ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    xXห้องรวมตัวละครXx

    ลำดับตอนที่ #1 : Ayami Chinatsu - Haikyuu ❧ My boyfriend ♡

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 63


    APPLICATION

    “ เรามันอีตาหน้าม้าเต่อจริงๆนั่นแหละสึโทมุ! ”

    “ เปล๊า! นี่ไม่ได้ทำเลยจริงๆนะเนี่ย! ฮึๆ ”

    บท :: Goshiki Tsutomu - น้องหน้าม้าเต่อ

    ชื่อ :: Ayami Chinatsu - อายามิ ชินัทสุ

    (อายามิ = ปราชญ์ผู้งดงาม , ชินัทสุ = ฤดูร้อนที่ยาวนาน)

    ชื่อเล่น :: China - ชินะ

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น

    อายุ :: 18 ปี

    รูปร่างลักษณะ :: อายามิ ชินัทสุ ถ้าเธอต้องเทียบกับเหล่าหญิงสาวสวยๆคนอื่นๆคงต้องบอกว่าเธอไม่ได้สวยแบบสาวสวยพวกนั้น แต่เธอสวยในอีกรูปแบบนึงที่ทำให้เธอค่อนข้างจะป๊อปปูล่าในหมู่สาวๆด้วยกันเอง ใช่… ถ้าต้องนิยามให้เธอก็คงต้องนิยามให้ว่า 'สาวหล่อ' เพราะใบหน้าของเธอนั้นแม้จะสวยแต่ก็หล่อด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าบางทีก็หล่อกว่าผู้ชายบางคนเสียอีก และนอกจากเรื่องหน้าตาแล้วหน้าอกหน้าใจของเธอก็ใช่ว่าจะธรรมดาเรียกได้ว่าใหญ่ในระดับนึงเลยทีเดียว ส่วนเรื่องทรวดทรงองเอวนั้นเกือบเทียบได้กับเหล่าซุปเปอร์โมเดลเลย  แต่ถ้าพูดถึงอายามิ ชินัทสุแล้วนอกจากเรื่องรูปร่างก็ต้องพูดถึงเรื่องสีผมของเธอด้วยเพราะค่อนข้างเด่นสะดุดตาเนื่องจากเป็นเรือนผมสีแดงสง่า ซึ่งว่ากันว่าตอนเธออยู่มัธยมต้นทรงผมของเธอไม่ได้ถูกตัดสั้นในแบบปัจจุบันแต่เป็นทรงหางม้าแทน  และอีกจุดที่เป็นจุดทรงสเน่ห์ของเธอคือดวงตาของเธอ เนื่องจากดวงตาของชินัทสุนั้นนอกจากจะคมสวยแล้วยังมีนัยน์ตาสีเหลืองและงดงามเหมือนพระจันทร์อีกด้วยอีกด้วย II 176 cm. / 59 kg. 

    นิสัย :: 

       ผู้เงียบขรึมที่ร่าเริง - บุคลิกภายนอกของอายามิ ชินัทสุนั้นคือเงียบขรึม แต่นั่นก็แค่ภายนอก เพราะความจริงแล้วชินัทสุนั้นเป็นคนที่ร่าเริงมากๆคนนึงเลยทีเดียว  แต่ทว่าเส้นกั้นของความสัมพันธ์ที่มีนั้นทำให้เธอไม่ทำตัวร่าเริงเท่าไหร่ เนื่องจากรู้สึกว่ายังไม่สนิทพอ และนั่นทำให้ไม่มีอะไรให้คุยเลยจึงทำให้เธอดูเป็นคนเงียบๆ ยิ่งบวกกับการที่เธอนั้นชอบอยู่คนเดียวแล้วนั่นทำให้เธอดูเงียบขรึมเข้าไปใหญ่ แม้จริงๆเจ้าตัวจะบ๊องกว่าที่หลายๆคนคิดก็ตามที

       ผู้น่าไว้ใจที่แสนขี้แกล้ง - ด้วยสัตย์จริงแล้ว ผู้คนที่สนิทกับชินัทสุนั้นมักบอกเสมอว่า เธอเป็นคนที่ไว้ใจได้และน่าไว้ใจที่สุด แต่ในบางกรณีก็ควรเป็นคนที่ต้องระวังมากที่สุดเช่นกัน เพราะแม้เธอจะเป็นคนชอบพูดความจริงและโกหกไม่เก่ง แต่ถ้าพูดไม่หมดแล้วเบี่ยงเบนความหมายของคำแล้วล่ะก็ ชินัทสุนั้นชำนาญสุดๆ แถมเธอยังขี้แกล้งมากๆอีกด้วย แม้จะแกล้งไม่ค่อยแรงแต่แกล้งบ่อย ยิ่งกับคนที่สนิทแล้วคือเธอนั้นมีสารพัดล้านวิธีการแกล้งเลยทีเดียว

       คนอบอุ่นที่ปากร้ายแต่ใจดี - ใครๆก็ว่าอายามิ ชินัทสุนั้นอ่อนโยนและใจดี แต่ปากร้ายไปหน่อย และปากร้ายที่ว่านั้นไม่ใช่การว่าร้ายแต่คือพูดแรงไปนิดหน่อย แต่ก็มักจะเต็มไปด้วยความจริงใจเสมอมา  แต่บางครั้งเธอก็เลือกที่จะพูดเช่นกันทว่าส่วนมากปากมันไปไวกว่าหัวเธอนิดหน่อย

       ผู้อ่อนแอที่ดูเข้มแข็ง - ความจริงที่หลายคนไม่รู้คืออายามิ ชินัทสุนั้นอ่อนแอยิ่งกว่าแก้ว แต่เธอนั้นมักเก็บมันไว้ไม่แสดงให้ใครเห็นแม้แต่กับครอบครัวหรือคนรัก  เว้นแต่ทุกอย่างมันจะปะทุออกมา และเมื่อนั้นเธอจะอ่อนแอถึงที่สุด และต้องการใครสักคนมาเคียงข้าง ซึ่งชินัทสุนั้นนอกจากที่อ่อนแอยิ่งกว่าแก้วแล้ว ยังค่อนข้างแคร์กับสิ่งที่หลายๆคนพูดอีกด้วยและมักเก็บมาคิดจนไม่เป็นเรื่องบ่อยๆ แต่ก็ได้โคชิกิมาเรียกสติตลอด

      ผู้ลืมเลือนที่ยังคงอยู่ - นี่คือนิสัยเสียไม่กี่อย่างของอายามิ ชินัทสุเพราะเธอเป็นคนที่ลืมเก่งมาก ราวกับว่าสมองของเธอคือแก้วและจะถูกทุบและหลอมใหม่แทบทุกคืน และนั่นทำให้เธอจำบางอย่างไม่ได้แม้จะนึึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกก็ตาม  แต่บางเรื่องก็จำไว้แม้จะอยากลืมสุดๆก็ตาม  ส่วนสิ่งที่ชินัทสุนั้นลืมบ่อยมากที่สุดก็คือ 'ชื่อ' คน

      ผู้ถวายชีวิตแด่ความรัก - และที่หลายคนไม่รู้ แม้แต่เจ้าตัวเองก็ไม่รู้นั่นคือเธอถวายตัวเองแก่ความรัก ใช่… เธอทำทุกอย่างเพื่อความรักของเธอ เธอสนับสนุนเขา เธอตามเขา เธอเชียร์เขา เธอทำทุกอย่างเพื่อเขา และเพื่ออนาคตของพวกเรา เรียกได้ว่าถ้าต้องโดดตึกตามโกชิกิ หรือเพื่อโกชิกิเธอก็ทำได้ เพราะชีวิตนี้ของเธอแทบจะถวายให้ความรักของเธอกับเขาไปหมดแล้วล่ะ

      คนโง่ที่เข้าใจผู้อื่น - อายามิ ชินัทสุ เธอนั้นเป็นคนโง่ในรูปแบบนึง เธอโดนคนอื่นหลอกง่ายมาก แต่ก็ใช่ว่าจะหลอกได้ตลอด  แต่ที่น่าแปลกใจคือเธอนั้นเข้าใจผู้อื่นเป็นอย่างดี แม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นคนเลวๆคนนึึงก็ตาม  แต่เธอก็เข้าใจและสามารถให้กำลังใจอีกฝ่ายแม้ตัวเองจะไม่รู้อะไรเลยก็ตามได้

    ลักษณะคำพูด :: อายามิ ชินัทสุ เป็นเด็กสาวที่มีน้ำเสียงติดขี้เล่นนิดหน่อยแต่บางครั้งก็แฝงไปด้วยความจริงจัง  แน่นอนว่าคำพูดของเธอค่อนข้างมีพลังในทางบวกและค่อนข้างเต็มไปด้วยความจริงใจ แม้ความจริงนั้นเจ้าตัวจะพูดไม่รู้เรื่องบางรอบก็ตาม  และส่วนตัวชินัทสุนั้นจะเรียกโกชิกิว่า 'เรา/สึโทมุ' จะแทนตัวเองว่า 'พี่' แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตนว่า 'ฉัน' แทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ'

    Ex.1 - แด่เธอผู้ที่ฉันไม่รู้จัก

    บางทีบางครั้งชินัทสุเธอก็แอบคิดว่า ‘การหน้าตาดีมันดีตรงไหน’ ว่าแล้วเธอก็จ้องมองสาวน้อยที่ยืนอยู่ตรงหน้า “คือว่า…สรุปว่าเราจะไปดูหนังด้วยกันได้มั้ยคะ?” เมื่อได้ยินคำถามพร้อมเสียงที่ดูเขินอายนั้นอีกรอบ  ชินัทสุจึงถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยกล่าวกับสาวน้อยคนนี้ “คือว่านะ ฉันกับเธอน่ะ… เรารู้จักกันด้วยเหรอคะ?” ก่อนจะพูดต่ออีกว่า “และถึงเรารู้จักกันฉันก็จำเธอไม่ได้หรอกนะ แล้วที่สำคัญคือฉันไม่อยากไปด้วยค่ะ” ว่าแล้วชินัทสุก็เดินจากสาวน้อยคนนั้นไปทันที โดยทิ้งให้สาวน้อยคนนั้นยืนงงเพราะตามสถานการณ์ไม่ทันอยู่ตรงนั้น

    Ex.2 - แด่เธอผู้ที่ฉันรัก

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ชินัทสุมานอนค้างบ้านโกชิกิ และแน่นอนว่าตอนนี้เธอกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียงของเขา แถมยังอยู่ในสภาพที่ว่าล่อเสืออีกต่างหาก *แก๊ก!* “พี่-- ชินะ…" ชินัทสุที่เห็นโกชิกิเปิดประตูเข้ามาก่อนจะทำสีหน้าตกใจแล้วแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงแปร๊ดในไม่นานก็หัวเราะออกมาเหมือนว่าแผนสำเร็จ “ฮึๆ เป็นอะไรเหรอสึึโทมุ” เธอถามเขาพร้อมส่งรอยยิ้มแสนอ่อนโยนไปให้ “อึก.. พี่… ทำไมพี่ใส่ชุดอะไรแบบนี้เนี่ย!” ว่าแล้วโกชิกิก็โวยวายใส่แฟนสาวของเขาเล็กน้อย แต่ไม่มีทางที่คนอย่างอายามิ ชินัทสุจะเข็ดง่ายๆ “แล้วเราไม่ชอบเหรอหืม?” เธอกล่าวพร้อมลุกขึ้นเดินไปหาอีกฝ่ายก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้แล้ว…หอมแก้มเขาแรงๆ “ฟอดดด! พอใจละ งั้นไปอาบน้ำละฮุๆ” เธอพูดอย่างร่าเริงก่อนจะรีบหนีอีกฝ่ายไปทันทีก่อนที่อีกฝ่ายจะสติแตกเพราะเธอแกล้งเขา

    Ex.3 - แด่เธอผู้ที่ฉันเกลียด

    เรียกได้เลยว่านี่เป็นไม่กี่ครั้งที่อายามิ ชินัทสุคนนี้จะรู้สึกเดือดดาลขึ้นมาแบบนี้  แน่นอนว่าเพราะตอนนี้แฟนหนุ่มของเธอกำลังมีสาวเข้ามาจีบน่ะสิ “อะแฮ่มๆ สวัสดีค่ะ” ชินัทสุเอ่ยทักหญิงสาวที่เข้ามาจีบแฟนหนุ่มของเธอโดยไม่สนใจแม้เธอจะอยู่ตรงนั้นข้างๆเขา “อ..อ้าว สวัสดีค่ะรุ่นพี่ชินัทสุ” หญิงสาวคนดังกล่าวหันมาทักเธออย่างเสแสร้ง “แหม่ๆ เธอชอบแย่งของคนอื่นสินะคะเนี่ย ฮิๆ” ว่าแล้วชินัทสุก็กล่าวพร้อมส่งรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความไม่พอใจให้อีกฝ่ายซึึ่งทำให้เธอคนนั้นหน้าเสียไปเล็กน้อย ก่อนชินัทสุจะสาวเท้าเข้าไปใกล้แล้วจับกามสาวคนนั้นและออกแรงบีบพลางพูดด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ว่า “งั้นถ้าฉันแย่งลูกตากับลิ้นเธอมาบ้างก็ไม่เป็นไรหรอกเนอะ?”  และจากเหตุการณ์นั้นทำให้หญิงสาวหลายคนที่อยู่บริเวณนั้นกลัวชินัทสุไปโดยปริยาย…

    Ex.4 - แด่เธอผู้เป็นครอบครัว

    “เหนื่อยแล้วเหรอทาโร่” ชินัทสุกล่าวขึ้นอย่างอ่อนโยน ก่อนจะย้ายตัวเองไปนั่งข้างๆน้องชายแท้ๆของตัวเองวัย12ปี “พี่ชินะ… ใช่ ผมเหนื่อย ทำไมมันยากขนาดนี้ล่ะครับ” ทาโร่พูดแล้วถอนหายใจออกมา “เดี๋ยวทาโร่ก็ทำได้ เธอเป็นคนของตระกูลอายามิไม่ใช่เหรอหืม คนเก่งของพี่” เธอพูดก่อนจะหอมหัวผู้เป็นน้องชายแล้วกอดให้กำลังใจอีกฝ่ายเบาๆ “พี่เนี่ยเก่งจังนะครับ… แถมเป็นผู้สืบทอดด้วย ผมสู้พี่ไม่ได้เลย” ชินัทสุที่ได้ยินแบบนั้นก็ชะงักเล็กน้อยก่อนจะบอกน้องชายของตัวเองว่า “เธอไม่จำเป็นต้องสู้พี่ได้หรอกนะ เพราะแค่อายุและสิ่งที่เราเจอมันก็ต่างกันแล้ว อย่าเอามาเทียบกันเลยคนดี มันไม่ควรเทียบกันตั้งแต่เป็นคนละคนกันแล้ว” เมื่อชินัทสุพูดจบก็ส่งยิ้มน้อยๆให้เด็กชายทาโร่ก่อนจะกล่าวต่อว่า “เอาล่ะ อย่ามัวแต่นั่งท้อนั่งเหนื่อยใจสิเราน่ะ ถ้าอยากเก่งก็ฝึกต่อเถอะเนอะ” “ครับ!” ทาโร่จึงตอบรับพร้อมสีหน้าที่ดูดีขึ้น

     

    ประวัติ :: อายามิ ชินัทสุ เธอเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ไม่ค่อยอบอุ่น เพราะพ่อและแม่ของเธอมักจะติดงานและไม่มีเวลามาดูแลเธออยู่เสมอ นอกจากนั้นผู้ปกครองทั้งสองของเธอมักจะทะเลาะกันตลอดเพราะเธอเกิดมาเป็นผู้หญิง ซึ่งนั่นทำให้ช่วงเวลาวัยเด็กของอายามิ ชินัทสุค่อนข้างไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กระทั่งขึ้นมัธยมต้นทุกอย่างเริ่มดีขึ้นเพราะครอบครัวเธอได้มีลูกชายเสียที  แต่ตำแหน่งผู้สืบทอดก็ยังคงเป็นชินัทสุอยู่ดีซึ่งมันทำให้เธอเรียนหนักกว่าคนอื่นๆไม่น้อย แต่มันก็ไม่เป็นไร จนกระทั่งเธออยู่มัธยมต้นปีเกือบสุดท้าย เธอก็เจอเขา… โกชิกิ สึโทมุ เธอตกหลุมรักเด็กคนนั้นแต่แรกพบเลยล่ะ  และนั่นก็ทำให้เธอแอบดูเด็กคนนี้อยู่ตลอดเวลา จนได้มีโอกาสได้คุยกับเขาครั้งแรกก็ตอนที่ที่นั่งของโรงอาหารเต็มแล้วเขามาขอนั่งกับเธอ แล้วจากนั้นเธอก็เริ่มเต๊าะเขาและขอเขาคบซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นชีวิตของชินัทสุก็ดูมีแต่เรื่องดีๆไม่ค่อยมีเรื่องร้ายเลยล่ะ

    โรงเรียน :: ชิราโทริซาวะ ปี 3

    ชมรม :: เคนโด้

    ความฝัน / อาชีพในอนาคต : สืบทอดกิจการครอบครัว

    อาหารที่ชอบ :: โอนิกิริ , ไข่เจียว

    ชอบ :: 

       - ตุ๊กตาผ้านาโน : เพราะสำหรับชินัทสุแล้วพวกมันนุ่มมากแถมยังอุ่นอีกด้วย II เวลาเจอพวกมันก็จะตาเป็นประกายเชียวล่ะ

       - (รูปของ)โกชิกิ : เรียกได้ว่าเธอแทบจะเสพติดโกชิกิเลยล่ะ เพราะไม่ว่าจะอะไรก็จะต้องมีสิ่งที่บ่งบอกถึงโกชิกิบ่งบอกอยู่ตลอด และที่พกง่ายและซ่อนง่ายสุดก็คือรูปของสึโทมุ เพราะงั้นเธอจึงเก็บทุกรูปของโกชิกิเท่าที่ทำได้และจัดลงอัลบั้มแต่บางรูปก็จะเอามาติดตัวติดของใช้ไว้บ้าง  II  หากเจอรูปโกชิกิก็จะขอกันโต้งๆเลยล่ะและไม่ให้ใครแย่งด้วย

    ไม่ชอบ :

      - กลิ่นน้ำหอมแรงๆ : สำหรับชินัทสุแล้ว เธอเป็นคนที่จมูกค่อนข้างดีกว่าคนปกติทั่วไปไม่น้อย นั่นจึงทำให้เธอไม่ค่อยชอบกลิ่นน้ำหอมแรงๆเท่าไหร่ II หากได้กลิ่นเธอจะขมวดคิ้วแล้วปิดจมูกตัวเองไว้ก่อนจะเดินหนีไปยืนให้ไกลให้มากที่สุด

      - เสียงดังๆ/เสียงแสบหู (เช่นเสียงกรี๊ดหรือเสียงยางเบียดกับถนน) : นอกจากที่ชินัทสุจะเป็นคนจมูกดีแล้ว หูของเธอก็ดีกว่าคนทั่วไปนิดหน่อย ซึ่งนั่นทำให้เธอไม่ชอบเสียงแสบแก้วหูหรือเสียงดังๆเท่าไหร่ II ถ้าเป็นไปได้เธอก็จะพยามเลี่ยงให้ได้แต่ถ้าจู่ๆมันเกิดแบบกะทันหันเธอก็จะแสดงสีหน้าเหยเกไม่ก็ไม่พอใจออกมาตอนต้องได้ยิน

    เกลียด ::

      - สัมผัสที่่น่าขยะแขยง : เวลาเธอรู้สึกถึงหรือโดนมันจะทำให้เธอรู้สึกแย่ไม่ทางใดก็ทางนึงนั่นทำให้เธอเกลียดสัมผัสที่น่าขยะแขยงสุดๆ II หากสัมผัสได้ก่อนก็จะคลื่นไส้ รู้สึกแย่ แต่ถ้าโดนคือมีโอกาสจะสติแตกแล้วร้องไห้  หนักสุดคือสลบเลย

      - แมลงหรือแมงทั้งหลาย : สำหรับชินัทสุแล้วพวกแมลงกับแมงทั้งหลายมันทำให้เธอรู้สึกขยะแขยงสุดๆ บางทีก็รวมไปถึงผีเสื้อหรือหนอนด้วย แน่นอนว่าเพราะมันทำให้เธอรู้สึกขยะแขยงเธอจึงเกลียดมันมากๆ II ถ้าเลี่ยงได้คือชินัทสุจะเลี่ยง เธอไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับพวกนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดโดนแกล้งด้วยพวกแมลงคือเธอจะโกรธมาก หนักสุดอาจจะตัดเพื่อนอะไรพวกนี้ทิ้งเลย แต่ถ้าเกิดว่าเอาสิ่งพวกนี้มาเพื่อทำให้เธออ่อนแอหรือเป็นจุดอ่อนเธอล่ะก็ เรียกได้ว่าคิดผิดมากๆ เพราะนอกจากจะโกรธแล้วเธอจะสู้กลับแบบไม่ปราณีด้วย

    เพิ่มเติม :: 

       - ชินัทสุเจอโกชิกิครั้งแรกตอนโกชิกิเดินเข้าโรงเรียนครั้งแรก แต่โกชิกิเจอชินัทสุครั้งแรกตอนที่โรงอาหารเต็มจนต้องไปขอนั่งกับชินัทสุ

       - ปัจจุบันชินัทสุไม่มีเพื่อนสนิทเพราะแยกย้ายกันไปหมดหลังจบมัธยมต้นแล้ว

       - ชินัทสุมักชอบออกจากชมรมเคนโด้ก่อนเวลาเพื่อมารอโกชิกิ

       - มักไปนอนบ้านโกชิกิแบบวันเว้นวัน

       - หวงน้องชายมากมายก่ายกอง(ชอบมองน้องชายว่าเป็นน้องสาว(?))

    Xxน้องชายxX

    อายามิ ทาโร่จิ - Ayami Taroji (12 y.)

     

     

    :: ชินะเธอคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงคะ ?

    :: ก็เหมือนคนทั่วไปนะคะ แค่เหมือนจะมีต้นทุนตอนเกิดดีกว่าคนอื่นนิดหน่อย

    :: โอ๊ะ ตอบได้ดีนิ แล้วเธอคิดยังไงกับ โกชิกิ สึโทมุ ละ ?

    :: เขาน่ารักน่าแกล้งสุดๆเลยล่ะ อดไม่ได้ที่จะแกล้งเขาเลยล่ะ :)

    :: ใครเป็นคนจีบก่อนละ

    :: ถ้าจำไม่ผิดน่าจะฉันนะคะ

    :: ว้าว ดูโรแมนติกจังนะ

    :: ก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอกค่ะ

    :: แล้วชอบ โกชิกิ สึโทมุ ที่ตรงไหนงั้นเหรอ

    :: ตรงที่เขาคืออีตาหน้าม้าเต่อของฉันเนี่ยแหละค่ะ :)

    :: อืมๆ เธอรักเขามาใช่ไหม ?

    :: ก็ที่ทำทุกอย่างนั่นก็เพื่ออนาคตของฉันกับเขาทั้งนั้นแหละค่ะ

    :: อื้มๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอให้เธอโชคดีนะ

    :: โชคดีมาตลอดตั้งแต่ฉันได้คบกับเขาแล้วล่ะ❤

     

     

    :: สวัสดีค่ะ เราคุโระนะคะ คุณละ ?

    :: เรียก อาสึกะ ก็ได้ครับคนสวย

    :: ถ้าเราปรับอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับตัวละครให้เข้ากับบทของน้อง จะว่าไรไหมคะเตง T^T

    :: ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วครับ ^^

    :: ถ้าไม่ติดขึ้นมาจะเป็นไรไหมคะ ?

    :: คงแอบเสียใจนิดหน่อย… แต่ก็ไม่เป็นไรครับ

    :: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ ?

    :: อยากหาอะไรทำน่ะแหละครับคนดี ^^

    :: แล้วทำไมถึงเลือกน้องหน้าม้าเต่อละคะ ?

    :: อืม… คงคล้ายผมมากที่สุดแล้วน่ะครับ

    :: คำถามมีเท่านี้แหละค่ะ ขอให้ติดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ โชคดีค่าา //กราบงามๆ

    :: ครับ ไว้เจอกันถ้ามีโอกาสครับ! ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×