ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #127 : ต.ม.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.86K
      18
      15 ธ.ค. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    อีกไม่กี่วันอีห่านก็จะต้องไปอินเดียแล้ว ไปคราวนี้นานหน่อย 3 เดือนเต็ม ประเด็นคือไปทีไรตื่นเต้นทุกที กลัว ต.ม.!!!! คือต.ม.ที่บังกาลอร์มึงจะดุไปไหน (แต่ ต.ม. ที่โกลกาต้าแอบใจดี) หน้าดุอยู่แล้วก็ช่วยพูดจาอ่อนโยนกับกูหน่อย กูบอบบางงงงงง :'(

    ครั้งล่าสุดที่ไปมานะ ถึงที่นั่นราวๆเที่ยงคืน ประมาณตีหนึ่งครึ่งที่ไทย ก็แบบง่วงๆเพลียๆไง อีห่านก็ไปต่อแถวตรงต.ม. สำหรับชาวต่างชาติ ส่วนสามีไปต่อแถวสำหรับคนอินเดีย ซึ่งเสร็จไวกว่าเลยมายืนรอตรงทางออกใกล้ๆเคาน์เตอร์ ต.ม.ที่อีห่านยืนรออยู่ พอถึงคิวก็แบบตอนนั้นหัวโล่งๆ ภาษาอังกฤษก็ไม่ได้ดีเด่อะไรเลย แถมไม่ได้นึกเตรียมคำตอบอะไรไว้ในหัวด้วย

    ต.ม. : มาอินเดียทำไม!
    อีห่าน : มากับคนรัก (ตั้งใจจะตอบว่ามาเที่ยว แต่ไม่รู้คิดห่าไรตอนนั้น ตอบว่ามากับคนรักเฉย 555+ อารมณ์คงคล้ายๆแบบ กูก็ไม่รู้กูมาทำไม แต่เขามากูก็มาไรงี้)
    ต.ม. : กลับวันไหน
    อีห่าน : วันที่ 17
    ต.ม. : ทำงานอะไร
    อีห่าน : นักเขียน Writer (จริงๆจะตอบนักเขียนนิยาย คือ Novelist แต่ขี้เกียจไง เลยเลือกคำสั้นๆ นึกว่าจะจบ)
    ต.ม. : เขียนอะไร เขียนหนังสือพิมพ์เหรอ
    อีห่าน: ใช่ (ปากไวกว่าที่คิด ก่อนจะคิดขึ้นได้ว่า ไม่ใช่นี่หว่า กูเขียนพ็อกเก็ตบุ๊คค่า ฉิบหายละ ตอบไปว่าเป็นนักเขียนทำงานกับหนังสือพิมพ์ เดี๋ยวแม่งคิดว่าอีห่านมาทำข่าวที่ประเทศเขาเปล่าวะเนี่ย) ไม่ๆๆๆ นักเขียนนิยาย ฉันทำพ็อกเก็ตบุ๊ค (สกิลภาษาอังกฤษเริ่มกลับมา ความง่วง ความเบลอหายเป็นปลิดทิ้ง)
    ต.ม. : เขียนมากี่เรื่องละ
    อีห่าน : 30 เรื่อง วางขายที่ร้านหนังสือในประเทศไทย ฉันเป็นนักเขียนนิยายมา 10 ปีแล้ว
    ต.ม. : เขียนเป็นภาษาไทยเหรอ?
    อีห่าน : ใช่
    ต.ม. : เกี่ยวกับอะไร?
    อีห่าน : โรแมนติกดราม่า (คิดในใจ มึงรู้ไป มึงจะอ่านนิยายกูรู้เรื่องไหม ปล่อยกูไปเถอะะะะะ)
    จากนั้น ต.ม. ก็ ตรวจๆ ปั้มๆตรา ปล่อยอีห่านออกไปแบบเหมือนโดนสูบพลังชีวิต
    .....................................
    #เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันไย #ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น #รอบต่อไปจะโดนถามอะไรไม่อยากคิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×