ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #57 : อวยสามีวันละนิดจิตแจ่มใส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.07K
      26
      12 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคนที่มีคนรักทุกคนทราบ การทะเลาะเบาะแว้งกันมันเป็นเรื่องปกติของคู่ครอง ต่างพ่อต่างแม่ ต่างสังคม หรือต่างศาสนา ย่อมมีความคิดเห็นหรือสไตล์การใช้ชีวิตแตกต่างกัน ตอนทะเลาะกัน ถ้าปัญหาไม่ได้ใหญ่โต ให้เคลียร์กันให้เสร็จสิ้นอย่าขุดคุ้ยมันขึ้นมาในภายหลังให้เป็นปัญหาอีกรอบ แต่ความประทับใจให้จดจำไว้เวลาไหนที่เราท้อแท้หรืองอนเขาให้ขุดมันขึ้นมาเพื่อทำให้เราเห็นข้อดีๆของกันและกัน นี่จะทำให้ชีวิตรักยืนยาว

    แน่นอนว่าอีห่านก็มีเรื่องประทับใจสามีเหมือนกัน เม้าท์มอยสามีมาเยอะแล้ว ขออวยบ้างละกันนะ 555+

    1. ตอนต้นปีจู่ๆอีห่านสายตาเปลี่ยน มองอักษรในคอมฯไม่ชัด เบลอพร่าไปหมด กลัวมากว่าตาเป็นอะไร เล่าให้สามีฟังตอนนั้น (ยังไม่ได้แต่งงานตอนนั้น) คำแรกที่สามีพูด คือ "ไปโรงพยาบาลกับฉันเดี๋ยวนี้เลย เป็นอะไรเดี๋ยวค่ารักษาฉันออกให้" สรุปค่าตาเปลี่ยน แล้วต้องไปตัดแว่นใหม่ สามียังช่วยออกค่าแว่นให้ด้วย ซึ่งโรงพยาบาลให้น้ําตาเทียมมาหยอด อีห่านก็หยอดเองไม่ได้ สามีมาช่วยหยอดให้ ระหว่างที่กำลังหยอดตาให้อยู่ อีห่านก็แบบซึ้งไง แต่สามีดันพูดขึ้นมา ว่า..."เธอมีขี้ตาด้วย ฉันเขี่ยให้นะ" แล้วแม่งเอาปลายนิ้วเขี่ยขี้ตาให้อีห่านเลยจ้า #ไม่รู้จะประทับใจหรือกระดากใจดี

    2 .วันนั้นตอนกลางคืนที่สามีจะบินมา อีห่านไม่ค่อยได้นอนแล้วต้องตื่นเช้าไปรับสามีที่สนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นก็ต้องไปรับเพื่อนสามีที่สนามบินสุวรรณภูมิอีกรอบตอนเที่ยงคืน ไปถึงสนามบินตอนสองทุ่มสามทุ่ม แต่กว่าเพื่อนสามีจะมาก็ปาไปเที่ยงคืนตีหนึ่งโน่น ตอนนั้นอีห่านแย่มาก คือ เพลีย เหนื่อย ง่วงสุดๆ สามีเลยเช่าห้องสลีป บ็อกซ์ (บ็อกซ์เทล) ชั้นล่างของสนามบินให้ แต่แพงเอาการเลย คือ 2 ช.ม. 600 บาท แล้วอยู่ได้แค่ 1 คนต่อ 1 ห้อง สามีไม่ได้ง่วงหรือเหนื่อยเลยไม่ให้เช่าสำหรับตัวเอง แต่เช่าให้อีห่านไปนอนพัก อีห่านก็นอนไม่ลงในห้อง แค่นั่งๆนอนๆพักผ่อนแต่หลับไม่ลง ผ่านไป 1 ช.ม. แชทถามสามีว่าอยู่ไหนเดินเล่นในสนามบินเหรอ สิ่งที่สามีตอบคือ "ถ้าเธอเปิดประตูมาก็เห็นฉัน ฉันนั่งรอเธออยู่ข้างนอก แต่เธอไม่ต้องออกมาหรอก นอนไปเถอะ" #ซึ้งหม้อกะทะมาก #แต่ไม่ประทับใจบริการของพนักงานบ็อกซ์เทล




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×