ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #30 : ตุ๊กตาเป็ดเวร!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.91K
      41
      4 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    เม้าท์สามีมาเยอะ ขออวยสามีตัวเองนิดนึง
    คือ เมื่อสาม-สี่เดือนก่อน ตอนสามีบินมาหาที่ไทยหลังแต่งงาน ก็พากันไปตระเวณเดินห้างสรรพสินค้าเล่นๆในกรุงเทพฯ จนไปถึงโซนเกมส์ตู้ ในอดีตอีห่านชอบการเล่นเกมส์ตู้ ไม่ก็พวกเกมส์คีบตุ๊กตามาก ได้บ้างไม่ได้บ้าง ยิ่งตอนเรียนมหาวิทยาลัยจะแว่บมาเล่นเกมส์คีบตุ๊กตาที่ห้างฯใกล้ๆมหาวิทยาลัยทุกวัน หมดวันละ 200 บาท เป็นอย่างต่ำ เรียกว่าผลาญเงินค่าขนมแบบไร้แก่นสารมาก คราวนี้ขณะควงสามีเดินไปถึงโซนเกมส์ตู้และตู้คีบตุ๊กตา อีห่านเห็นตุ๊กตาตัวหนึ่งคล้ายเป็ด (ไม่รู้มีชื่อไหม ไม่รู้) อยากได้มาก เลยไปแลกเงินจากแบงค์เป็นเหรียญสิบมา 200 บาท กะว่าได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ช่างแม่ง ส่วนสามีก็ยืนมองเฉยๆเพราะว่าไม่เคยเล่นเกมส์ตู้มาก่อนในชีวิต

    สรุป...ได้ค่ะ แต่เป็นได้เสียเงินฟรีนะ 5555+

    แม่งไม่ได้สักตัว

    อีห่านก็ถอดใจ ตอนนั้นเองสามีก็บอกว่าให้เดินเล่นๆแถวนี้ไปก่อน เขาขอไปเข้าห้องน้ำหน่อย เราก็โอเค สามีก็เดินหายไป เราก็เดินไปเดินมาในโซนนั้น ดูชาวบ้านเขาเล่นบ้างอะไรบ้าง ก่อนจะเดินวนกลับมายังอีตู้คีบตุ๊กตาตู้เดิม

    สิ่งที่พบ คืออะไรรู้ไหม....

    สามีกำลังพยายามอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อคีบอีตุ๊กตาเป็ดเวรนั่นให้อีห่านอยู่ (อีห่านเลยแอบถ่ายรูปไว้) สามีแอบหลบไปแลกเงินมา 100 บาท แล้วมาช่วยคีบให้ กะเอามาเซอร์ไพรส์ แต่อีห่านเดินมาเจอพอดีหลังเขาเล่นไปสักพัก

    สรุป...ได้ค่ะ แต่เป็นอีตู้นั่นได้เงินไปอีก 100 บาท โดยที่เราไม่ได้ห่าอะไรเลย 5555+

    รวมยอด 300 บาท ที่สูญไป อีห่านกับสามีถอดใจเลยเดินเล่นๆต่อ กระทั่งไปเจอร้านขายตุ๊กตา ความเชี่ยอยู่ที่ในร้านนั้นมีตุ๊กตาแบบเดียวกับที่เราไปหยอดตู้คีบตุ๊กตา ราคา 159 บาท

    สลัดผัก!!!

    แต่ก็ซื้อมาด้วยความชอกช้ำ เหนาะๆรวมราคาทั้งหมด อีตุ๊กตานี่ราคา 459 บาท

    #เสียเงินไปสามร้อยตอนแรกเพื่ออะไร #ในความโง่ระหว่างผัวเมียก็ได้ความซาบซึ้งโรแมนติกเบาๆ #แอร๊ยยยย <3


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×