    บทบาท:: (ตัวโกง ตัวเอก หรืออะไรใส่มาได้เลย)

    สัญชาติ::

    อาชีพ::(เลือกสรรคได้ตามใจเลย)

    การแต่งกาย::

    กิริยาท่าทาง::

    นิสัยใจคอ::

    ชอบ::

    ไม่ชอบ::

    จุดอ่อน::(จำเป็นต้องมีเพื่อความสมดุลย์)

    สถานะของตัวละคร::(เช่นถูกประกาศจับ หรือทำอาชีพอะไรอยู่)

    ชื่อของราชันย์::(คำแนะนำ ควรเอาชื่อเพลงที่เป็นภาษาอังกฤษก็ได้หรือจะคิดเองก็ได้แต่ต้องเป็นภาษาอังกฤษ)

    รูปร่างหน้าตาราชันย์::(คล้ายหรือไม่คล้ายกับรูปร่างมนุษย์ก็ได้ เป็นวัตถุ เช่น เชือก ปากกามาก็ได้ บางตัวเล็กแต่จำนวนเยอะ)

    สายพลัง::(3สาย คือ สายต่อสู้ สายลูกเล่น สายสนับสนุน)

    อธิบายพลัง:: (โกงและให้มีขอบเขตน้อยหน่อย)

    รูปแบบการต่อสู้ที่ถนัด::

    อาวุธประจำตัว::

    ทักษะพิเศษ::

    ความปราถนา::(อยากได้อะไร ต้องการอะไร หลังจบเกมนี้)

    ประวัติ::


    ปล.บทบาทพันธมิตรตัวเอกมีจำกัด2จำนวนส่งก่อนได้ก่อน ใครส่งช้าบทบาทจะลดมาเป็นตัวประกอบแทน

    ลืมไปเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยปัจจุบันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×