ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~* เล่าเรื่อง SimS 2 สไตล์ Sw_Iris *~*

    ลำดับตอนที่ #11 : วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่เกาะทวิกกี้ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.42K
      3
      15 ก.ค. 52

    วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่เกาะทวิกกี้ 2

    * ต่อจากตอนที่ 10

    * ต้องมีภาค ทริปซ่าส์

    * วิธีดูประสบการณ์ความทรงจำ เลือกที่ ซิมส์โมโลจี > ความทรงจำ > ของสะสมเกี่ยวกับพักร้อน



    1. เช้าวันต่อมาก็ไปตะลุยกันต่อ ทำได้โดยการ เลือกที่ โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงแรม > เดินไปพื้นที่ส่วนกลาง > หาดสวรรค์หรรษาพาเพลิน



    2. พอมาถึงก็อาจมีชาวพื้นเมืองมาทักทายเราเป็นสไตล์ สบาย สบาย ให้เราเรียนรู้การทักทายนี้ ( ต้องทักทายมาก่อนเราถึงมีคำสั่งทักทายกลับ ) เลือกที่ คนอื่น > ทักทาย > สบาย สบาย ทำสัก 5 ถึง 6 รอบ เราก็จะได้ความทรงจำ "เรียนการทักทายแบบชาวเกาะ" ( เราสามารถเอาไปใช้กับคนอื่นต่อได้ )



    3. จากนั้นก็รีบไปสัมผัสหาดทรายแล้วขุดหาเปลือกหอย เลือกที่ พื้นทราย > ขุดหาเปลือกหอย แน่นอนว่าไม่ได้มาง่ายๆ ตอนแรกจะไม่ได้อะไรเลยให้ขุดต่อไปเรื่อยๆ ต่อไปก็อาจได้กระจกสี หรือ สร้อยข้อมือต่างๆ ให้ขุดจนกว่าจะได้เปลือกหอยจริงๆ จะได้ความทรงจำ "หาเปลือกหอย" ( เปลือกหอยทีได้จะไปอยู่ที่ รางวัล > รายการทรัพย์สิน )



    4. พอหาเสร็จให้รีบไปที่ชาวพื้นเมืองสวมกระโปรงฟางกำลังแสดงระบำเพลิง  ถ้ากำลังแสดงอยู่ ให้เลือกที่ นักเต้นระบำเพลิง > เรียนเต้นระบำเพลิง แต่ถ้าหมดการแสดง ให้เลือกที่ นักเต้นระบำเพลิง > รอการแสดง > เรียนเต้นระบำเพลิง ตรงนี้ใช้เวลานานหน่อยเพราะกว่าจะเรียนเสร็จอาจทำให้ซิมส์หมดพลังงานไปเยอะ จะได้ความทรงจำ "เรียนเต้นระบำเพลิง"
    ( เราสามารถเอาไปใช้ได้ )



    5. หลังจากนี้ถ้าพลังงานหร่อยหรอให้กลับที่พักได้เลย แต่ถ้ายังมีพลังเหลือเฟือก็ไปลัลล้าแถวริมหาดสักหน่อย เช่น ไปนั่งดูเกลียวคลื่น โดยเลือกที่ พื้นทราย > ดูเกลียวคลื่น



    6. หรือจะสร้างปราสาททรายเล่น แรกๆซิมส์อาจสร้างได้ง่ายๆ แต่ซิมส์ของห่านเคยมาพักร้อนหลายครั้งแล้วเลยสร้างได้ดีหน่อย โดยเลือกที่ พื้นทราย > สร้างปราสาททราย



    7. เบื่อๆก็ไปว่ายน้ำทะเล... โดยเลือกที่ น้ำทะเล > เข้าไป



    8. ว่ายน้ำเสร็จตบท้ายด้วยอาบแดดให้ตัวสบาย โดยเลือกที่ พื้นทราย > อาบแดด



    9. อาบแดดเสร็จได้ผิวสีแทนนิดหน่อยก็กลับที่พักได้แล้ว...ไว้ตะลุยต่อวันพรุ่งนี้... ( ออ...เวลาไปเก็บความทรงจำซิมส์จะเหนื่อยอย่าลืมให้พักผ่อนหรือให้ทานอาหารและเข้าห้องน้ำบ้างล่ะ หุหุ... )



    ( ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จาก
    http://www.playpark.com )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×