วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง [ตีพิมพ์สำนักพิมพ์บีทูเอส] จบ. - นิยาย วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง [ตีพิมพ์สำนักพิมพ์บีทูเอส] จบ. : Dek-D.com - Writer
×

    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง [ตีพิมพ์สำนักพิมพ์บีทูเอส] จบ.

    ด้วยวัยแค่นี้ กงเหมยกุ้ย หญิงที่เป็นดังนางร้ายในสายตาผู้คนกลับต้องเจอแต่ชะตาร้ายๆ ทั้งถูกคู่หมั้นนอกใจ ถูกน้องสาวต่างแม่ใส่ร้าย ถูกบิดาไล่ออกจากจวน แต่ทุกสิ่งกำลังจะเปลี่ยนไป เขาจะทำให้ร่างนี้เฉิดฉาย!

    ผู้เข้าชมรวม

    603,228

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    134

    ผู้เข้าชมรวม


    603.22K

    ความคิดเห็น


    10.35K

    คนติดตาม


    10.25K
    จำนวนตอน : 82 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 66 / 20:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง ( 3 เล่มจบ )

    - สั่งซื้อรูปเล่มกับสำนักพิมพ์ B2S :: จิ้มเลยๆ
    - โหลด E-BOOK :: จิ้มเลยๆ







    | เกริ่นนำ |

              ปี พ.ศ. 26XX ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีของมนุษย์กำลังพัฒนาขึ้นจนถึงขีดสุด โดยที่ 'เขา' นักวิจัยหนุ่มชาวไทยจบนอก ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมวิจัยซึ่งเต็มไปด้วยหนุ่มสาวอัจฉริยะจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน ทุกคนล้วนประสบความสำเร็จในชีวิต มีหน้ามีตาในสังคม อีกทั้งหน้าที่การงานดีเงินเดือนเด่นจนใครๆต้องอิจฉา เป็นกลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่ซึ่งพามวลมนุษย์ชาติก้าวสู่ยุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

              อนิจจา! คงเพราะพวกเขาชีวิตดีจนเกินไป เทพโชคชะตาหมันไส้ ดรรชนีใส่ทีเดียววิญญาณเขาถึงกับกระเด็นทะลุมิติมาไกลถึงภพจีนโบราณแปลกประหลาดที่มีทั้งลมปราณ เเละสัตว์วิเศษชวนพิศวง

              เพื่อนนักวิจัยคนอื่นถูกเทพโชคชะตาใช้ดรรชนีสั่งตาย เเฮ่ม สั่งให้ไปเกิดใหม่ยังมิติไหนเขาไม่รู้ เขารู้เเต่ว่าตัวเองถูกบังคับกึ่งยัดเยียดให้มาช่วยเหลือดวงวิญญาณของ 'ตัวเอง' ในอีกมิติหนึ่งซึ่งมีชีวิตอยู่อย่างกล้ำกลืนฝืนทน

              ด้วยวัยเพียงสิบสี่ขวบปีกลับมีชะตาต้องถูกคู่หมั้นทรยศหักหลัง เเละถูกบิดาขับออกจากจวน

              ชะตากรรมสาวน้อยอะไรเช่นนี้ อ้าวเฮ้ย ไม่ใช่เเล้ว นี่เขามาอยู่ในร่างสาวน้อยจริงๆเลยนี่หว่า!

              เดี๋ยวนะ ทบทวนเรื่องราวต่อแปลบ 

              เขาในตอนนี้คือ กงเหมยกุ้ย คุณหนูรองสกุลกง สกุลทรงอำนาจที่บิดาผู้นำตระกูลเป็นถึงอัครเสนาบดีฝ่ายบุ๋นที่สนับสนุนฮ่องเต้องค์ปัจจุบันตั้งเเต่ทรงยังเป็นเพียงรัชทายาทให้ขึ้นครองบัลลังค์ได้สำเร็จ

              กงเหมยกุ้ย มีคู่หมั้นเป็นถึงอ๋องห้า หนึ่งในบรรดาพระอนุชาซึ่งจงรักภักดีต่อฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน ทว่าหลังอ๋องห้ากลับจากภารกิจไปเยือนเเคว้นข้างเคียงในฐานะราชทูต อีกฝ่ายกลับพาภรรยาที่เเอบเเต่งงานกันอย่างลับๆที่ต่างเเคว้นกลับมาด้วย

              เท่านั้นไม่พอ ยังถูกน้องสาวต่างมารดาใส่ร้ายจนปัจจุบันอยู่ระหว่างถูกบิดาตัดสินให้ขับออกนอกจวน 

              อะไรวะ! มันไม่เกินไปหน่อยหรือ 'คุณบิดา' เเม้ตัวเขาในมิตินี้จะนิสัยเอาเเต่ใจไปบ้าง(?) ตามประสาคุณหนูผู้มั่งคั่งซึ่งเกิดจากฮูหยินเอก

              กระทำร้ายกาจกับผู้อื่นในจวนอยู่บ่อยครั้ง? เฮอะ ก็ใครใช้ให้พวกดอกไม้มีพิษของคุณบิดาร้ายเเละทะเยอทะยานเสียยิ่งกว่าบรรดานางสนมในวังหลังกันล่ะ 

              เเต่ไม่ว่าตัวเขาในมิตินี้จะมีเปลือกนอกเป็นเช่นไร ด้วยความที่เป็นดวงจิตเดียวกัน ต่างกันเพียงเพศสภาพ! ทำให้เขารู้ว่าตนเองในชาตินี้มีใจที่บริสุทธิ์เหนือผู้ใด ทว่าตั้งเเต่เล็กจนเติบใหญ่กลับต้องถูกใส่ร้ายเเละรังแกสารพัดจากบรรดาอนุภรรยา เเละบุตรีผู้อื่นของบิดา โดยที่บิดาไม่เคยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออย่างจริงจังเลยเเม้ซักครั้งเดียว

              ฟวยเอ๊ย! ความยุติธรรมอยู่ที่ไหนกัน! ถ้าไม่มี งั้นบิดาจะเอาคืนให้สาสมด้วยตัวเอง! ล้างคอรอได้เลยพวกเอ็ง บิดาจะทำให้พวกเจ้าได้รู้ซึ้งถึงการถูกรังเเกในที่ลับ เเละถูกสาดโคลนใส่ในที่เเจ้งอย่างเเท้จริง!

              อยู่กันดีๆไม่ชอบใช่ไหม ได้ งั้นลูกเมียน้อยเช่นพวกเจ้าก็กระเด็นกลับไปอยู่ในอาจมเสียเถอะ! ถ้าแผ่นดินนี้มีข้าเเล้ว ก็ต้องไม่มีที่ยืนสำหรับพวกเจ้า! ...ปณิธานดูตัวร้ายไปไหมนะ? เฮอะ ร้ายเเล้วไง ช่างมันสิ! กงเหมยกุ้ย นางสวมบทนางร้ายมาจนเกินพอเเล้ว ต่อเเต่นี้เขาจะเปลี่ยนกงเหมยกุ้ยให้เป็นจอมนาง!


    นิยายเรื่องนี้เป็น ลิขสิทธิ์ ของของนักเขียนนามปากกา เสวี่ยเฟิ่ง เพียงผู้เดียวเท่านั้น ได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามลอกเนื้อหานิยาย ห้ามดัดแปลงเนื้อหาหรือตัวละครเเละนำไปใช้ ห้ามทำซ้ำหรือเลียนเเบบ(จนเกินงาม)ไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น เป็นนักเขียนต้องซื่อสัตย์ เเละมีจรรยาบรรณนะคะ :)


    ทำเนียบตัวละคร :: จิ้มเลยๆ
    เพจนักเขียน :: จิ้มเลยๆ
    E-BOOK ภาค 1 :: จิ้มเลยๆ



    หมายเหตุ 1 : นี่คือปกของ meb E-Books ภาค 1 ค่ะ (นักเขียนจ้างวาดเอง สวยไหมๆ ^^)
    ส่วน meb E-Book ภาค 2 จะจัดจำหน่ายโดยสนพ.B2S หลังรูปเล่มวางจำหน่ายในงานสัปดาห์หนังสือเดือนตุลาคมแล้วนะคะ
    ( ปัจจุบัน e-books ภาค 2 เปิดให้โหลดแล้วค่ะ จิ้มที่นี่ )


    ฝากสนับสนุนนิยายเรื่องอื่นๆของเสวี่ยเฟิ่งด้วยนะคะ! \(^3^)/



    | เพจนักเขียน : SweirFeng@เสวี่ยเฟิ่ง |



         E-BOOK ของผลงานทั้งหมด
         ฝากอุดหนุนนักเขียน และฝากกดหัวใจ 5 ดวงเป็นการให้กำลังใจนักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่า XD

    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง
    เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    ด้วยความที่มีชีวิตดีเกินในโลกยุคปัจจุบัน เทพโชคชะตาจึงส่งเขา(?)ย้อนเวลากลับไปยังโลกอีกมิติหนึ่งคล้ายภพจีนโบราณ ซึ่งตัวเขาในมิตินั้นใกล้สิ้นกำลังใจจะมีชีวิตต่อ เพราะชีวิตของนาง(?)พบเจอเเต่ชะตากรรมเเสนโหดร้ายเเละเจ็บปวด เดี๋ยวนะ...นาง!?

    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง ภาค 2 เล่ม 1
    เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    โอ้สวรรค์ ใครจะไปรู้ว่าหลังถอนหมั้นกับอ๋องห้า ที่แอบไปมีความสัมพันธ์กับสตรีอื่นได้สำเร็จ ตำแหน่งว่าที่ชินหวางเฟยจะหล่นใส่ศีรษะกะทันหันเช่นนี้ สตรีอื่นอาจอิจฉาริษยาจนอกไหม้เมื่อเห็นโชคดีที่ฟ้าประทาน แต่เขากลับรู้สึกเหมือนถูกฮ่องเต้ยัดเยียดตัวปัญหา ที่มีชื่อว่า ‘ชินอ๋องต้าไท่หลง’ ให้มากกว่า ดูเหมือนภารกิจปั้นจอมนางจะไม่ง่ายเหมือนที่คิดเสียแล้ว เพราะนอกจากต้องคอยรับมือบรรดาน้องสาวต่างมารดา ที่ติดเครื่องพร้อมชนกับเขาอย่างเต็มที่แล้ว เขายังต้องคอยรับมือกับการเกี้ยวพาราสีของว่าที่พระสวามี ที่มีไส้ในเป็นเพื่อนสาวคิดไม่ซื่อจากภพเดียวกันผู้นี้อีก !

    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง ภาค 2 เล่ม  2
    เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    การถอนหมั้นกับอ๋องห้าตำแหน่งว่าที่ 'ชินหวางเฟย' ถูกฮ่องเต้ยัดเยียดตัวปัญหา ‘ชินอ๋องต้าไท่หลง’ คอยรับมือกับน้องสาวต่างมารดาและ ว่าที่พระสวามีภารกิจปั้นจอมนางนั้นจะเป็นอย่างไร ? . . . บทสรุปสุดท้ายท้ายจะเป็นแบบไหนติดตามได้ในเล่มจบ วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง ภาค 2 เล่ม  2

    Thumbnail Seller Link
    THE REVENGE OF THE MONARCH การล้างเเค้นของจักรพรรดินี
    雪凤 | เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    ทุกคืนหลังนอนหลับโมนาร์ชจะตื่นขึ้นมาในร่างราชินีโมนาร์ช มารดาของปู่ทวดเธอซึ่งเสียชีวิตอย่างลึกลับเมื่อร้อยปีก่อน และ...สามีหรือราชาที่มีสนมนับครึ่งโหล...
    Get it now


    เพจนักเขียน
    สงสัยอะไรหรืออยากเม้าท์อะไรกับนักเขียนก็แวะมาได้ตลอดเวลาเลยนะคะ//ส่งจูบ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นิยายดีบันเทิงจิต"

    (แจ้งลบ)

    เราเป็นคนนึงที่ชอบอ่านนิยายแนวจีนย้อนยุคมากๆ เลยค่ะ ตอนนั้นเข้ามาอ่านเรื่องนี้ได้ก็เพราะไปดูจากอันดับนิยาย แล้วพอได้อ่านบทนำก็ชอบมาก เนื้อเรื่องน่าติดตามสุดๆ แต่ที่สะดุดสุดๆ คงเป็นพล็อตเรื่องที่แหวกแนวไปจากเรื่องอื่นๆ เพราะให้ผู้ชายย้อนมาเป็นผู้หญิง อ่านไปๆ ยิ่งชอบยิ่งอินขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะปมตัวละคร การลำดับเหตุการณ์ที่ทำให้ดำเนินเรื่องไปแบบไม่สะด ... อ่านเพิ่มเติม

    เราเป็นคนนึงที่ชอบอ่านนิยายแนวจีนย้อนยุคมากๆ เลยค่ะ ตอนนั้นเข้ามาอ่านเรื่องนี้ได้ก็เพราะไปดูจากอันดับนิยาย แล้วพอได้อ่านบทนำก็ชอบมาก เนื้อเรื่องน่าติดตามสุดๆ แต่ที่สะดุดสุดๆ คงเป็นพล็อตเรื่องที่แหวกแนวไปจากเรื่องอื่นๆ เพราะให้ผู้ชายย้อนมาเป็นผู้หญิง อ่านไปๆ ยิ่งชอบยิ่งอินขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะปมตัวละคร การลำดับเหตุการณ์ที่ทำให้ดำเนินเรื่องไปแบบไม่สะดุด ไม่สับสน วิถีความคิดของตัวละคร ทุกอย่างก็ลงตัวมาก ภาษาเขียนก็ดีไม่ได้รู้สึกขัดใจตรงไหน แถมยังมี Bad End ให้ได้แอบสะใจเล็กๆ อีกต่างหาก ปกติเรามักจะเป็นนักอ่านแบบในเงา ไม่ค่อยได้มาคอมเมนต์อะไรแบบนี้ แต่นิยายเรื่องนี้เราชอบมากจริงๆ ขอบคุณมากนะคะไรท์ที่แต่งนิยายดีๆ สนุกๆ แบบนี้มาให้อ่าน แล้วก็ขอบคุณทุกแง่ความคิดดีๆ ในนิยายด้วยนะคะ ^3^ #เสวี่ยเฟิง #นิยายน่าอ่าน #นิยายดี๊ดี   อ่านน้อยลง

    เฉิงหนิงต้า | 9 พ.ย. 61

    • 3

    • 0

    "เป็นนิยายที่ไม่ได้มีแค่ชิงรักหักสวาท"

    (แจ้งลบ)

    เปิดตัวมาก็เอ๊ะยังไง พระเอก(?)ไปอยู่ในร่างของคุณหนูจะเป็นยังไงล่ะทีนี้มานั่งลุ้นพล๊อตเรื่องไม่พอลุ้นตัวละครอีกอ่านไปอ่านมาเอ๊ะ...นางเอก(?)มาอยู่ในร่างท่านอ๋องอีกเอาล่ะสิจะเป็นยังไงต่อล่ะทีนี้ แต่พอได้อ่านแล้วก็รู้สึกว่าเอ้อ..มันมีอะไรมากว่าชิงรักหักสวาทกันนะ เช่น เรื่องประเด็นอ่อนไหวเกี่ยวกับครอบครัว (คุณพ่อเนี่ยตัวดีเลย) ความผูกพันธ์กันของ ... อ่านเพิ่มเติม

    เปิดตัวมาก็เอ๊ะยังไง พระเอก(?)ไปอยู่ในร่างของคุณหนูจะเป็นยังไงล่ะทีนี้มานั่งลุ้นพล๊อตเรื่องไม่พอลุ้นตัวละครอีกอ่านไปอ่านมาเอ๊ะ...นางเอก(?)มาอยู่ในร่างท่านอ๋องอีกเอาล่ะสิจะเป็นยังไงต่อล่ะทีนี้ แต่พอได้อ่านแล้วก็รู้สึกว่าเอ้อ..มันมีอะไรมากว่าชิงรักหักสวาทกันนะ เช่น เรื่องประเด็นอ่อนไหวเกี่ยวกับครอบครัว (คุณพ่อเนี่ยตัวดีเลย) ความผูกพันธ์กันของตัวละครไม่ว่าจะเป็นระหว่างพ่อแม่ลูก พระเอกนางเอก เพื่อน ฯลฯ ถ้าอยากรู้อะไรยังไง ลองเข้ามาอ่านดูสักครั้งสิคะ บทเดียวก็ได้ (รับรองไม่ผิดหวัง)   อ่านน้อยลง

    gomaengii | 9 พ.ย. 61

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นิยายที่ไม่ได้ให้แค่ความสนุก"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกที่เลือกกดเข้ามาอ่านเพราะว่ากำลังติดนิยายแนวทะลุมิติอยู่ แล้วนิยายเรื่องนี้ติดชาร์ตนิยายแนะนำในหมวดอดีต ปัจจุบัน อนาคต พอลองกดเข้ามาอ่านรู้สึกชอบในแง่ของภาษาการใช้คำในการบรรยายที่ลื่นไหลอ่านง่าย ตัวเอกมีคาแรคเตอร์ชัดเจน และการเปิดเรื่องที่แตกต่างทำให้รู้สึกอยากติดตาม พอได้ติดตามนิยายเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบบริบูรณ์ ผมรู้สึกชอบนิยายเรื่องนี้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกที่เลือกกดเข้ามาอ่านเพราะว่ากำลังติดนิยายแนวทะลุมิติอยู่ แล้วนิยายเรื่องนี้ติดชาร์ตนิยายแนะนำในหมวดอดีต ปัจจุบัน อนาคต พอลองกดเข้ามาอ่านรู้สึกชอบในแง่ของภาษาการใช้คำในการบรรยายที่ลื่นไหลอ่านง่าย ตัวเอกมีคาแรคเตอร์ชัดเจน และการเปิดเรื่องที่แตกต่างทำให้รู้สึกอยากติดตาม พอได้ติดตามนิยายเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบบริบูรณ์ ผมรู้สึกชอบนิยายเรื่องนี้มากๆโดยเฉพาะในส่วนของการปูเรื่องให้ตัวละครแต่ละตัว ทุกจุดจบ ทุกการแสดงออกล้วนมีที่มา ผู้แต่งไม่ได้เพียงแค่นึกอยากแต่งให้มีตัวร้าย แต่ได้ปูเนื้อเรื่องให้มีแบ็คกราวน์ว่าทำไม เพราะอะไร เรื่องนี้ถึงได้มีตัวละครที่มุ่งหวังทำร้ายตัวเอก ทุกอย่างมีเหตุผลที่ลึกซึ้งรองรับมัน และที่ชอบมากที่สุดในเรื่องนี้คงไม่พ้นตัวเอกอย่างราชันย์ที่มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมากๆ แม้จะถูกส่งมาอยู่ในร่างเพศตรงข้ามก็สามารถใช้ชีวิตต่อไปได้โดยไม่ทำให้ผู้อ่านต้องขัดใจในการสลับเพศนี้ และในส่วนของการแสดงออกต่อครอบครัวโดยเฉพาะกับกงจิ้นหย่งทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นฉากที่น่าจดจำฉากหนึ่งเลยทีเดียว มันแอบทำให้คิดว่า นี่เหมือนกับการใช้ชีวิตของเรา เราช่วยเหลือคนอื่นได้ ดึงผู้อื่นขึ้นมาจากความทุกข์ที่ต้องเจอได้ แต่เรื่บางเรื่อง เราไม่สามารถที่จะคิดแทนกันได้จริงๆ แม้ว่าราขันย์จะอยู่ในร่างกงเหมยกุ้ย แต่ก็ยังให้สิทธิ์ในการเลือกแก่เจ้าของร่างว่าต้องการอะไร ส่วนตัวเองเพียงปล่อยวางและเฉยเมย สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่ผู้เขียนได้แต่งนิยายดีๆ ที่เปรียบเสมือนโลกอีกหนึ่งใบให้ผู้อ่านได้เข้าไปทำความรู้จักกับตัวละครและเรื่องราวเหล่านี้ครับ   อ่านน้อยลง

    岭文 | 21 พ.ย. 61

    • 1

    • 0

    "หลงเข้ามา และหาทางออกไม่เจอ"

    (แจ้งลบ)

    ตอนเริ่มอ่านเป็นช่วงที่นิยายแนวนี้กำลังบูมค่ะ เราเองก็อ่านนิยายแนวนี้เยอะมากกกก แต่เรื่องนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่เราจำเนื้อหา จำตัวละครได้ ด้วยความที่พล็อตต่างไปจากปกติ และคำโปรยดึงดูด เราจึงหลงเข้ามาอ่านและหาทางออกไม่เจอ จนยอมเสียเงินซื้อตอน555555 ที่สำคัญคือ เราหลงรักตัวละครในเรื่องนี้ค่ะ ทุกตัวละครมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากกกก ซึ่งนั่น ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนเริ่มอ่านเป็นช่วงที่นิยายแนวนี้กำลังบูมค่ะ เราเองก็อ่านนิยายแนวนี้เยอะมากกกก แต่เรื่องนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่เราจำเนื้อหา จำตัวละครได้ ด้วยความที่พล็อตต่างไปจากปกติ และคำโปรยดึงดูด เราจึงหลงเข้ามาอ่านและหาทางออกไม่เจอ จนยอมเสียเงินซื้อตอน555555 ที่สำคัญคือ เราหลงรักตัวละครในเรื่องนี้ค่ะ ทุกตัวละครมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากกกก ซึ่งนั่นทำให้ตัวละครดูมิติ เราว่าเป็นจุดเด่นของเรื่องนี้เลย สุดท้ายแล้ว อยากบอกว่า ขอบคุณนะคะที่สร้างนิยายที่ดีเรื่องหนึ่งมาให้เราได้อ่าน ผลิตนิยายดีๆออกมาเยอะๆนะคะ จะรอติดตาม   อ่านน้อยลง

    pitama | 19 พ.ย. 61

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น