ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P(r)etty boy -haikyuu (Oikawa x oc)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 65


    Intro

    เสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มภายในโรงยิมขนาดใหญ่ของจังหวัดมิยางิ เสียงเท้าที่เสียดสีกับพื้น หรือแม้แต่เสียงลูกวอร์เลย์บอลที่กระทบกับแขนจนเกิดเสียงที่ดังสนั่นจนกลัวว่าแขนของนักกีฬาคนนั้นจะหักเอาได้

    "เด็กๆเนี่ย แรงดีจริงๆนะ"เสียงหวานเอ่ยชมขึ้น ระหว่างที่ชมการแข่งขันที่ดุเดือดจนอยากที่จะละสายตาออกไปได้  

    ยูคาริ ซายะ เหลือบมองเพื่อนสนิทของตนที่นั่งเท้าคางกำลังจ้องมองการเล่นของเหล่าเด็กหนุ่มมัธยมอย่างตื่นเต้น ดวงตากลมโตที่เป็นประกายทุกครั้งยามที่เห็นลูกสีน้ำเงินเหลืองลอยอยู่กลางอากาศ  เส้นผมสีม่วงอ้อนที่ถูกย้อมมาอย่างดีตัดสั้นทำมห้ปลายผมนั้นละลงที่ต้นคอ 

    "อย่าพูดเหมือนอย่างพวกเราแก่ขนาดนั้นสิ" เสียงหวานติดทุ้มเล็กน้อยเอ่ยแซว ดวงตาเรียวที่ชี้ขึ้นเล็กน้อยหันไปมองเพิ่อนตัวเล็กที่ทำปากยื้นอย่างอิจฉาที่เห็นเอ็นเนอร์จี้ของเด็กรุ่นน้อง

    "ก็จริงนี่น่า ดูอย่างพวกเราสิ แค่จะบุกออกมาใช้ชีวิตยังยากเลย" คนผมสีม่วงอ้อนบ่นก่อนจะยืดแขนขึ้นบิดขี้เกียจ  

    "ทำไงได้ รสชาติขีวิตมหาลัยใช่จะเหมือนในหนัก" ซายะยักไหล่ ก่อนจะถอนหายใจออกมา หลังจากเคลียร์งานจนเสร็จ เธอก็ลากเพื่อนสนิทของตนกลับมายังบ้านเกิดอย่างจังหวัดมิยางิเพื่อมาให้ทันดูการแข่งขันของใครบางคน 

    ใครบางคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน

    "อ๊ะ ทีมนั้นสินะ" ร่างเล็กของเพื่อนสนิทชี้ไปยังทิศทางของสนามด้านหนึ่ง หลังจากแข่งขันแรกจบไปแล้ว พร้อมกับทีมนักกีฬาทีมใหม่เข้ามา เสียงกรี๊ดที่ดังอยู่รอบๆแสตนทำให้รู้ว่าทีมที่กำลังเดินเข้ามาคงจะเป็นที่นิยมไม่น้อย 

    คานะเหลือบตามองเพื่อนสาวที่ยังคงนั่งนิ่ง มองดูกลุ่มเด็กนักกีฬาชุดสีขาว เขียวเทอร์คอยส์ ใบหน้าเกลี้ยงเกลาของเด็กหนุ่ม และบรรยากาศที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยนั้นดูดุเดือดเพิ่มขึ้นไปอีก 

    "คนนั้นนะหรอที่เป็นกัปตันทีมนะ" คานะหันไปถามเพื่อนสาวของตนที่ยังคงนั่งมองกลุ่มเด็กหนุ่มที่เดินไปวอร์มร่างกาย 

    "อืม  โออิคาวะ โทรุ" ซายะพยักหน้ารับ นึกคิดในใจว่าเด็กหนุ่มตัวน้อยที่ชอบวิ่งตามเธอสมัยก่อนตอนนี้กลายเป็นเสาหลักของทีมได้อย่างน่าภูมิใจจริงๆ 

    โตขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย

    รอยยิ้มจางๆปรากฎบนใบหน้าเรียวสวยก่อนจะลุกขึ้นยืน 

    ร่างเพรียวอย่างคนสุขภาพดีเดินมาเกาะอยู่ที่ราวกั้นเพื่อมองไปยังสนามได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ผมสีดำที่ปลายติดเหลืองทองจากการย้อมถูกมัดม้วนขึ้น พร้อมกับปล่อยปอยผมลงมาเล็กน้อยให้ดูสบายตา  เสื้อครอบสีขาวรัดรูปทำให้ซายะดูตัวเล็ก เข้ากับกางเกงยีนสีฟ้าซีด  แม้จะแต่งตัวธรรมดาแต่กลับทำเอาหลายๆสายตาเหลือบมองมาทางนี้ได้ไม่ยากเลย 

    คานะยกยิ้มกว้าง ก่อนจะเดินมายืนข้างๆสาวเจ้าที่ตกเป็นเป้าสายตาของใครหลายๆคน

    โออิคาวะ โทรุกำลังวอร์มร่างกายอยู่ ใบหน้าคมสันยกยิ้มกวนประสาทใส่ทีมคู่ต่อสู้อย่างคาราสึโนะที่กำลังวอร์มอยู่ฝั่งตรงข้าม 

    "โออิคาวะ!!!" เสียงเรียกชื่อตังเขาที่ดังกระหึ่มอยู่บนสแตนทำให้เข้าของฉายามหาราชาแห่งสนามยกยิ้มจนตาหยีไม่วายโบกมือให้กับเหล่าสาวๆข้างบน 

    "เอ๊ะ?!" ดวงตาทำช็อกโกแลตชะงักก่อนจะเบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อเห็นใครบางคนที่ยืนมองลงมาที่เขาเช่นเดียวกัน

    .

    .

    .

    ----- 

    Talk

    มาแล้วสำหรับเกริ่นนำ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ 

    คอมเม้นพูดคุยให้กำลังใจนักเขียนกันได้นะคะ

    แล้วเจอกันตอนหน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×