ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Love Mission Devil Boy รักวุ่นวายของนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : The Love Mission Devil Boy [ 3 ] [[ วันแรกของการเปิดเทอม !! OoO ]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 535
      1
      30 เม.ย. 50

    ตอนที่ 3 : The Love Mission Devil Boy [ 3 ] [[ วันแรกของการเปิดเทอม !! OoO ]]

             เช้าวันนี้อากาศสดชื่นชะมัด ฉันสูดอากาศยามเช้าแสนบริสุทธิ์เข้าปอดเสียจนอิ่ม ก่อนหมุนรอบตัวตรงหน้ากระจกอย่างสบายอารมณ์ ทรงผมโอเค เสื้อผ้าโอเค ส่วนหน้าตาโอเคมาก!!! หุหุ แถมวันนี้ฉันคงดูเริ่ดสุดๆ แหม...ท่านผู้อ่านก็ลองคิดดูสิค่ะ

             ผู้ชาย ก็เป็น ตัวแทนเฟรชชี่ แบงค์

             ผู้หญิง ก็เป็น ตัวแทนเฟรชชี่ แป้ง

             ช่างเหมาะสมราวกับข้าวเหนียวส้มตำ >//< แหม...แค่พูดก็หิวแล้ว เพียงแต่ว่า...เป็นตัวแทนเฟรชชี่กันคนละคู่เท่านั้น TT^TT ฮึกๆ

             แล้วตอนนี้ฉันกับแบงค์ก็มาถึงมหาวิทยาลัยเรียบร้อยแล้ว มีสายตาชายหนุ่มหญิงสาวหลายคนจ้องมองมาตลอดระหว่างที่พวกเรากำลังเดินเคียงคู่เข้าไปในตึกคณะนิเทศศาสตร์  กรี๊ดดดด...เขินชะมัด =//=

             "แบงค์...มีคนมองพวกเราเต็มเลย"

             ฉันพูดกระซิบข้างหูแบงค์ ขณะที่เขายิ้มหวานพลางเอ่ย

             "พวกเขามองฉันคนเดียว ไม่ได้มองเธอ"

             ชิ...ฉันไม่เชื่อหรอก อย่างน้อยมันก็ต้องมีสักคนที่หลงถูกมามองฉันบ้างแหละน่า TTwTT < ( อันนั้นเขาน่าจะเรียกว่าหลงผิดมากกว่านะ =_= จาก Sw. ) ฉันกับแบงค์เดินเคียงคู่กันไปเรื่อยๆจนถึงห้องเรียน ทันทีที่เปิดประตูเข้าไป พวกผู้หญิงที่นั่งอยู่ในห้องก็หันมามองทางพวกเราก่อนจะฮือฮา

             "กรี๊ดดด!!! ตัวแทนเฟรชชี่"

             พูดจบก็มีเสียงฝีเท้าของเหล่าสุภาพสตรีภายในห้องวิ่งกันเข้ามา แล้วไม่นานหลังจากนั้นฉันก็กระเด็นมาอยู่นอกกลุ่ม ส่วนอีตาแบงค์น่ะเหรอ...อยู่ในกลุ่มท่ามกลางวงล้อมของหญิงสาวพวกนั้นที่เข้ามากรี๊ดกร๊าด ให้ตายสิ...นี่มันแฟนฉันนะยะ TT_TT*

             "แบงค์ไปนั่งกับฉันมั้ย? ที่นั่งข้างฉันว่างพอดีเลย อากาศดีด้วยเพราะติดหน้าต่าง"

             "นั่งข้างฉันดีกว่าแบงค์ ที่นั่งข้างฉันว่าง เข้าออกสะดวกเพราะติดประตู"

             เสียงผู้หญิงอื้ออึงพลางดึงแขนแบงค์ไปมา กรี๊ดดด!!! ทนไม่ไหวแล้วนะ!!!

    ……………………………..


             "หยุด!!! แบงค์ต้องนั่งกับฉันคนเดียวเท่านั้น"

             ให้ตายสิ...นั่นไม่ใช่เสียงฉันนะ!! ทุกคนในห้องเงียบกริบพลางหันไปมองหญิงสาวคนหนึ่งที่ยืนอยู่ไม่ห่าง และแน่นอนเลยว่าไม่ใช่ฉัน 

             "ข้าวฟ่าง!!!"

             แบงค์เอ่ยเสียงดังอย่างตกใจ ขณะที่ฉันและผู้หญิงทุกคนในห้องอึ้งไป ข้าวฟ่างเดินนวยนาดเข้ามาในชุดนักศึกษาตัวเล็กๆ เสื้อของเธอบางจนเห็นชุดชั้นในสีชมพู กระโปรงพรีทตัวเล็กๆสั้นเหนือเข่าขึ้นมาเป็นคืบ พระเจ้า!!!นี่เธอคิดว่ามาเดินแฟชั่นโชว์หรืออย่างไรเนี่ย

             "เขาต้องนั่งกับฉัน พวกเธอลืมไปแล้วหรืออย่างไร ว่าฉันกับเขาเป็นตัวแทนเฟรชชี่คู่กัน"

             พูดจบยัยข้าวฟ่างก็ควงแขนแบงค์ที่ยังเอ๋อรับประทานไปนั่งที่โต๊ะตัวหน้าสุด ขณะที่ฉันยังคงนั่งกองกับพื้นเพราะโดนดีดออกมานอกกลุ่มเมื่อสักครู่นี้

             "เฮ้ย...นี่เธอ"

             ฉันกำลังจะโวยวายว่ายัยข้าวฟ่าง ทว่า...เสียงหนึ่งก็ดังขัดขึ้นมาเสียก่อน

             "เธอลงไปนั่งที่พื้นทำไมน่ะ"

             ฉันเงยหน้ามองต้นเสียงที่อยู่ไม่ไกล ข้าวเจ้ามองฉันด้วยสีหน้างุนงงเล็กน้อย ( นายคงไม่เห็นเหตุการณ์เมื่อสักครู่สินะ =_= ) ว่าแล้วเขาก็ยื่นมือมาช่วยดึงฉันขึ้นไป

             "ขอบใจนะ"

             ฉันเอ่ยบอกข้าวเจ้า  ก่อนมองดูแบงค์ที่โดนยัยข้าวฟ่างคุมแจ ฮึ่ย!! เจ็บใจชะมัด

             "อะไรกัน....ยัยนั่นถือดีอย่างไร มาทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของแบงค์เนี่ย"

             ฉันพึมพำพลางมองอย่างไม่พอใจ ข้าวเจ้ามองดูฉันพลางเอ่ยต่อไปว่า

             "เอาน่า....รีบไปหาที่นั่งกันบ้างเถอะ เดี๋ยวก็โดนแย่งที่ดีๆไปหมดหรอก"

             เขาจับมือฉันแล้วจูงไป  เฮ้ย!! แต๊ะอั๋งเหรอฟะ ฉันสะบัดมือออกอย่างรวดเร็ว 

             "นายถือดีอย่างไรมาจับมือฉันเนี่ย"

             ฉันโวยวายทันที ถึงนายจะหล่อแต่ฉันก็ใจง่าย เอ้ย...ไม่ใจง่ายนะ

             "เอ้า...จับมาตั้งสองครั้งแล้ว จับอีกครั้งจะเป็นอะไรไป"

             ตาข้าวเจ้าพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย  เขาคงหมายถึงตอนที่พวกเราจับมือกันวิ่งรอบมหาวิทยาลัยตอนรับน้อง แล้วก็ จับมือช่วยฉันเมื่อสักครู่กระมัง

             "บ้า...นั่นมันเหตุสุดวิสัยย่ะ"

             "จะสุดวิสัยหรือไม่สุดวิสัยก็ช่างเถอะ เธอรีบๆไปนั่งกับฉันดีกว่า ถ้าอาจารย์เข้ามาแล้วเธอยังมัวโวยวายอยู่อย่างนี้ โดนทำโทษไม่รู้ด้วยนะ"

             เขาพูดแล้วจับมือฉันลากไปยังที่นั่งหลังสุด พระเจ้า!! แบงค์กับข้าวฟ่างนั่งหน้าสุด แต่แกพาฉันมานั่งหลังสุด เพิ่งรู้ว่านี่คือที่ดีๆ...คิดอะไรของมันอยู่เนี่ย

    ……………………………..


             อาจารย์อภิสิทธิ์เป็นผู้ชายวัยกลางคน มีนัยน์ตาเรียวงาม โครงหน้าคมเฉียบ บ่งบอกได้ว่าตอนหนุ่มๆคงหล่อเหลาเอาการ ขนาดตอนนี้ฉันยังแอบคิดว่าอาจารย์เหมือนโจวชิงฉือมากๆเลย อ้ายยย!!! < ( ภาคนี้ฉันได้กำไรทางสายตาชะมัด >//< จาก แป้ง ) ซึ่งขณะนี้อาจารย์โจวชิงฉือ เอ้ย... อาจารย์อภิสิทธิ์กำลังสอนวิชาประวัติศาสตร์โลกอย่างขะมักเขม้นอยู่บริเวณหน้าห้องเรียน ให้ตายสิ...ชาตินี้ฉันคงหนีจากวิชาที่เกี่ยวข้องกับสังคมศึกษาไม่ได้กระมัง TT^TT แถมยังเป็นวิชาแรกที่เรียนเสียด้วย อุตส่าห์หนีมาเรียนเอกวารสารศาสตร์แล้วเชียว...อยากแอบหลับสักงีบแต่ก็หวาดระแวงสิ่งรอบตัว ไหนจะต้องคอยเพ่งเล็งว่ายัยข้าวฟ่างเจ๊าะแจ๊ะกับแบงค์เกินไปหรือเปล่า ไหนจะต้องรักษาภาพพจน์ในห้องเรียน อีกทั้งยังต้องนั่งทำตาแป๋วใส่อาจารย์อภิสิทธิ์ให้คิดว่าฉันตั้งใจเรียน พระเจ้า!!! งานหนักจริงๆ

             "เอาล่ะ...หวังว่าทุกคนคงเข้าใจที่อาจารย์สอนกันไปบ้างแล้วนะ เพราะสิ่งที่สอนในวันแรกมันเป็นพื้นฐานที่เราจะเรียนลึกกันกว่านี้ในวันต่อๆไป เอาล่ะ....ไหนนักศึกษาในห้องลองตอบคำถามสิว่า...ดินดอนสามเหลี่ยมรูปพัดบริเวณปากแม่น้ำไนล์มีชื่อภาษาอังกฤษว่าอะไร? เอ้า...นักศึกษาหญิงคนที่นั่งหลังสุดลองตอบมาหน่อยสิ อาจารย์รู้นะว่าตั้งใจเรียนเห็นทำตาแป๋วตลอดเลย"

             อาจารย์อภิสิทธิ์พูดพลางชี้มาทางฉัน เฮือกกก!!! นักศึกษาในห้องมีเป็นร้อย ทำไมอาจารย์ถึงเลือกหนูล่ะคะ TT^TT ฉันมันสวยโดดเด่นขนาดนั้นเชียวเหรอ ขนาดนั่งหลังสุดแล้วนะเนี่ย อาจารย์ก็ยังมาสนอกสนใจฉันอีก อยากจะบ้าตาย ไอ้คนแต่งก็โหดร้าย รู้ว่าฉันเกลียดวิชาที่เกี่ยวข้องกับสังคมศึกษาก็ยัดเยียดให้ฉันเรียนอยู่ได้ โฮๆๆๆ...แล้วดินดอนสามเหลี่ยมรูปพัดบริเวณปากแม่น้ำไนล์มันมีชื่อภาษาอังกฤษว่าอะไรล่ะเนี่ย เปิดเทอมวันแรกหนังสือก็ยังไม่มี จะดูกระดานไวท์บอร์ดข้างหน้าก็ไกลเหลือเกิน TT^TT

             "เอ้า...ว่าอย่างไร ทำไมเงียบไปล่ะ"

             อาจารย์อภิสิทธิ์เอ่ยเร่งรัดความคิดของฉันในขณะนี้ ฉันนั่งนิ่งเงียบไม่พูดไม่จา สายตาฉันเหลือบไปมองดูแบงค์ที่นั่งหน้าอยู่ไกลๆเพื่อหวังให้ช่วย ทว่า...เขาก็ไม่ได้หันมามองฉันเพราะอาจารย์ยืนอยู่หน้าห้องบริเวณที่เขานั่งอยู่พอดี ฉันรีบเบี่ยงตัวช่วยไปทางด้านข้าง ข้าวเจ้ายิ้มนิดๆที่มุมปากก่อนพูดเสียงแผ่วเบาบอกฉันว่า

             "ถ้าอยากให้ช่วย เธอต้องให้เบอร์ฉันนะ"

             ให้ตายสิ...ไอ้หม้อหุงข้าวเจ้า ฝันไปเถอะเรื่องอะไร ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าสายตาของเพื่อนร่วมห้องเริ่มหันมามองฉันมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อตกเป็นเป้าสายตาฉันก็ยิ่งตื่นเต้น พอยิ่งตื่นเต้นเหงื่อฉันก็เริ่มแตก เอาวะ...วิธีที่ดีที่สุดในตอนนี้คือ.....

             "อั่ก.....คร่อก!!! "

             ฉันหลับตาแกล้งตายฟุบลงไปกับโต๊ะเรียน แม้มันจะดูเป็นวิธีโง่ๆ แต่ก็รู้สึกว่ามันเหมาะกับฉันที่สุดแล้ว ดูเหมือนว่าทุกคนในห้องเงียบกริบทันทีเมื่อเห็นฉันทำแบบนั้น ไม่รู้ว่า อึ้ง หรือ สมเพช TT^TT 

             "เอ่อ....สรุปว่าใครพอจะตอบคำถามของอาจารย์ได้บ้าง"

             อาจารย์อภิสิทธิ์เอ่ยถามนักศึกษาที่เหลือภายในห้องแทน ฉันจึงค่อยๆเงยหน้าขึ้นจากโต๊ะเรียนเมื่อรอดพ้นจากการตกเป็นเป้าหมาย อีตาข้าวเจ้ามองหน้าฉันอย่างอึ้งๆ ก่อนพึมพำเบาๆว่า

             "เฮ้อ!!!คนเราทำไปได้"

             ก็ทำไปแล้วล่ะ=_=* เอาเถอะ...ช่างหัวมัน ตอนนี้ฉันกำลังอยากรู้เลยว่าใครจะเป็นคนตอบคำถามนี้....

             "อาจารย์ขา...หนูขอตอบค่ะ"

             ยัยข้าวฟ่างยกมือยกไม้ อาจารย์อภิสิทธิ์หันมามองพลางพยักหน้าเป็นเชิงตกลง

             "ดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำไนล์ มีชื่อภาษาอังกฤษว่า ไนล์เดลต้า ค่ะ"

             "เก่งมาก"

             แปะๆๆ...เสียงปรบมือของเพื่อนๆในห้องดังขึ้นเมื่อคำตอบของยัยข้าวฟ่างได้รับการยอมรับจากอาจารย์ ฉันรู้สึกเสียหน้านิดหน่อย อายชะมัดที่ยัยนั่นตอบได้ < ( จริงๆแกน่าจะอายตั้งแต่ตอนแกล้งตายมากกว่านะ =_=* จาก Sw. )

             "คู่นั้นทำคะแนนนำหน้าคู่เราไปแล้วนะ"

             เสียงข้าวเจ้าดังแว่วมา นั่นน่ะสิ...ทั้งๆที่ฉันก็เป็นตัวแทนเฟรชชี่เหมือนกัน แต่ทำไมฉันถึงไม่เด่นเท่ายัยนั่นฟะ ทั้งๆที่ฉันก็ไม่ได้สวยน้อยไปกว่ายัยนั่น  หรือเป็นเพราะว่าคู่ของฉันหล่อสู้แบงค์ไม่ได้ < ( โทษคนอื่นไว้ก่อน หุหุ จาก แป้ง )

    ……………………………..


             ในที่สุดเวลาพักเที่ยงที่รอคอยก็มาถึง  ฉันรีบเก็บข้าวของใส่กระเป๋า ในขณะที่แบงค์ก็เดินตรงเข้ามาหาฉันทันที

             "แป้งไปกินข้าวกัน แบงค์หิวจนไส้พันกันแล้ว"

             "จ้า....รอสักครู่นะ ขอเก็บของก่อน"

             ฉันยิ้มหวานตอบแบงค์ไป ทว่า...ยัยข้าวฟ่างก็รีบปรี่เข้ามาควงแขนแบงค์

             "แบงค์ต้องไปกินข้าวกับข้าวฟ่างเท่านั้น"

             ข้าวฟ่างเอ่ยบอก นั่นทำให้แบงค์ ฉัน และ ข้าวเจ้าเงียบแล้วหันไปมองเธออย่างแปลกใจเล็กน้อย แบงค์ถอนหายใจพลางแกะมือข้าวฟ่างที่ควงแขนออกแล้วตอบไปว่า

             "ข้าวฟ่าง…แป้งเป็นแฟนแบงค์ เพราะฉะนั้นแบงค์จะไปกินข้าวกับแป้ง"

             โอ้ย...แบงค์ ฉันล่ะรักนายจริงๆ พูดถูกใจ ฮี่ๆๆ

             "แบงค์จะเป็นแฟนกับใคร ข้าวฟ่างก็ไม่สนหรอก แต่ตอนนี้เราต้องเป็นแฟนกัน ก่อนที่จะถึงวันประกวดคู่ขวัญมหาวิทยาลัย"

             ข้าวฟ่างเอ่ยมาตรการเด็ดขาดด้วยสีหน้าจริงจัง ให้ตายสิ...ฉันอยากจะด่ายัยนี่จริงๆ คิดว่าเป็นเจ้าของแบงค์หรืออย่างไร ยัยข้าวเหนียวเอ้ย!!!

             "ไม่มีเหตุผลที่แบงค์จะทำอย่างนั้นนะข้าวฟ่าง ไปกินข้าวกันเถอะแป้ง แบงค์หิวแล้ว"

             แบงค์พูดพลางจูงมือฉันออกไป ยัยนั่นกรี๊ดๆแล้วโวยวายไล่หลังพวกเรา

             "ข้าวฟ่างจะฟ้องพี่ปอนปอนกับพี่โน้ต ไม่เชื่อก็คอยดู!!!"

             ฉันเหลือบมองแบงค์ที่ทำหน้าเชิดเล็กๆโดยไม่ใส่ใจกับคำพูดของข้าวฟ่างเลยแม้แต่น้อย แหม...แฟนฉันก็แสบเหมือนกันนะเนี่ย =_="


    + +--mouse kata-- -s b-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×