ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #53 : พรีเวดดิ้ง - ชุดสากล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.31K
      22
      6 ก.ค. 64

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย 
    ต่อเนื่องเลยนะเคอะ...หลังพูดเรื่องชุดพรีเวดดิ้งอินเดียไป ก็มาถึงตอนลองชุดพรีเวดดิ้งสากลสีขาว คือ อีห่านเป็นพวกชิล ง่ายๆ แบบชุดแต่งงานตัวไหนก็ได้ เอาที่มันใส่แล้วไม่ติดพุง ติดเอว ติดสะโพกก็พอใจละ 5555+ กลัวไปทำชุดเขาปริ (ถ้าใครตามเพจมาตั้งแต่แรกๆจะทราบดี ว่า...อีห่านนี่ตัวทำลายของแท้ ทำชุดส่าหรี่แต่งงานแหก กับ กำไลแต่งงานหักมาแล้ว 555+ ใครยังไม่เคยอ่าน หาอ่านเอาล่างๆนะจ๊ะ)

    คือ พวกหล่อนเข้าใจอิฉันชิมิ แบบว่า เราถูกปลูกฝังมากับละครไทย ที่พระเอกนางเอกเวลาไปลองชุดแต่งงาน พระเอกจะเสร็จคนแรก นางเอกจะเสร็จทีหลัง แล้วพระเอกก็จะรอนางเอกอยู่หน้าห้องแต่งตัวไรงี้ด้วยความหงุดหงิดเบาๆ แบบทำไมนังโสรยานี่มันช้าจังวะ เดี๊ยะปั้ดเหนี่ยว... แต่พอนางเอกออกมาแล้วความหงุดหงิดก็จะหายไปเพราะตกตะลึงในความสวยงามของนางเอก อะไรแบบเนี้ยะะะะะะ....

    ประเด็นอีห่านก็อยากมีโมเม้นท์แบบนั้นเหมือนกัน ตอนพยายามลองชุดแต่งงานในห้องลองเสื้อ ก็ได้ยินสามีอยู่นอกห้องคงแต่งตัวเสร็จแล้ว อีห่านที่สภาพหนังหน้าสด ไม่แต่งหน้าทำผมมาเลย (เพราะสตูดิโอบอกว่าไม่ต้องทำมา จะได้ไม่เสียเวลามาลบเครื่องสำอางเดิม) ก็เลยแบบรีบๆใส่ชุดแต่งงานให้เสร็จ แล้วเปิดม่าน ผ่าง! กะให้สามีหันมามอง

    อีสามีไม่หันมามองค่ะ...เพราะกำลังคุยกับพนักงานและเพื่อนอีห่านที่ไปด้วยกัน อีห่านก็เลยก้าวเท้าจะออกไปจากห้องลองเสื้อ แล้วดันลืมว่าชุดแต่งงานที่เลือกใส่อยู่มันยาว (แบบที่เห็น) ก้าวปุ๊บ เหยียบผ้าด้านในกระโปรงปั๊บ ล้มหน้าคว่ำไปเกาะเพื่อน ดีไม่พาล้มลงไปทั้งตัวเองและเพื่อน

    อีสามีหันมามองตอนนี้พอดี ก่อนจะหัวเราะ...

    .......................
    #ต่อไปละครเรื่องไหน #ฉายฉากพระเอกนางเอกไปลองชุดแต่งงาน #แล้วพระเอกตะลึงในความสวยของนางเอกอีก #กูจะทุบทีวีทิ้ง

    ปล. รูปแรกถ่ายตอนลองชุด รูปสองรูปพรีเวดดิ้ง




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×