ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~* เล่าเรื่อง SimS 2 สไตล์ Sw_Iris *~*

    ลำดับตอนที่ #26 : วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่หมู่บ้านทาเคมิซึ 4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.25K
      2
      18 ก.ค. 52

    วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่หมู่บ้านทาเคมิซึ 4

    * ต่อจากตอนที่ 25

    * ต้องมีภาค ทริปซ่าส์

    * วิธีดูประสบการณ์ความทรงจำ เลือกที่ ซิมส์โมโลจี > ความทรงจำ > ของสะสมเกี่ยวกับพักร้อน


    1. เช้าวันต่อมาเราจะกลับมาที่สวนศาลเจ้าพาเฮงเพราะต้องเก็บประสบการณ์ต่อ ทำได้โดยการ เลือกที่ โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงแรม > เดินไปพื้นที่ส่วนกลาง > สวนศาลเจ้าพาเฮง



    2. ให้เรามองหานินจา เขาจะโผล่มาแวบๆฉะนั้นต้องมองหาดีๆ เราต้องเข้าไปคุยกับเขาแล้วขอเรียนวิชาหายตัว นินจาจะถามคำถามเรา...คำตอบเป็นแบบสุ่มเอาแน่เอานอนไม่ได้ ( ถ้าตอบผิดนินจาจะหายไปเลยตามตัวอีกครั้งยากมาก ฉะนั้นเราพยายามอย่าเซฟ ถ้าตอบไม่ได้ให้กดเข้าโหมดพื้นที่รอบๆโดยไม่เซฟแล้วกลับมาที่นี่ใหม่จนกว่าจะได้ ) ในกรณีที่ผ่านจะได้ความทรงจำ "เรียนการหายตัวย้ายมิติ"



    3. ลองวิชาให้คนอื่นๆตกใจเล่น โดยเลือกที่ พื้นที่ที่ต้องการ ( เช่น อยู่หลังบ้าน ก็เอาเม้าส์คลิกหน้าบ้าน ) > หายตัวย้ายมิติมาที่นี่ ( วิชานี้จะติดตัวไปตลอดทำให้ย่นระยะเวลาการเดินทางได้ดีมาก )



    4. โผล่มาอีกที่!



    5. พอว่างๆก็ถ่ายรูปวิวทิวทัศน์สักหน่อย โดยเลือกที่ ตัวเอง > ถ่ายรูป ( หรือจะให้คนอื่นถ่ายเราก็ได้ โดยเลือกที่ คนอื่น > ขอให้ถ่ายรูป )




    6. ในตอนนั้นถ้าเหลือบไปเห็นคนพื้นเมืองสวมใส่ชุดออกกำลังกายรำไท่เก็ก ให้รีบเข้าไปร่วมทันที ( โอกาสเจอน้อยต้องหมั่นดูดีๆ ห่านมา 5 ครั้งเพิ่งเจอ =_=" ) จะได้ความทรงจำ "เรียนไท่เก็ก" ( เราสามารถนำไปใช้ในการออกกำลังกายปกติได้ โดยเลือกที่ตัวเอง > ฝึกไท่เก็ก )



    7. ก่อนกลับก็แวะทานอาหารที่ซุ้มสักหน่อย "ราเมน"



    8. เช็คเอ้าท์ที่พนักงานตรงเคาน์เตอร์หน้าโรงแรม ก่อนไปโทรศัพท์สาธารณะ > พักร้อน > หมดพักร้อน เพื่อกลับบ้านสักที! จะได้ความทรงจำ "ไปพักร้อนสไตล์ตะวันออกไกล" พอกลับมาถึงบ้านก็ให้ใช้คอมพิวเตอร์สั่งรูปที่ถ่าย โดยเลือกที่ คอมพิวเตอร์ > สั่งรูป จะได้ความทรงจำ "สั่งอัลบั้มรูป"



    ( ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จาก http://www.playpark.com )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×