ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (RP) : Zyntic - (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : ♠ ℛule | กฏระเบียบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      0
      3 ธ.ค. 59




    ◈ u l e s 

    ทั้งนี้เพื่อสมดุลและความสัมพันธ์ของผู้เล่นกรุณาปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

    [1]
    ความสามารถพิเศษของตัวละครของท่านจะไม่ข้องเกี่ยวกับ "มนตราทั้ง 5"
    เพื่อความสมดุลแก่ตัวละคนอื่นๆและเนื้อเรื่อง

    [มนตราทั้ง 5]
    1. มนตราแห่งวิญญาณ - การบังคับให้วิญญาณดับสูญ
    2. มนตราแห่งการควบคุม ไม่สามารถบังคับมนตรา หรือสลายมนตราของผู้อื่นได้

    แต่หากจ่ายค่าตอบแทนที่มากพอ มนตราบทนี้ยังพออนุโลมได้
    3. มนตราแห่งการเวลา - บิดเบือน หยุดเวลา ย้อนเวลาหรือการทำนายอนาคตที่มิอาจหยั่งรู้
    4.มนตราแห่งชีวิต - การรักษาฉับพลันหรือคืนชุบ
    5. มนตราแห่งจิตใจ - การควบคุม การอ่านจิตใจผู้อื่น
     
    [2]
    อย่าสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่น
    ในกรณ๊ท้าอีกฝ่ายต่อสู้ ต้องได้รับการยิมยอมทั้งสองฝ่าย

    [3]
    ในหน้าพูดคุย สามารถใช้คำหยาบได้อย่างพองาม ไม่เรท
    มากเกินไปนี้ก็คงไม่..

     

    [การโรลเพลย์]

    การโรลเพลย์ เป็นการสวมบทบาทสมมุติเป็นตัวละครที่ท่านควบคุม

    โดยใช้คำพูดอธิบายการเคลื่อนไหวประกอบจินตนาการ

    เป็นภาพสถานที่ ตัวละครตอบโต้กันระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นหรือระบบ

    โดยหากเป็นการโรลที่มีผลต่อเนื้องเรื่อง ระบบ หรือ NPC

    ระบบจะเป็นผู้ควบคุมผลลัพธ์ซึ่งผู้เล่นจะต้องรอการพิจารณาและแสดงผลลัพธ์นั้นๆ

     

    แต่ทว่า...

    ภายใต้ดินแดนแห่งนี้ ก็มิได้ไร้ขอบเขตของจินตนาการหรือการสร้างสรรค์

    มันยังคงไว้ซึ่งความจริงของธรรมชาติ วิทยาศาสตร์หรือกฏฟิสิกส์ที่ถูกต้องหรือควรเป็น

    แม้ว่าตัวละครท่านจะมีร่างกายที่แข็งแรงหรือแข็งแกร่ง แต่ก็ยังคงเป็นมนุษย์ที่มีขีดจำกัดทางกาย บาดเจ็บ และเหนื่อยได้

    แม้ว่าตัวละครท่านจะมีพลังเวทย์ที่แกร่งกล้า แต่ก็ยังต้องใช้เวลาร่าย ใช้ให้โดนเป้าหมาย และมีพลังจำกัด

    แม้ว่าตัวละครท่านจะมีทักษะที่แม่นยำเก่งกาจ แต่ก็ยังพลาดได้ และพ่ายแพ้ต่อสถานการณ์ที่ล้มเหลว

    สถานที่แห่งนี้กำลังรอคอยเหล่านักเดินทางที่ฝักไฝ่การพัฒนา ทั้งความคิดวิเคราห์

    จินตนาการ ตัดสินใจ แก้สถานการณ์ และต่อสู้โรลดินแดนแห่งนี้ยังคงซึ่งอสูรที่มีความคิด

    รักชีวิต และสามารถต่อสู้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และแข็งแกร่งเฉกเช่นเดียวกับท่าน

    การโรลสู้อย่างมีชั้นเชิง ความฉลาดในการกระทำในสถานการณ์ที่เหมาะสม

    จะช่วยให้ท่านต่อสู้กับอสูรที่แข็งแกร่งได้ง่ายขึ้นขอให้ท่านจำไว้ให้ขึ้นใจ


    1. การโรลของท่าน จะสามารถระบุได้เพียงการกระทำของตนเอง และผลลัพธ์จากการกระทำนั้น

    จะขึ้นอยู่กับระบบเป็นผู้พิจารณา


    2. เพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจของระบบ การแสดงเจตนาภายในการโรลของท่าน ก็จะช่วยให้บรรลุจุดปรงสงค์นั้นง่ายขึ้น

     

    3. การใช้พลังเกี่ยวกับมนตราทั้ง 5 หรือใช้สิ่งของที่นอกเหนือไปจากช่องเก็บของ ระบบจะมองข้ามการกระทำนั้นไปและถือว่าไม่เกิดขึ้น
    4. โชคชะตาของท่าน จะเป็นผู้กำหนดสิ่งที่ท่านพบเจอในการโรล ไม่ว่าจะดีร้ายซ้ำซ้อน มันคือโชคชะตาของท่าน

     

    5. หากมีข้อสักสัย ท้วงติง สามารถบอกกับระบบทางแชทได้ เพื่อนำไปสู่การพิจารนาแก้ไข หรือความเข้าใจที่ตรงกัน

    การศึกษา รับฟังคำแนะนำ และนำปรับปรุงแก้ไข้ จะช่วยให้ท่านพัฒนาได้มากยิ่งขึ้น


    ขอให้การเดินทางของท่านโชคดี กับการเดินทางในดินแดน Zyntic





    Cute White Flying Butterfly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×