ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #268 : คนขี้กลัว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 740
      15
      18 มี.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    อีห่านเป็นคนที่ทำอาหารเป็น แต่เปิดแก๊สเองไม่เป็น ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียว พ่อแม่จะตามใจทำอะไรให้ทุกอย่าง รวมถึงทำอาหาร จะไม่ให้เปิดแก๊สเปิดเตาทำอาหารด้วยตัวเอง เพราะกลัวฟืนไฟไหม้และตัวเราจะโดนน้ำมันกับน้ำร้อนๆลวกด้วย คือ ไข่ในหินมาก อีห่านเพิ่งมาทำอาหารเองตอนอายุ 25-26 นี่เอง แต่ก็ยังเปิดแก็สกับใช้เตาปกติไม่เป็นเหมือนเดิม จะใช้เตาไฟฟ้าแทน ถึงขนาด ตอนมาอินเดียคราวก่อนก็ซื้อเตาไฟฟ้าตัวใหม่หอบมาไว้ที่อินเดียด้วย แล้วสามีก็มีเตาไฟฟ้าให้สำรองอีกเครื่อง แต่บางทีอีห่านก็อยากใช้เตาปกติ เพราะไฟมันเร่งได้แรง+เร็วกว่าเตาไฟฟ้า แต่เวลาจะใช้ก็จะต้องเดินไปบอกสามีให้มาเปิดแก๊ส จุดเตาให้หน่อย (ถ้าอยู่บ้านที่ไทยแล้วอยากใช้เตาแก๊สปกติ พ่อแม่จะมาเปิดให้)

    วันนี้อีห่านอยากทำอาหารเมนูใหม่ๆดู แน่นอนเวลาทำอาหารใหม่ๆช่วงทดสอบ สามีต้องเป็นคนชิม 5555+ ตะกี้ก็เตรียมข้าวของ เครื่องปรุงวัตถุดิบเสร็จสรรพ อีห่านเห็นว่าเตาไฟฟ้ายังไม่ได้ทำความสะอาดเลยจะใช้เตาแก็สปกติ เลยเดินเข้าห้องนอนไปเรียกสามีที่กำลังนอนทำงานกับแลปทอปอยู่บนเตียง

    อีห่าน : เธอๆ ไปเปิดเตาแก๊สให้หน่อย
    สามี : (ขยับจะลุกตาม) จะทำอะไรเหรอ
    อีห่าน : เมนูใหม่ ยังไม่บอก แต่เธอต้องช่วยชิมนะ
    สามี : (ชะงัก ลงไปนอนที่เตียงตามเดิม จากนั้นก็ส่ายหน้ารัวๆกลัวโดนชิมอาหาร)
    อีห่าน : เร็วๆ...แหม!!!! ลีลา
    สามี : โอเคๆ เดินนำไปเลย (ทำท่าลุกจากเตียง)
    อีห่าน : (เดินนำออกไปจากห้องนอน)

    ปัง!!!

    แกร็กกกก!!!

    อีห่านรีบหันไปดูทันทีที่ได้ยินเสียง พบว่าสามีหลอกให้อีห่านออกจากห้องนอนก่อน จากนั้นก็ปิดประตูห้องนอนล็อคลงกลอนหนีอย่างรวดเร็ว

    แสรดดดดด!!!

    ..................................
    #ทุบประตูจนยอมเปิดออกมา #ลากอีหมีไปเปิดเตาแก๊สจนสำเร็จ #ให้ชิมอาหารนิดๆหน่อยๆทำเป็นอิดออด #ไหม้บ้าง #ดิบบ้าง #กลัวอะไรหนักหนา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×