ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #12 : เรื่องวุ่นในงานแต่งงาน - ส่าหรี่แหก!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.8K
      69
      1 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    สัญญาเอาไว้ว่าจะเล่าเรื่องวุ่นๆฮาๆในงานแต่งงานที่อินเดียให้ฟัง เอาเรื่องนี้ก่อนละกัน...เรื่องส่าหรี่แต่งงานที่อีห่านสวมในพิธี ส่าหรี่นี้น้องสะใภ้อีห่านเป็นคนจัดการหาซื้อหาตัดให้ตอนที่อีห่านยังอยู่ที่ไทย แน่นอนว่าอีห่านไม่ได้ลองก่อน น้องสะใภ้มาถามไซส์เสื้อ Blouse (เสื้อแขนสั้นที่สวมกับส่าหรี่) โดยวัดจากบราที่เราสวม ซึ่งนางให้เราเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ เสื้อ Blouse เป็นสีทอง (ตอนลองครั้งแรกเมื่อวันแรกๆใส่ผิด เอาด้านตะขอไปไว้ข้างหลัง จริงๆต้องไว้ข้างหน้า น้องสะใภ้กับแม่สามีต้องมาช่วยใส่ให้ =_=” อายเขาไหมล่ะ) แล้วก็สวมกระโปรงแบบผ้านุ่งสีแดงมีเชือกแบบหูรูด คือใส่ได้นะ แต่อีห่านก้นใหญ่ สะโพกใหญ่ไง พอสวมแล้วดึงขึ้นไม่ได้เพราะติดก้น อีนี่ก็พยายามสุดความสามารถลองแหกตรงด้านข้างที่มีรอยผ่านิดหน่อย...
    แคว้ก! 
    (ไม่ใช่เสียงเป็ดนะ แต่เป็นเสียงตะเข็บผ้าขาดออกจากกัน )
    วินาทีนั้นสบถเลย...กูทำผ้านุ่งแต่งงานตะเข็บขาด...เยี่ยม!!!
    มองโลกในแง่ดี...เออ! สวมได้ง่ายขึ้น ช่างแม่ง 
    สวมๆไปแล้วเดินออกมาบอกน้องสะใภ้ ว่า...มันขาดหน่อยนึง นางก็บอกว่ามันไม่ได้ขาดหรอกมันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว (จริงๆมันมีการผ่าด้านข้างไว้นิดนึงไง แต่อีห่านทำขาดเพิ่มลากยาวไปอีกราวๆ 3 นิ้ว) 
    ในเมื่อนางไม่สนหรือไม่รู้ว่ามันขาดเพิ่มจากรอยผ่า อีห่านก็ปล่อยเลยตามเลย
    #ผ้ามันบาง #ด้ายไม่แข็งแรง #เย็บไม่ดี #อีห่านไม่ได้อ้วน #จริงๆนะ #เชื่อสิ#รูปนี้ตอกย้ำความหมวยตัวเอง #ฮาวทูใส่ส่าหรี่อย่างไรให้ดูเป็นชุดจีนโบราณ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×