ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #44 : โอ้!!! แม่แกะน้อย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      28
      6 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย 
    พูดเรื่องอีหม้อความดันแล้ว...หลายคนคงจะรู้พิษสงมัน ประหนึ่งมีรถไฟหัวรถจักรไอน้ำอยู่ในบ้าน กรีดร้องและพ่นควัน 5555+ เวลาอีห่านจะกินแกงแกะ สามีจะเปิดหม้อให้ คือมันจะมีตัวล็อคไง ไม่กล้าเปิดเองด้วย

    มีเย็นวันหนึ่งพ่อครัวทำแกงแกะเมนูโปรดให้อีห่านเสร็จก็กลับไป สามีตัวดีบอกจะไปเปิดหม้อให้แต่ดันผล็อยหลับไปเพราะความเหนื่อยจากการทำงาน อีห่านก็ไม่อยากปลุก แต่ความหิวก็พุ่งพ่านมาก ทำไงดีวะ...

    วินาทีนั้น คือ กูต้องกินข้าว กูต้องได้กินแกงแกะ กูจะไม่ปล่อยให้ โอ้ แม่สาวน้อย เอ้ย แม่แกะน้อยของฉัน (ทำเสียงแบบแบร์ กิล) ต้องอยู่กับความมืดมิดในหม้อความดันเพียงลำพัง ฉันต้องช่วยเธอออกมาจากที่คุมขัง แล้วย้ายเธอมาอยู่ในกะเพาะอาหารฉันให้จงได้ แล้วไงล่ะ....เปิดยังไง

    สาวน้อยชาวไทยผู้น่ารักและพิทักษ์ความยุติธรรมอยู่บังกาลอร์คนเดียว กับ สามีจอมขี้เซาที่เข้าเฝ้าพระอินทร์ไปราวๆชาติเศษ เลยต้องหาทางเลือกสุดท้าย โพสต์รูปหม้อความดัน (ไอ้รูปหม้อความดันจากอันก่อนนั่นล่ะ) ลงใน FB ตัวเอง แล้วถามหาความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ แน่นอน เพื่อน พี่ น้อง รวมถึงญาติสามีชาวอินเดียที่เห็นก็มาให้คำแนะนำกันใหญ่

    ในที่สุดอีห่านก็เปิดหม้อความดันได้ (ต้องเอาทัพพีดันจุกเพื่อไล่ความดันในหม้อก่อนจนหมด ปลดล็อคตรงด้ามด้วยการกดเข้าหากัน แล้วค่อยๆเปิดฝา) ในที่สุดฉันก็ได้พบเธอ แม่สาวน้อย....
    #แดกให้เรียบ #สามีตื่นมาตอนเช้าถามหาแกงแกะเมื่อตอนเย็น #บอกไปหมดแล้ว #ทำโทษที่เธอไม่ยอมเปิดหม้อให้ฉันก่อนหลับ #ฉะนั้นแกงแกะทั้งหมดต้องตกเป็นของฉัน #สะใภ้สายกิน

    แม่สาวน้อย เอ้ย แม่แกะน้อยของฉัน หน้าตาเป็นแบบนี้นะจ๊ะ รีบถ่ายหลังเปิดหม้อได้ ภูมิใจ 5555+




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×