Freshy lover รักวุ่นๆของหนุ่มเฟรชชี่ #ก็อตบาส - นิยาย Freshy lover รักวุ่นๆของหนุ่มเฟรชชี่ #ก็อตบาส : Dek-D.com - Writer
×

    Freshy lover รักวุ่นๆของหนุ่มเฟรชชี่ #ก็อตบาส

    โดย Swymayy

    มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคนๆนั้นจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แค่รู้สึกรัก ก็นั่นแหละ ความรัก เมื่อผมใจเต้นกับเด็กปีหนึ่งในคณะแต่ที่สำคัญไปกว่านั้น น้องเป็นผู้ชาย ทำเอาผมเองก็ไม่แน่ใจและสับสนเหมือนกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    25,132

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    25.13K

    ความคิดเห็น


    246

    คนติดตาม


    777
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 62 / 23:39 น.

    แท็กนิยาย

    ก็อตบาส godbas yaio

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ 
         เดือนคณะบริหารธุรกิจปีสอง หล่อ รวย เพอร์เฟค แต่ดันแอบรักรุ่นน้องปีหนึ่งในคณะ 'เด็กเอ๋อ' ฉายาที่เค้าตั้งให้กับเด็กผู้ชายคนนึงที่เจอกันเมื่อวันรับน้องของคณะ ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเค้าดันใจเต้นกับเด็กเอ๋อนั่น ดูท่าทางจะมีอุปสรรคชิ้นใหญ่ซะด้วย อุปสรรคที่ว่าก็ไม่พ้น ' เต้ รองเดือนคณะ' เพื่อนในคณะของเค้าทีมีทีท่าจะเปิดเกมรุกใส่เด็กเอ๋อ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้ากัน แล้วก็อตจะทำยังไงกับความสับสนของตัวเอง และ ก้างชิ้นโตที่อยู่ตรงหน้า 


    บาส สุรเดช  พินิวัตร์ 
         'เด็กเอ๋อ' ของก็อตที่เค้าเองก็ใจสั่นเหมือนกันเวลาได้ใกล้กับก็อต หรืออาจะเป็นเพราะ การที่ก็อตเข้ามาดูแล เอาใจใส่เค้า นั้นคือการดูแลของรุ่นพี่ที่มีต่อรุ่นน้องคนนึงก็เท่านั้น บาสไม่อาจจะคิดไปเองเมื่อเค้ารู้ดีว่าก็อตนั้นฮอตขนาดไหน สาวๆเกือบทั้งมหาลัยต่างเทใจให้ก็อตกันไปแล้ว แล้วเด็กบ้านๆอย่างเค้าจะเอาอะไรไปสู้ ว่าแต่จะสู้ทำไมนี่เค้าชอบก็อตหรอ นี่คือสิ่งที่วนเวียนอยู่ในหัวของเด็กคนนี้ตั้งแต่ที่ได้ใกล้ชิดกับเดือนคณะปีสองคนนั้น 


    เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ 
         รองเดือนบริหารฯ ปีสอง คาสโนว่าสุดๆ ควงสาวมาแล้วทั่วมหาลัย เริ่มสนใจในตัวบาส เด็กปีหนึ่งคนนึง แต่แล้วก็ต้องคิดหนักเมื่อเห็นสายตาของเพื่อนร่วมคณะ 'ก็อต' เดือนคณะรุ่นเดียวกัน มองมาที่เด็กคนนั้นอย่างจริงจัง และดูมีอะไรแอบแฝงไว้ข้างใน หรือว่า ก็อตจะชอบน้องปีหนึ่งคนนั้น ตัวติดกันแทบจะตลออด คอยเอาใจใส่ คอยดูแลกันไม่ห่าง ผมยอมรับนะว่าเด็กมันน่ารักมาก น่าปกป้องยังไงไม่รู้สิ ผมไม่อยากให้น้องมันทำหน้าบูดบึ้งสักวินาทีเดียว ถ้ารู้สึกก็คงต้องลองสู้ดูสักตั้งถึงจะเป็นไอ้ก็อตก็เถอะ เป็นไงเป็นกัน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น