{BLEACH}LOVE EVIL รักร้ายนายสุดโหด[RukiaIchi] - นิยาย {BLEACH}LOVE EVIL รักร้ายนายสุดโหด[RukiaIchi] : Dek-D.com - Writer
×

    {BLEACH}LOVE EVIL รักร้ายนายสุดโหด[RukiaIchi]

    โดย T-Teen

    เพราะมันเป็นความรับผิดชอบที่พี่สาวอย่างฉันต้องทำและเพื่อให้น้องชายของตัวเองปลอดภัยไม่ต้องเจ็บตัวฉันจึงต้องยอมเอาตัวเข้าแรก ถึงแม้จะเป็นความอัปยศแต่ฉันก็ทำเพื่อน้องชายเพียงคนเดียวของฉัน

    ผู้เข้าชมรวม

    759

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    759

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 58 / 20:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ เพราะมันเป็นความรับผิดชอบที่พี่สาวอย่างฉันต้องทำและเพื่อให้น้องชายของตัวเองปลอดภัยไม่ต้องเจ็บตัวฉันจึงต้องยอมเอาตัวเข้าแรก ถึงแม้จะเป็นความอัปยศแต่ฉันก็ทำเพื่อน้องชายเพียงคนเดียวของฉันแต่...ฉันอาจจะคิดผิดก็ได้ที่ไปเชื่อคนสารเลวอย่างเจ้านั่น มันทำร้ายทั้งชื่อเสียงทั้งร่างกายแถมยังทำให้ฉันเสื่อมเสียจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ฉันเกลียดมัน!...แล้วทำไปพออยู่กับคนสารเลวพันธ์นี้ไปนานๆหัวใจของฉันมันถึงได้เต้นแรงแบบนี้กันนะ...นี่ตกลงฉันจะเกลียดหรือจะรักกันแน่เนี้ย!


     

    Ruki:ผมเป็นผู้ชายแบดบอยหรือเสือผู้หญิงผมมีน้องสาวคนเดียวและผมก็รักเธอมากที่สุด แต่เพราะไอ้เด็กเวรที่ไหนไม่รู้มันทำให้น้องของผมต้องเสียน้ำตาและเจ็บปวดใจ ตามจริงผมควรจะจัดการมันให้จบๆไปแล้วแต่ว่าก็ดันมีผู้หญิงที่ออกตัวถวายกายยอมให้ผมกดขี่เพื่อปกป้องให้น้องชายของตัวเองปลอดภัย...หึคิดเหรอว่าแค่นั้นจะไปทำอะไรได้อย่างมากยัยนั่นก็เป็นได้แค่เครื่องบำเรอระบายอารมณ์เท่านั่นแหล่ะ!

    ทำไปก็ไรประโยชน์ผู้หญิงง่ายอย่างเธอฉันก็แค่เก็บไว้ระบายอารมณ์เท่านั้นอย่าคิดว่าทำแค่นี้แล้วฉันจะยอมปลอยน้องเธอไปดีๆจำใส่หัวกระโหลกของเธอไว้ซะ!’


    Ichigo:เพราะมันเป็นความรับผิดชอบที่พี่สาวอย่างฉันต้องทำและเพื่อให้น้องชายของตัวเองปลอดภัยไม่ต้องเจ็บตัวฉันจึงต้องยอมเอาตัวเข้าแรก ถึงแม้จะเป็นความอัปยศแต่ฉันก็ทำเพื่อน้องชายเพียงคนเดียวของฉัน..แค่น้องชายคนเดียวเท่านั้น!

    ฉันจะทำเพื่อน้องชายต่อให้ผู้ชายเลวๆอย่างนายทำอะไรกับร่างกายของฉันจนมันเสื่อมสภาพฉันก็ยอม!ฉันไม่ให้นายทำอะไรน้องของฉันได้แน่!!’

     
     

    Ichiya:ผมยอมรับกับความผิดและสำนึกได้ไม่ช้าผมอยากขอโทษเธออยากขอร้องอ้อนวอนให้เธอกลับมาคบกัน ผมรู้ว่าผมมันเลวที่ทิ้งเธอไปแต่เพราะสำนึกผิดได้ผมจึงอยากจะขอโทษและขอให้เธอกลับมาคบและกลับมาเป็นเหมือนเดิม....ผมรู้แล้วว่าชีวิตนี้ถ้าขาดเธอไปก็เหมือนตายทั้งเป็น

    เรากลับมาคบกันเหมือนเดิมได้ไหม?’


    Yuki:ฉันรู้ว่าเขาสำนึกผิดฉันรู้ว่าเขาอยากขอโทษฉันรู้ว่าเขาอยากให้ฉันกลับไปเป็นเหมือนเดิม ฉันเองก็อยากตอบตกลงเช่นกันแต่เพราะฉันเจ็บฉันจำฉันจึงอยากพิสูจณ์ฉันอยากให้เขาแสดงออกมาว่าเขารักฉันจริงไม่ใช่หลอกกัน....ฉันพร้อมที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมเสมอถ้าเขารักฉันจริง

    ฉันพร้อมที่จะกลับไปคบกับนายเสมอ...ขอเพียงแค่นายพิสูจณ์ห็ฉันเห็นก็พอว่านายพร้อมที่จะรักและไม่ทำให้ฉันเจ็บเหมือนแต่ก่อนเท่านั้นก็พอ


     

    เรื่องแรกนะเราไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่แห่ะๆหวังว่าน่าจะมีคนเข้ามาอ่านน้าาาT^Tแหมๆโดยส่วนตัวแล้วเราชอบลูอิจินะ(จิ้นไปได้ไงฟ๊ะ-*-)5555+แล้วก็ชอบyaoiด้วยแต่ว่าอยากลองแต่งแนวนี้ดูไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นเช่นไรหุหุ ยังไงก็คอยติดตามเอาใจช่วยเราหน่อยนะคะU_U ปล.ช่วยเม้นเป็นกำลังใจในแต่ละตอนหน่อยนะ>[]< ปล.2เขามะได้ก๊อปของใครมานะถ้าเหมือนกับของใครก็ต้องขออภัยอย่างสูงด้วยค่าT^T

    ชี้แจง

    1.เราอัพทุกวันศุกร์,เสาร์นะคะวันอาทิตย์ไม่แน่ใจ

    2.เราจะอัพเวลาไหนบอกไม่ถูกแฮ่ะแล้วแต่ล่ะกันโอเค

    3.เรามือใหม่หัดแต่งเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ^_^

     

    B E R L I N ❀

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น