ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DuO - IdoL เขย่าหัวใจไอดอลซูเปอร์สตาร์ !

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 : รักโปรโมต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      0
      9 ก.พ. 53

    ตอนที่ 1 : รักโปรโมต

     

    เสียงกรี๊ดของหญิงสาวนับพันคนดังลั่นกระหึ่มโตเกียวโดมเมื่อเวลานี้ภายในนั้นกำลังมีคอนเสิร์ตของ T&M นักร้องดูโอซูเปอร์สตาร์ นั่นคือ มัทซึชิระ ทาเครุ นักร้องหนุ่มหน้าใสวัยสิบแปดปี และ นิโนมิยะ มิยาบิ นักร้องสาวหน้าสวยวัยสิบแปดปีเช่นกัน กำลังร้องเพลงคู่อยู่บนเวทีขนาดใหญ่โดยมีไฟสปอร์ตไลท์สีสันต่างๆสาดส่องอย่างเจิดจ้า

     

    ทาเครุคุงเท่ที่สุดเลย!!!”

     

    มิยาบิจังน่ารักที่สุด!!!” เสียงของเหล่าแฟนเพลงและแฟนคลับตะโกนกึกก้องแข่งกับเสียงเพลงที่คู่ดูโอกำลังร้องในขณะนี้

     

    ขอบคุณครับทุกคน

     

    ทาเครุโบกมือส่งให้สาวๆข้างล่างหลังร้องเพลงสุดท้ายจบ แต่เพียงแค่นั้นก็เรียกเสียงกรี๊ดอีกระลอก        

     

    ขอบคุณนะคะ ที่ทุกคนมาร่วมสนุกกับพวกเราในวันนี้ มิยาบิเอ่ยบอกบ้าง ทำให้เหล่าแฟนๆเฮเสียงดังอย่างยินดี

     

    แม้คอนเสิร์ตในวันนี้จะจบลงแต่มิตรภาพระหว่างพวกเราก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ภาพความทรงจำอันน่าประทับใจในวันนี้จะอยู่ในใจผมไปตลอดกาล นักร้องหนุ่มเอ่ย ทำให้ผู้หญิงหลายคนถึงกับเสียน้ำตาเพราะไม่ต้องการให้คอนเสิร์ตครั้งนี้จบลงและไม่อยากแยกจากนักร้องสุดฮอตที่พวกเธอชื่นชอบ

     

    ทาเครุคุงหอมแก้มมิยาบิจังหน่อย!!!” ผู้หญิงหลายคนตะโกนขึ้นไปบนเวทีก่อนที่อีกหลายเสียงจะสมทบ

     

    ใช่ๆ...หอมกันหน่อย!!!” ทุกคนส่งเสียงเชียร์ดังลั่นฮอลล์เพื่อให้นักร้องดูโอในดวงใจซึ่งมีข่าวเล็ดลอดกอสซิบว่าแอบรักกันสวีทโชว์ แน่นอนว่าทาเครุจำต้องทำเหมือนเช่นทุกครั้งที่จบการแสดงคอนเสิร์ต

     

    ริมฝีปากบางค่อยๆแนบลงสัมผัสแก้มขาวของหญิงสาว เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจนโตเกียวโดมแทบแตกกันเลยทีเดียว ทว่า...นั่นยังไม่พอที่จะสนองความต้องการของเหล่าแฟนคลับเมื่อมีอีกเสียงหนึ่งตะโกนขึ้นไปว่า...

     

    มิยาบิจังหอมแก้มทาเครุคุงหน่อย!!!”

     

    ใช่ๆ...หอมแก้มๆ!!!” ทุกคนส่งเสียงเชียร์อีกครั้ง ทำให้นักร้องสาวยิ้มเจื่อนๆอย่างเขินอายและจำต้องแนบปลายจมูกกับริมฝีปากสัมผัสแก้มขาวของชายหนุ่ม ก่อนทั้งคู่จะขอลาแฟนๆเข้าไปในหลังเวที ทว่า...เสียงกรี๊ดของสาวๆก็ยังคงดังแว่วเล็ดลอดเข้าไปถึงภายใน

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!!” และทันทีที่ปลอดคนนอก นักร้องสาวก็กรีดร้องเสียงดังลั่นห้องแต่งตัวจนช่างแต่งหน้าและช่างทำผม รวมถึงสต๊าฟหลายคนถึงกับสะดุ้งตกใจนิดหน่อย

     

    คุณมิยาบิเป็นอะไรไปคะ? เรียวสุเกะ ช่างแต่งหน้าชายที่มีนิสัยและจิตใจเป็นหญิงเอ่ยถามเมื่อเห็นนักร้องสาวกำลังควานหาอะไรสักอย่างบนโต๊ะเครื่องแป้ง

     

    น้ำยาบ้วนปากของฉันอยู่ที่ไหน!!!” เธอกรีดเสียงถามทุกคนภายในห้องนั้นด้วยสีหน้าขมึงทึงเมื่อหาของสำคัญไม่เจอ

     

    อุ้ย...ตายจริง เมื่อสักครู่พี่เห็นแวบๆนะคะ เอ๊ะ...ไปอยู่ที่ไหนนะ? เขาอุทานอย่างมีจริตพลางเหลียวซ้ายแลขวาทำท่าเหมือนจะหา แต่ด้วยความชักช้าทำให้มิยาบิต้องออกคำสั่ง

     

    ถ้าภายในสองนาทีนี้ฉันยังไม่ได้น้ำยาบ้วนปาก จะยื่นเรื่องความสะเพร่าให้ท่านประธานที่ค่ายเพลงรับทราบเพื่อตัดเงินเดือนของพวกเธอทุกคนให้หมดเลย!!!” ทันทีที่จบประโยคนั้นเหล่าสต๊าฟก็วางงานที่คั่งค้างแล้วกุลีกุจอหาน้ำยาบ้วนปากของหญิงสาวอย่างรวดเร็ว และเพียงไม่นานนักเธอก็ได้มันก่อนเชิดหน้าเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว

     

    เฮ้อ...โล่งชะมัด นึกว่าปากจะเน่าซะแล้ว

     

    มิยาบิเดินออกจากห้องน้ำหญิงอย่างสบายใจหลังบ้วนปากฆ่าเชื้อโรคไปถึงห้านาทีและยังไม่นับว่าเอาสบู่ถูจมูกอีกนิดหน่อย เป็นจังหวะที่ทาเครุกำลังจะเข้าห้องน้ำชายซึ่งอยู่ถัดไปทำให้ต้องสวนกันอย่างจำทน

     

    เฮอะ...คิดว่ารังเกียจเป็นคนเดียวหรือไง ถ้าไม่เกรงใจว่ามีแฟนเพลงมากมายกำลังจับตามองอยู่ล่ะก็...ฉันคงจะอ้วกตั้งแต่วินาทีแรกที่หอมแก้มเธอบนเวทีแล้ว นักร้องหนุ่มเอ่ยด้วยสีหน้าหน่ายๆไม่ต่างกัน

     

    ก็ใครใช้ให้นายทำตามแรงยุล่ะห๊ะ...ไม่เป็นตัวของตัวเองเลย!!!” เธอรีบเถียงกลับไป

     

    เอ้า...แล้วเธอทำตามแรงยุเหมือนกันทำไม อย่ามาโทษฉันคนเดียวนะ!!!”

     

    พูดแบบนี้นายจะหาเรื่องฉันใช่มั้ย ทั้งที่ตัวเองเริ่มก่อนแท้ๆ!!!”

     

    ทั้งสองคนฮึมฮัมใส่กันเสียงดังจนเหล่าสต๊าฟในห้องแต่งตัวต้องรีบออกมาห้ามปราม ทว่า...ก็ไม่สามารถยุติศึกของคนทั้งคู่ได้ ร้อนถึง ทซึคิโนะ เอมิ ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องคู่ดูโอ...

     

    นี่ๆ...กัดกันได้ตลอดเวลา ไม่กลัวเรื่องมันจะเล็ดลอดไปถึงหูของพวกนักข่าวใช่มั้ยห๊ะ ว่า...พวกเธอไม่ได้รักกันจริงๆเนี่ย!” เอมิเอ่ยดุทำให้ทาเครุกับมิยาบิยอมยุติสงคราม ( ชั่วคราว ) ชายหนุ่มส่ายศีรษะเบาๆไปมาอย่างเสียอารมณ์พลางเดินหนีเข้าห้องน้ำชาย

     

    เฮ้อ...ทำไมไม่สามัคคีกันเหมือนนักร้องดูโอคู่อื่นๆเขาบ้างนะ ทั้งที่พวกเธอโด่งดังมากมายแท้ๆ!!!”         

     

    คิดแล้วก็น่ากลุ้มเพราะมีแต่ท่านประธานและทีมงานภายในกลุ่มเท่านั้นที่รู้ว่านักร้องคู่นี้ไม่ได้รักกันจริงๆอย่างที่โปรโมต พนักงานคนอื่นๆที่ทำงานต่างแผนกรวมถึงศิลปินหน้าเก่าและหน้าใหม่ในค่ายต่างเข้าใจว่าทาเครุกับมิยาบิรักกันเหนียวแน่นหนึบ ทั้งนี่ความจริง...เฮ้อ...

     

    ไม่ไหวหรอกค่ะคุณเอมิ ใครจะไปรักอีตาบ้านั่นลง...ทั้งกวนประสาทแถมปากไม่ดี ที่อยู่บนเวทีได้ก็แค่หน้าตากับเสียงพอทนเท่านั้นล่ะ!” มิยาบิเอ่ยเสียงดังหมายให้ใครบางคนในห้องน้ำชายได้ยิน

     

    เฮ้อ...ทาเครุเขาก็มีนิสัยแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทำไมพวกเธอไม่ลองจับเข่าคุยกันดีๆล่ะ ไม่แน่นะ... อาจจะได้รักกันจริงๆ ถึงตอนนั้นกระแสจะได้ดังจนดึงเรตติ้งของพวกเธอขึ้นไปอีกด้วย ผู้จัดการสาวเสนอไอเดียที่ได้ผลดีกับทุกฝ่าย

     

    ไม่มีทาง!!!” มิยาบิตอบฉะฉานประสานพร้อมเสียงของทาเครุที่ดังเล็ดลอดออกมาจากในห้องน้ำเพราะได้ยินอยู่ตลอด ทำให้สต๊าฟคนอื่นส่ายหน้าแล้วหัวเราะเบาๆ...

     

    นักร้องคู่ดูโอที่รักกันปานจะกลืนกินแล้วขย้อนออกมา!!!

     

    คุณเอมิอย่าพูดในเรื่องที่มันเป็นไปได้ยาก ( มาก ) ได้มั้ยคะ

     

    นักร้องสาวทำหน้ามุ่ยอย่างหงุดหงิดที่ได้รับแรงยุจากคนภายใน เพราะแค่ได้รับแรงเชียร์จากภายนอกก็แทบจะกระอักเลือดตายออกมาอยู่แล้ว

     

    แหมๆ...ก็แค่พูดไปงั้นๆล่ะ ( เผื่อฟลุ๊ก )

     

    ว่าแต่คุณเอมิไปหาสิ่งนั้นมาให้ฉันได้หรือยังคะ? เธอเปลี่ยนเรื่องแล้วถามถึงสิ่งที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้จัดการสาวนึกขึ้นได้เลยล้วงบางอย่างออกมาจากกระเป๋าเอกสารแล้วส่งให้มิยาบิซึ่งรับไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสแตกต่างจากเมื่อสักครู่ราวกับคนละคน

     

    ว้าว...ที่นั่งพิเศษ แถมเป็นโซน VIP ด้วย!!!” เธอกรี๊ดกร๊าดอย่างดีใจพลางมองตั๋วคอนเสิร์ตของ ฮิโรกิ นักร้องชายเดี่ยวซูเปอร์สตาร์ด้วยความปลาบปลื้ม

     

    ก็แน่ล่ะ...นี่ฉันแอบใช้เครดิตของท่านประธานไปจองมาให้เธอเลยนะ เอมิเอ่ยบอกที่มาที่ไป

     

    ขอบคุณมากค่ะคุณเอมิ...น่ารักที่สุดเลย!!!”

     

    มิยาบิโผเข้ากอดผู้จัดการสาวอย่างมีความสุขแล้วรีบเดินจากไป โดยไม่ใส่ใจว่าอีกฝ่ายจะส่ายหน้าอย่างระอากับพฤติกรรมเอาแต่ใจสุดๆของเธอเลยแม้แต่น้อย...

     

    นักร้องซูเปอร์สตาร์บ้านักร้องซูเปอร์สตาร์ ( แถมเป็นอีกค่าย ) รู้ถึงไหนอายถึงนั่น!!!

     

    แม้จะผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ T&M มาได้หนึ่งอาทิตย์แต่ที่ค่ายเพลง J คอเปอร์เรชั่น ก็ยังคงวุ่นวายไม่แตกต่างจากเดิม เผลอๆจะมากกว่าเสียด้วยซ้ำเนื่องจากต้องคิดแพลนโปรเจ็กต์ใหม่ๆรวมถึงการแสดงครั้งหน้าของ T&M และ นักร้องคนอื่นๆในสังกัด

     

    ศิลปินหน้าใหม่หลายคนส่งยิ้มหวานให้กับทาเครุที่ถือกีต้าร์ตัวโปรดเดินเข้ามาในค่ายตอนสายๆ บ้างก็ส่งยิ้ม บ้างก็เอ่ยทักทาย แน่นอนว่าชายหนุ่มตอบรับอย่างเป็นกันเอง ยิ่งทำให้เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ทุกคน และทันทีที่ถึงโซนการทำงานของ T&M เขาก็กระแทกตัวลงนั่งบนโซฟาอย่างเบื่อหน่ายพลางมองหาคู่กัด...เอ้ย...คู่หู เพื่อจะปรึกษาเรื่องเพลงในอัลบั้มใหม่ ทว่า...ไม่พบ เลยเอ่ยถามทีมงานคนอื่นๆอย่างสงสัย

     

    มีใครเห็นมิยาบิบ้างมั้ยครับ?

     

    อ๊ะ...เห็นว่ามีธุระเลยไม่มาน่ะ

     

    ธุระ? นักร้องหนุ่มทวนคำนั้นอย่างมึนงง...ธุระอะไร...

     

     เป็นอีกครั้งที่โตเกียวโดมในวันนี้ได้ต้อนรับสาวๆอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เพราะมีการแสดงคอนเสิร์ตของ ฮิโรกิ หลายคนแม้ไม่ได้ดูใกล้ชิดติดขอบเวทีแต่ก็พอใจที่จะได้อยู่ร่วมสถานที่กับนักร้องซูเปอร์สตาร์อย่างห่างๆ แน่นอนว่ามิยาบิไม่มีทางยอมอยู่ในกลุ่มสาวๆผู้โชคร้ายเหล่านั้นเป็นแน่ เพราะตอนนี้เธอประจำ ณ แถวหน้าสุดตรงกลางเวทีพอดิบพอดีเนื่องจากได้เส้นใหญ่จากท่านประธานในการจองตั๋วคอนเสิร์ตนั่นเอง

     

    นี่เธอ...ผู้หญิงคนนั้นดูคล้ายๆ มิยาบิ วง T&M เนอะผู้หญิงคนหนึ่งเอ่ยบอกเพื่อนสาว

     

    นั่นสิ...แต่คงไม่ใช่หรอก เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อนฉันมาดู T&M ที่นี่ ตัวจริงน่ารักกว่านี้ตั้งเยอะ...ไม่ได้เป็นป้าแบบนี้หรอก คำพูดของผู้หญิงอีกคนทำให้มิยาบิที่ยืนอยู่ไม่ห่างโล่งใจแต่อดเคืองนิดๆไม่ได้

     

    นักร้องสาวจับหมวกสานปีกกว้างสีน้ำตาลเข้มผูกโบว์สีม่วงลงมาปิดหน้า ขยับแว่นสีชาให้ชิดตามากขึ้น ยังไม่นับเสื้อผ้าซึ่งเป็นแซกตัวยาวลากพื้นสีน้ำตาลอ่อนและสวมสร้อยคอลูกปัดสีม่วง จนสาวน้อยกลายสาว ( เหลือ ) น้อยได้อย่างสมใจ

     

    ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ เป็นป้าแท้ๆแต่ยังอินเทรนด์มาดูคอนเสิร์ตวัยรุ่น

     

    นั่นน่ะสิ...ฉันว่ารุ่นนี้อยู่บ้านนอนเกาพุงน่าจะเหมาะกว่า ฮี่ๆๆ ยัยผู้หญิงสองคนนั้นยังเม้าท์กันไม่จบ ทำเอามิยาบิอดหักนิ้วดังกร็อบแกร๊บอย่างเหลืออดไม่ได้

     

    ( ถ้าพวกเธอยังพูดไม่จบ เดี๋ยวพวกเธอจะจบชีวิตเร็วๆนี้!” ) เธอกู่ร้องในใจ แต่ไม่สามารถพูดออกไปเลยได้แต่ทำเป็นเมินเฉยแล้วรอเวลาคอนเสิร์ตเปิดการแสดง

     

    ห้านาทีหลังจากนั้นไฟในโตเกียวโดมก็ดับพรึ่บลงก่อนที่เวทีขนาดใหญ่จะค่อยๆเรืองแสงสีฟ้าพร้อมเอฟเฟ็กต์ควันมากมายพวยพุ่งขึ้นมาจากด้านล่าง เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มเมื่อ ฮิโรกิ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มปรากฏเฉิดฉายอยู่บนเวที เขาสวมชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว ผูกเนกไทสีดำ กับ กางเกงยีนสีดำ แม้ดูเรียบง่ายแต่ก็เป็นลุคส์ที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ

     

    คนหล่อใส่อะไรก็ดูดี แต่ถ้าไม่ใส่จะยิ่งดีกว่านี้ โฮะๆๆ...

     

    เสียงเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศที่ตีตื้นสูสีกับ T&M ของฮิโรกิดังขึ้น เป็นจังหวะสนุกสนานที่หลายคนพากันเต้น ถ้าไม่ติดว่ากลัวแฟนเพลงบางคนจำได้นักร้องสาวจะปาไอ้หมวกสานปีกกว้างทิ้งไปให้พ้นๆรวมถึงแว่นตา เครื่องประดับ และชุดแซกบ้าๆพวกนี้ด้วย

     

    การแสดงคอนเสิร์ตยาวนานถึงสามชั่วโมง และ เมื่อจบเพลงสุดท้ายนักร้องหนุ่มสุดฮอตก็กวาดนัยน์ตาคมมองแฟนๆแล้วเอ่ยว่า...

     

    สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของผมไม่ใช่ความรักแต่เป็นดนตรีและเสียงเพลง เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงทุ้มๆนุ่มๆทำให้สาวๆหลายคนใจละลาย ไม่ต่างจากมิยาบิที่กรี๊ดแข่งกับสาวๆรอบตัวจนหลายคนแอบอะเมซิ่งคุณป้าที่สามารถแหกเสียงแปดหลอดแข่งกับพวกเธอได้

     

    ( บอกว่าไม่ใช่ป้าไงยะ!” จาก มิยาบิ )

     

    ฮิโรกิเป็นนักร้องที่ไม่รักษาความสัมพันธ์กับแฟนๆสักเท่าไร ซ้ำยังเล่นเพลงตามใจตัวเองโดยไม่สนการรีเควสจากแฟนคลับ แต่มันกลับกลายเป็นเสน่ห์ของชายหนุ่มเปรียบเสมือนเจ้าชายผู้เย็นชาแห่งวงการเพลงทำให้สาวๆหัวใจอ่อนระทวยได้ไม่ยาก ต่างจาก T&M ที่ตามใจแฟนๆและสามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้เพราะความเป็นกันเอง ทว่า...ทั้ง T&M และ ฮิโรกิ ก็ต่างเป็นคู่แข่งต่างค่ายที่ตีตื้นกันมาตลอดสองปีราวกับความแตกต่างที่ลงตัว ถึงกระนั้นมิยาบิก็อดปลาบปลื้มคู่แข่งไปด้วยไม่ได้เพราะความสามารถและความหล่อของเขามันช่างบาดใจจริงๆ

     

    ( ความจริง...ประเด็นหลังมาเป็นอันดับหนึ่ง...หุหุ จาก มิยาบิ )

     

     เมื่อคอนเสิร์ตจบลงแฟนเพลงมากมายก็พากันทยอยออกไปจากโตเกียวโดม ทว่า...มิยาบิกลับวิ่งสวนพวกเธอไปยังบริเวณทางเข้าด้านหลังเวที แน่นอนว่าพนักงานรักษาความปลอกภัยและเหล่าสต๊าฟไม่อนุญาตให้เข้าแถมยังกันไว้อย่างเหนียวแน่น

     

    ป้าครับ...เข้าไม่ได้!”

     

    ใครป้ายะ! เอ้ย...ฉันไม่ใช่ป้านะ เธอรีบเปลี่ยนสุ่มเสียงเพื่อรักษาภาพพจน์นิดหน่อย

     

    สต๊าฟหลายคนมองเธอตั้งแต่หัวจรดหาง...เอ้ย...ปลายเท้า แล้วยิ้มเหยียดๆอย่างเยาะเย้ย

     

    แต่งตัวขนาดนี้ถ้าไม่ใช่ป้าก็คงเป็นแม่สาวหลงยุคใช่มั้ยเนี่ย อากาศทุกวันนี้มันร้อนจัดหรือไงถึงขนาดแต่งตัวแบบนี้มาดูคอนเสิร์ต...กลับบ้านไปเถอะ...ป้า!!!” คำพูดถากถางนั้นทำเอามิยาบิพุ่งปรี๊ด

     

    รีบๆถอยไปดีกว่า ดูนี่ซะ...บัตรอนุญาตผ่านการเข้าออกในโตเกียวโดม

     

    หญิงสาวโชว์บัตรที่ได้มาจากการแสดงคอนเสิร์ตเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว สต๊าฟเหล่านั้นมองดูอย่างไม่เชื่อใจ

     

    บัตรน่ะของแท้ แต่ไปเก็บมาจากพื้นที่ไหนหรือเปล่า เธอเลยใช้มาแอบอ้างเพื่อเข้าพบคุณฮิโรกิใช่มั้ย?” พวกเขายังคงไม่เชื่ออยู่ดี ทำให้หญิงสาวต้องตัดสินใจเอ่ยบอก

     

    คนอย่างฉันไม่จำเป็นต้องเก็บหรอกย่ะ เพราะฉันคือ มิยาบิ วง T&M เธอยอมรับสารภาพตามตรง ทว่า...นั่นกลับทำให้ทุกคนถึงกับหัวเราะร่วน

     

    โหย...อาการหนักนะเนี่ย...ถ้าอย่างเธอเป็นมิยาบิ ฉันก็เป็น ทาเครุ วง T&M น่ะสิ...ฮ่าๆๆ สต๊าฟคนหนึ่งเอ่ยพลางหัวเราะเสียงดัง

     

    ( เออ...ก็ได้อยู่หรอกนะ แต่เป็นปากไม่ใช่หน้าตา!!!” จาก มิยาบิ ) นักร้องสาวแอบเหน็บแนมในใจแล้วกัดฟันกรอดอย่างโมโหเมื่อเห็นว่าทุกคนไม่เชื่อ

     

    ฉันไม่ได้โกหกนะ รีบๆเปิดทางให้ฉันเข้าไปเดี๋ยวนี้!” เธอเอ่ยอย่างเริ่มหมดความอดทน เพราะกลัวว่าถ้าช้าเกินไปฮิโรกิอาจกลับไปก่อน

     

    ไม่มีหลักฐานแล้วฉันจะให้เธอเข้าไปได้ยังไง!” สต๊าฟคนนั้นเอ่ยบอก

     

    ก็ได้... เธอพูดพลางทำท่าจะถอดหมวกและแว่นออก ทว่า...เป็นจังหวะที่ใครบางคนเดินออกมาจากด้านในและเอ่ยขึ้น...

     

    มีอะไรกันน่ะ เสียงดังไปถึงด้านใน!”

     

    มิยาบิ เหล่าสต๊าฟ และ พนักงานรักษาความปลอดภัยที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างหันไปมองต้นเสียง ถ้าไม่ติดว่ากำลังอึ้งหญิงสาวจะกรี๊ดให้โตเกียวโดมแตกเป็นเสี่ยงๆไปเลยเพราะเขาคนนั้น คือ ฮิโรกิ นั่นเอง!!!

     

    อ๊ะ...คุณฮิโรกิ อย่าออกมาครับ เดี๋ยวเจอยัยป้าโรคจิตนี่เล่นงาน!!!” สต๊าฟคนหนึ่งเอ่ยบอกนักร้องหนุ่ม

     

    ป้าโรคจิต? เขาทวนคำนั้นแล้วขมวดคิ้วก่อนหันมองเธอ มิยาบิรู้สึกอยากจะสลัดแว่นออกไปให้พ้นเพื่อไม่ให้เป็นสิ่งกีดขวางระหว่างสายตาฮิโรกิและสายตาเธอที่กำลังสบกัน

     

    ป้าคนนี้พยายามแอบอ้างเพื่อเข้าไปหาคุณฮิโรกิด้านในน่ะครับ      

     

    ( บอกว่าไม่ใช่ป้าและก็ไม่ได้แอบอ้างไงเฟ้ย!” จาก มิยาบิ ) ถ้าไม่ติดว่ากลัวเสียภาพพจน์เธอจะกระโดดเอามือตบอีตาสต๊าฟคนนี้ด้วยท่าแบ็คแฮนด์มันซะเลย =_=*

     

    นักร้องหนุ่มขมวดคิ้วมุ่นแล้วพิจารณาหญิงสาวในชุดแปลกตาตรงหน้า ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกเห็นเธออยู่หน้าสุดขณะเล่นคอนเสิร์ตแถมยังเป็นตำแหน่งกลางเวทีซึ่งค่อนข้างพิเศษ

     

    ก็แค่ผู้หญิงคนเดียว ทำไมไม่ปล่อยให้เข้ามาล่ะ? เขาเอ่ยตัดบท ทำให้หลายคนในที่นั้นตกใจ

     

    เอ๊ะ...ว่าไงนะครับ ก็ปกติคุณฮิโรกิไม่ชอบให้แฟนเพลงมาวุ่นวายไม่ใช่เหรอ?

     

    เป็นที่รู้กันในวงการ ว่า...นักร้องหนุ่มค่อนข้างขี้รำคาญและไม่ชอบเทคแคร์แฟนเพลง รวมถึงไม่ชอบให้ใครๆยุ่มย่ามมากๆด้วย

     

    แล้วไงล่ะ...พวกนายรีบๆไปทำงานของตัวเองให้เสร็จเถอะอย่ามาอู้งานกับเรื่องแค่นี้ แล้วก็เธอ...ตามฉันมา!!!” เขาเอ่ยบอกทุกคนก่อนหันไปสั่งมิยาบิที่ยังยืนอึ้งพลางเดินนำกลับเข้าไปด้านในหลังเวที

     

    ( ฮิโรกิพูดกับฉัน!!!” จาก มิยาบิ ) กรี๊ดดดดด...แม้อยู่ในวงการเดียวกัน แต่เธอกับเขาก็ไม่เคยได้พูดคุยกันเลยสักครั้งเพราะเป็นคู่แข่งคนละค่ายเพลง หญิงสาวเลยไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือรีบตามไอดอลสุดหล่อเข้าไปด้านในแต่ไม่วายหันหลังกลับมาแลบลิ้นใส่สต๊าฟกลุ่มนั้นอย่างสะใจ

     

    ฮิโรกิทิ้งตัวลงบนโซฟาสีดำเมื่อเข้ามาถึงห้องพักรับรองพิเศษพลางยกเท้าขึ้นไขว่ห้างอย่างสบายๆแล้วเอ่ยกับหญิงสาวด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

     

    ตอนนี้มีแค่ฉันกับเธอเท่านั้น ทำไมไม่ถอดหมวกถอดแว่นออกไปล่ะ ฉันเห็นแล้วรำคาญแทน จริงมั้ย...มิยาบิ วง T&M” คำพูดของนักร้องหนุ่มทำให้หญิงสาวตกใจเป็นอย่างมาก เธอไม่คิดว่าเขาจะรู้ทั้งที่พวกสต๊าฟยังไม่เชื่อเลยแท้ๆ

     

    ทำไมคุณถึงรู้?” เธอถามพลางค่อยๆถอดหมวกกับแว่นออก

     

    ถ้าไม่มีความสามารถทางด้านจำเสียงก็คงไม่สามารถเป็นนักร้องที่ดีได้หรอกจริงมั้ย อีกอย่างฉันเห็นเธออยู่แถว VIP ตรงที่พิเศษสุดๆ มันคงไม่มีอะไรเหมาะเจาะขนาดนี้หรอก เอาล่ะ...บอกจุดประสงค์ของเธอที่ต้องการพบฉันมาสิ

     

    เอ่อ...ฉันก็แค่...

     

    แค่...ชอบฉันงั้นสิ?” เขาพูดตรงๆเพราะดูท่าทางของหญิงสาวออก

     

    ใช่ค่ะ เธอยอมรับตรงๆเช่นกัน

     

    มันไม่แปลกไปหน่อยเหรอ เธอกับฉันเป็นคู่แข่งกันมาตั้งสองปีนะ

     

    ก็คุณเป็นคนมีความสามารถ ( และก็หล่อ ) ทำให้ฉันชื่นชอบคุณมากๆ ( ถึงขั้นคลั่งไคล้ ) ให้ฉันเป็นแฟนคลับคุณไม่ได้เหรอคะ ( แต่ถ้าให้เป็นมากกว่านั้นก็ยินดี )มิยาบิเอ่ยเสียงเศร้าพลางแสร้งบีบน้ำตาอย่างจริงใจ? =_=”

     

    ฮิโรกิมองหญิงสาวตรงหน้าแล้วรู้สึกแปลกใจไม่น้อย ไม่เคยพูดคุยและรู้จักวง T&M ในลักษณะของศัตรูมาโดยตลอด กลับกลายเป็นว่าคู่แข่งคนสำคัญดันชื่นชอบเขาถึงขนาดปลอมตัวเป็นป้ามาดูคอนเสิร์ต ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆเดินเข้าไปหาหญิงสาวก่อนกระซิบเธอเบาๆ

     

    ทำไมจะไม่ได้ล่ะ...คุณแฟนคลับ VIP ต่อจากนี้ช่วยติดตามฉันไปทุกที่ด้วยนะเสียงทุ้มๆที่ดังข้างหูนั้นทำให้ใบหน้าของมิยาบิร้อนผ่าว

     

    โอ้ยยยย...แบบนี้ให้ตามไปจนสุดขอบโลกก็ย่อมได้!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×