ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #62 : จิตมาร...ใส่น้องสะใภ้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.18K
      26
      13 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    พลาดแล้วกู...อีห่านสบถคำนี้จริงๆเมื่อสักครู่

    คือ ต้องบอกก่อน ว่า...สามีมีน้องชาย 1 คน แล้วน้องชายสามีก็แต่งงานแล้วเหมือนกัน อีห่านจะคุยกับน้องสะใภ้บ่อย สนิทกันระดับหนึ่งตามประสาสะใภ้ด้วยกัน แต่แบบนิสัยผู้หญิงทั่วไปไง อีห่านมีความอยากเด่นกว่าเบาๆ แอร๊ยยยย...จิตมารเผย (อ้างว่าผู้หญิงทั่วไป ไม่รู้อีห่านเป็นอยู่คนเดียวเปล่า 5555+)

    ก็แหม...เราเป็นชาวต่างชาติใช่ไหม เวลาแต่งสาหรี่ปกติสีเรียบๆ อีห่านหน้าไม่ได้คม ตาก็หมวย แต่งทีเหมือนแม่นางในหนังจีนจะไปท่องยุทธภพตบหลังจอมยุทธแล้วกระเดือกบัวหิมะที่เทือกเขาเหลียงซานมากกว่าจะไปล่องแม่น้ำคงคาจิบชากับซาโมซ่าแล้วเต้นระบำหน้าท้อง อีห่านเลยอยากซื้อส่าหรี่ลายเยอะๆ สีสดๆมาใส่เผื่อจะดูสดใสแล้วเหมือนสาวอินเดียที่ชอบแต่งตัวสีสันจัดจ้านบ้าง

    (มีเสียงตะโกนมา "เอาความจริง")

    เออ! อิจฉาอะ...ผู้หญิงอินเดีย หน้าคม ตาคม ทุกคนเลย ฮึกๆๆ...(ทรุดเข่าร้องไห้)

    คราวนี้อีห่านก็ท่องเว็บฯเลยจ้า ไปเจอส่าหรี่ตัวหนึ่งสีสันสดสวย ราคาน่าคบ แบบ...อื้อหือ...กูต้องได้มึงมาครอบครอง ของรักของข้า แฮ่! อะไรประมาณนั้น กะจะสั่งซื้อแล้วเก็บไว้ใส่วันสำคัญๆ เวลาน้องสะใภ้เห็นหรือพ่อแม่สามีเห็นแล้วตกตะลึง 5555+

    พอเลือกชุดที่ต้องการ อีห่านก็ส่งรูปให้สามีดูทางวอทแอพเลย เพราะสามีสั่งของออนไลน์บ่อย ซึ่งปกติสามีจะตอบกลับมาเร็ว คราวนี้อีห่านก็รออยู่พักใหญ่ๆ สามีก็ไม่ตอบมาสักที

    กระทั่งเสียงวอทแอพดังเตือน...อีห่านก็ดีใจแบบ เฮ้ย! สามีตอบมาแล้ว แต่พอเจอข้อความกับผู้ส่งนี่เงิบค่ะ

    น้องสะใภ้ : ส่าหรี่สวยมาก

    วินาทีนั้น คือ เชี่ย....ฉิบหายยย...พลาดแล้วกู

    อีห่านส่งรูปให้น้องสะใภ้ทางวอทแอพซะงั้น กรี๊ดดดดดด!!! หมดกัน อุตส่าห์เจอชุดส่าหรี่งามๆกะสั่งซื้อมาสวมเซอร์ไพรส์ญาติๆฝ่ายสามี (กรีดร้อง) โดยเฉพาะจะอวดน้องสะใภ้ แต่น้องสะใภ้เห็นแล้ว หมด...หมดกัน...แต่ด้วยจริตมารยา เอ้ย สติปัญญา อีห่านก็เลยเนียนตอบไป

    อีห่าน : เนอะๆ...สวยดี ฉันว่าจะซื้อล่ะ แต่ไม่รู้จะสวมเป็นไหม 5555+ (เพราะอีห่านสวมไม่เป็น ปกติน้องสะใภ้กับแม่สามีสวมให้)

    น้องสะใภ้ : ไม่ต้องซื้อตอนนี้หรอก เธอก็มีชุดส่าหรี่จากตอนแต่งงานอยู่แล้วนี่

    อีห่าน : อืมๆ (คิดในใจ...หนอย...ไม่อยากให้ฉันซื้อ เพราะชุดมันสวยล่ะสิ เชอะ กลัวฉันเด่นกว่าใช่ไหมยะ 55555+ มโนแจ่มมากกู แบบเขาไม่ได้รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยเลย จงจินตนาการมาก 555+)
    .................................
    #เอาจิตมารฉันออกไป #จริงๆอีห่านเป็นคนใสๆ #ไม่เคยอิจฉาริษยาใคร#จริงจริ๊งงงงงงงงงงงงงงงง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×