ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~* เล่าเรื่อง SimS 2 สไตล์ Sw_Iris *~*

    ลำดับตอนที่ #8 : วิธี > เรียกซานตาครอสออกมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.55K
      5
      9 มิ.ย. 52

    วิธี > เรียกซานตาครอสออกมา

    * ต้องมีภาค คริสต์มาส , สี่ฤดูแสบ



    1. การเรียกซานตาครอสออกมาต้องรอช่วงฤดูหนาวนะคะ และอันดับแรกเราต้องจัดห้องหนึ่งให้มีบรรยากาศแบบวันคริสต์มาส ซึ่งข้าวของที่ใช้มีดังนี
    - ต้นคริสต์มาส ราคา 265 ( แบบไหนก็ได้ ) ( เลือกที่ โหมดซื้อ > ตกแต่ง > พืช )
    - เตาผิง ( ขนาดใหญ่สุด )  ( เลือกที่ โหมดสร้าง > เบ็ดเตล็ด > เตาข้างกำแพง )
    - ถุงเท้าห้อยบนเตาผิง  ( เลือกที่ โหมดซื้อ > ตกแต่ง > รูปแกะสลัก )
    - ตุ๊กตาซานตาครอส ( เลือกที่ โหมดซื้อ > ตกแต่ง > รูปแกะสลัก )
    - ตุ๊กตาหิมะ ( เลือกที่ โหมดซื้อ > ตกแต่ง > เบ็ดเตล็ด )
    - ทำคุกกี้ซานต้าเสิร์ฟรอไว้ ( ดูวิธีทำที่ตอน 7 ค่ะ )
    เมื่อได้ของครบก็จัดเรียงตามใจแต่ของทุกชิ้นต้องอยู่ภายในห้องเดียวกันนะคะ ออ...เปิดไฟต้นคริสต์มาสเอาไว้ด้วย แล้วชาวซิมส์+สัตว์เลี้ยงในบ้านต้องนอนก่อน 22.00 น.



    2. เมื่อถึงเวลาซานตาครอสก็จะปรากฏตัวส่งเสียง "โฮะๆๆ" < ( น่ารำคาญมาก =_=" )



    3. ซานตาครอสก็จะเดินไปกินคุกกี้ซานต้าที่เราเตรียมเอาไว้จนหมด



    4. แล้วซานตาครอสจะให้ของขวัญเรา ( ห่านได้รถบังคับโคตรเซ็งเลย ฉันเสียเงินหลายพันเพื่อรถบังคับเหร้อ! )



    5. ถ้าชาวซิมส์ตื่นขึ้นมาก็จะสามารถพบซานตาครอส พูดคุย หรือ กอดได้



    6. มีการฉี่ด้วย =_="



    7. ก่อนจากไปเมื่อใกล้เช้า ด้วยวิธี...เดิน... =_="



    ( ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จาก http://www.playpark.com )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×