Yaoi Harem เกิดใหม่ทั้งที ... ทำไมชีวิตดูวุ่นวายจัง ? {Rewrite} - นิยาย Yaoi Harem เกิดใหม่ทั้งที ... ทำไมชีวิตดูวุ่นวายจัง ? {Rewrite} : Dek-D.com - Writer
×

Yaoi Harem เกิดใหม่ทั้งที ... ทำไมชีวิตดูวุ่นวายจัง ? {Rewrite}

อุตส่าห์ได้ตายอย่างสมใจ ? ทำไมพระเจ้าถึงต้องยื้อชีวิตผมเอาไว้ด้วย แถมยังส่งผมมาเกิดในโลกแปลกๆอีก ไหนยังจะต้องให้ผมหาหินคริสตัสอะไรนั่นอีก แต่ที่แย่กว่านั่นคือ ! ทำไมถึงมีผู้ชายหล่อๆมารุมล้อมครับ !

ผู้เข้าชมรวม

4,862

ผู้เข้าชมเดือนนี้

36

ผู้เข้าชมรวม


4.86K

ความคิดเห็น


63

คนติดตาม


433
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 60 / 15:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




Yaoi Harem
เกิดใหม่ทั้งที ... ทำไมชีวิตดูวุ่นวายจัง ?






          ผมมันก็แค่คนธรรมดาที่ไม่มีใครต้องการ ผมเลยคิดจะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั้งผมหมายจะไปช่วยเด็กที่ยืนอยู่กลางถนน ผมเลยโดนรถชนจนได้ตายอย่างสมใจอยากสักที แต่ดูเหมือนพระเจ้าจะไม่เข้าข้างผมเลย ... แถมยังปรากฏตัวแล้วบอกว่าจะพาผมไปเกิดใหม่อีก ไม่ทันได้รับความเห็นอะไรจากผมก็ส่งถีบมาเกิดทันที พอได้เกิดใหม่ที่โลกแปลกประหลาด กลายเป็นที่รักยิ่งของพ่อแม่ เหล่าข้ารับใช้รวมไปถึงประชาชน ทำไมชีวิตผมตอนนี้มันดีจัง ... ก็บ้าแล้ว ! ไอ้พระเจ้าดันมาขอให้ผมไปตามหาหินคริสตัสอะไรสักอย่างเนี่ยล่ะ พอออกเดินทางไปๆ มาๆ ก็เจอกับคนประหลาดมากมาย ถ้าเป็นผู้หญิงสวยๆ น่ารักๆ ผมจะไม่ว่าอะไรเลย แต่ไอ้คนที่ผมเจอดันเป็นผู้ชายหล่อๆ ทั้งนั้น ทำไมผมไม่หล่อบ้างว่ะ ช่างเรื่องนั้นไว้ก่อน กลับมาพูดถึงไอ้พวกประหลาดที่ผมเจอ พวกแม่งชอบมองผมด้วยสายตาแปลกๆ พระเจ้าครับ บอกผมทีว่าท่านไม่ได้กำลังพยายามยัดเยียดไอ้พวกผู้ชายหล่อๆ พวกนี้มาเป็นสามีของผมหรอกนะครับ (-_- +)


          "หึๆ โนเอล ... เจ้าอย่าพยายามหนีชะตากรรมที่ข้าอุตส่าห์หมอบให้เลยยย ข้าอยากได้เจ้ามาเป็นน้องสะใภ้ เพราะชะนั้นเตรียมตัวรับมือกับน้องชายทั้ง 12 ของข้าได้เลย อ่อ ?! ... พร้อมกับลูกๆ ของเจ้า ที่เจ้าสร้างขึ้นมาด้วยล่ะ โนเอลน้อยแสนน่ารักของข้า หึๆๆ"





          [มาพูดคุยกับไรต์เตอร์]
               สวัสดีค่าา ~ มาพบกับเรื่องใหม่ของไรท์อีกเช่นเคยค้าาา ~ บอกตรงๆ ว่าไรท์ไม่เคยทำร้ายตัวเองเล๊ยยย คือแบบไรท์หาอ่านนิยายวายมากมาย แล้วมีหลายเรื่องที่ชอบ เลยอยากลองแต่ดูบ้าง โดยเอาเรื่องที่อ่านมาผสมกัน เพื่อสนุก
               ไม่ต้องห่วงว่าตัวละครเยอะหรือไม่ มีก็แค่นายเอก พระเอก 12 คน ลูกๆ ของนายเอกที่สร้างขึ้น 12 คน พระเจ้า พ่อแม่นายเอก พี่เลี้ยง และตัวละครประกอบอีกมากมาย เห็นไหม ตัวละครไม่เห็นจะเยอะ (เอ๊งพูดใหม่ดิ)
               ยังไงก็ฝากติดตามกันหน่อยน้าาา แล้วอย่างลืมติดตามเรื่องอื่นๆ กันด้วยล่ะ ตอนนี้พยายามหาเวลาแต่งอยู่ ทนอีกนิดน้าาาา



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น