Seal : ตราประทับสถิตร่าง - นิยาย Seal : ตราประทับสถิตร่าง : Dek-D.com - Writer
×

    Seal : ตราประทับสถิตร่าง

    โดย Svveet-Dream

    Seal : ตราประทับสถิตร่าง เด็กหนุ่มที่ต้องเผชิญกับชะตากรรมที่โหดร้ายกับการสูญเสียครอบครัวและคนรู้จัก โชคชะตามักเล่นตลกกับชีวิตคน อะไรที่จะช่วยเขาไว้ได้ถ้าหากเขาไร้ซึ่งพลังแห่งตราประทับ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,443

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.44K

    ความคิดเห็น


    64

    คนติดตาม


    59
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 64 / 01:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Seal (Re-write)
    ตราประทับสถิตร่าง
    สร้างสรรค์ผลงานโดย : Svveet-Dream





    เนื้อเรื่องเกริ่นนํา:

             Seal world เป็นโลกที่ทุกคนที่ถือกำเนิดขึ้นมาล้วนแล้วเเต่จะมีตราประทับ ซึ่งเป็นตัวชี้ชะตาของคนๆนั้นในการดำเนินชีวิต เพราะมันเปรียบเสมือนพลังแห่งชีวิตหากไม่มีมันคนนั้นก็จะต้องตาย และมันยังเป็นต้นกำเนิดเเห่งพลังในการนำไปใช้ในหลายๆด้าน แต่ละคนจะมีตราประทับที่เเต่ต่างกันมีพลังที่ไม่เหมือนกัน บางคนสามารถใช้ในการต่อสู้ ทั้งด้านโจมตี ป้องกัน บางคนสามารถใช้มันเพื่อรักษาอื่นๆ อีกมากมาย 


              ตราประทับนี้จะถือกำเนิดมาตามร่างกายของเรา แล้วเเต่ว่าจะถูกสุ่มปรากฏขึ้นมาตามบริเวณใด ตราประทับของเเต่ละคนจะมีประสิทธิภาพของพลังที่มากน้อยไม่เท่ากัน และเราสามารถเพิ่มพลังของตราประทับได้โดยมีวิธีหลักๆ จากการต่อสู้เพื่อเเย่งชิงตราประทับจากสัตว์อสูรหรือเเม้เเต่กระทั่งมนุษย์ด้วยกันเอง เเละอีกหนึ่งวิธีของการเพิ่มพลังตราประทับให้มีพลังสูงสุดทะลุขีดจำกัดของพลังเดิมที่มีอยู่ นั้นก็คือการตามหาตราประทับที่สามารถเข้าคู่กันได้ ในโลกนี้ทั้งคน สัตว์ สิ่งมีชีวิต ล้วนแล้วแต่มีเงื่อนไขของการทำพันธสัญญาที่เเตกต่างกันออกไป เช่น บางคนแค่สบตากันก็บรรลุเงื่อนไข หรือแค่ตบหน้ากันเเรงๆซักรอบ แต่บางตราประทับอาจมีเงื่อนไขที่โหดร้าย เช่น ต้องตัดเเขน ขา ตัวเอง หรือ ฆ่าคู่พันธสัญญา ก็จะได้มาซึ่งพลังที่มหาศาล แต่ก็นะ เฮ้อ... ใช่ว่าจะหากันเจอได้ง่ายๆ 


            '' ไคล์ '' เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกรับเลี้ยงมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าจากเมืองชนบทแห่งหนึ่งใน Seal world เขาเกิดมาพร้อมกับความเเตกต่างจากคนอื่นๆ นั่นก็คือเขาไม่มีตราประทับมาตั้งเเต่กำเนิด ซึ่งมันทำให้เขาเปรียบเสมือนคนที่ไร้ซึ่งพลัง แต่คนในเมืองกับไม่มีทีท่ารังเกียจเขาเป็นอย่างใด แต่กลับกันทุกคนในเมื่องเเห่งนี้พร้อมที่จะดูเเลต้อนรับเขาด้วยความรักและความเอ็นดูเหมือนกับคนในครอบครัว ให้ทั้งที่พักที่อยู่อาศัย และว่าจ้างให้เขาทำงานต่างๆ เพื่อเลี้ยงชีวิต  ไคล์จึงผูกพันธ์กับคนในเมืองทุกคน รักเเละเคารพด้วยความกตัญญู แต่เเล้ววันหนึ่งเรื่องราวที่เเสนสุขสงบของเมืองนี้ ก็ได้จบลงเมื่อมีกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดีเข้ามาโจมตีหมู่บ้านทำให้ทุกคนที่เขารักต้องตาย จึงทำให้เขาต้องการที่จะเเก้เเค้นและนี่ก็เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา แล้วเขาจะต้องเผชิญกับอะไร จะเป็นยังไงต่อไป ~~~

    จากใจผู้เเต่ง:

                   สวัสดีจร้าาา ทุกคนที่หลงเข้ามา ฮ่าๆ

         ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้เลยเลยว่านี่เป็นผลงานการเขียนนิยายเเฟนตาซีครั้งเเรกในชีวิตที่ถือได้ว่าเป็นเป็นความใฝ่ฝันที่จะบรรยายเล่าสู่ให้ทุกคนได้ฟังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ได้คิดมาโดยตลอดก่อนนอนมาหลายปีจนวันนี้ได้โอกาศสร้างสรรค์ผลงานนี้ขึ้นมา (เวิ้นเว้อเกินไป~) ป็อก!!! //เขกหัวตัวเองทีหนึ่ง

              เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเเฟนตาซี ที่ผสมทุกรสชาติ เข้าไว้ด้วยกัน ทั้ง ตลก ฮา เกรียน เศร้า ดราม่า และหลักๆคือการเเก้เเค้น ที่นำไปสู่ การต่อสู้ การที่ต้องฝึกฝนพัฒนาตนเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าตัวเอกนั้นอาภัพตั้งเเต่เกิด ( อ๋อย น่าสงสาร) และเนื่องด้วยโชคชะตานำพาทำให้ให้เขาได้พบเจอกับสิ่งต่างๆ และสำหรับคนที่ชอบแนวต่างๆที่ไม่เหมือนกัน ทั้งจิ้น ทั้งวาย บลาๆ บอกไว้เลยว่า นิยายเรื่องนี้ยังเเต่งไม่จบ พล็อตเรื่องหลักมีอยู่เเล้วเเต่กว่าจะถึงจุดนั้นอาจทำให้หลายๆคน ชอบหรือไม่ชอบก็ได้

         สุดท้ายนี้ ก็อยากให้ทุกคนที่หลงหรือเเวะเวียนเข้ามาได้ลองอ่านดูซักครั้ง และสามารถติชมหรือเเนะนำได้ตามสบาย จร้า ผู้เขียนจะถือว่าเป็นเเรงผลักดันเเละกำลังใจในการสร้างสรรค์ต่อไป น้าาาา ใครที่ชอบหรือไม่ชอบ ก็สามารถ กดติดตาม หรือคอมเม้นได้นะ ^vv^


         กับมารีไรท์อีกครั้ง เริ่ม 4/5/64 ไว้เจอกันนะ

         


    Svveet-Dream

    World Of Warcraft, WoW Short Sword

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น