ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #222 : บ่นแม่บ้านอินเดีย (2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      9
      27 ม.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ก่อนนอนจัดอีแม่บ้านอีกสักดอก...555+

    จริงๆแม่บ้านอินเดียที่มาทำงานให้นางเป็นคนดีอยู่นะ คือ ข้อดีของนาง คือ ไม่ขโมยของ แต่ข้อเสียของนางนี่อีห่านถึงกับเพลียบางที

    ล่าสุด...เมื่อตอนเย็น...

    อีห่านกลับมาจากวัดแล้วง่วงมาก คือ เมื่อคืนนอนไปสามชั่วโมง พอกลับมาถึงที่พักก็สลบจ้า อากาศก็ดี หนาวๆเย็นๆ อีห่านก็คลุมโปงเลย ห่มผ้านวมจะนอน พัดลม หน้าต่าง ประตู ปิดหมด กะนอนแบบอบอุ่นเต็มที่ ส่วนสามีทำงานตรงห้องรับแขก แล้วอีห่านก็ได้ยินเสียงออด ได้ยินเสียงฝีเท้าสามีไปเปิดประตู คือ แม่บ้านมาทำอาหารเย็น+มาทำความสะอาดอีห่านก็โอเคแบบจะหลับล่ะนะ

    เคลิ้มๆ...

    ประตูห้องนอนเปิดผ่าง อีแม่บ้านโผล่หน้ามาพร้อมไม้กวาด ทักทายอีห่านที่กำลังจะเคลิ้ม "สวัสดี" อีห่านก็ เออ... "สวัสดี" ตอบไปตามมรรยาทแล้วก็ซุกตัวในผ้านวม ดึงผ้านวมมาปิดหน้า ปล่อยนางกวาดพื้นห้องนอนไป

    นางกวาดอยู่สักอึดใจ ก็เอาไม้ถูพื้นมาถู ซึ่งเวลาแม่บ้านมาถูพื้นวิธีทำให้พื้นแห้งไวๆของนาง คือ นางจะเปิดพัดลมเพดานแม่งทุกตัวที่จะเปิดได้ เปิดด้วยความเร็วสูงสุด อย่างพัดลมเพดานที่นี่มี 5 ระดับนางก็เปิดเบอร์ 5 เลยจ้า ซึ่งอีห่านเป็นคนเกลียดพัดลมเพดาน กลัวเวลาเปิดแรงๆมันจะตกลงมาเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเคยมีข่าวให้เห็นเยอะแยะ แล้วไง...นางก็เปิดพัดลมเพดานในห้องนอนเบอร์ 5 เลยจ้าแล้วนางก็ออกไปไม่ปิดพัดลม ไม่ปิดประตูห้องนอนด้วย

    โอ้ย! อีผกา...อีบุปผา...อีวนอุทยานแห่งชาติ

    ความไม่เข้าใจของอีห่าน คือ

    1. เห็นคนจะหลับจะนอนแล้วทักให้เขาตื่นคืออะไรวะ?

    2. เห็นคนนอนซุกตัวในผ้าห่มนี่เปิดพัดลมเบอร์ 5 คืออะไรวะ? รู้ว่าอยากให้พื้นแห้ง แต่แบบ....มึงจะแช่แข็งกูเหรอ กูไม่ใช่เอลซ่านะมึง ที่จะลันล้าในปราสาทน้ำแข็งแล้วร้องเพลง Let's it go เพราะชอบความหนาว

    แถมพื้นที่นางเช็ดถูนี่เฉอะแฉะมาก ตอนอีห่านลุกจะปิดพัดลมกับปิดประตูห้องนอน เชี่ย...มโนแจ่มว่าเตียงเป็นเกาะ แล้วพื้นห้องนอนเป็นทะเลเลย ที่สำคัญ....เศษผง เศษกระดาษก็เรี่ยราดตามพื้นที่แฉะ (เหมือนที่เคยเล่าให้ฟังนางจะกวาดรอบเดียว ถ้ามีเศษผงเศษอะไรตกหล่นขณะกวาด นางจะไม่กวาดจนเกลี้ยงซ้ำ เพราะถือว่ากวาดผ่านมาแล้ว พอนางถูพื้นนางก็ถูทับเศษผงเศษกระดาษไปเลย) 
    ..............................................
    #หมดคำด่า ???’???’???’???’???’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×