ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Beyblade]ผมอายุ 3 ขวบ(จริงๆน่ะ>w<)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 51


    “(-_-)(=_=)(O_o)(O[]O)!!!!!” ทุกคนแสดงสีหน้าตกใจที่แตกต่างกันไป
     
    หาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!” และก็ร้องเสียงหลงพร้อมกันทำให้ไคสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจ
     
    ผะ ผะ พวกพี่เป็นใครอ่ะ หน้ากลัวจังเลยง่าไคเริ่มทำท่าจะร้องไห้+ตาแอ็บแบ๊ว แล้วนี่ผมอยู่ไหนอ่ะ ละ แล้ว ฮึกๆ พ่อแม่ผมอยุ่ไหนอ่ะ แล้วไคก็เริ่มงอแง ทำให้ทุกคนอึ้งทำอะไรไม่ถูก ไคกำลังจะร้องไห้แล้ว! โอ้วแม่เจ้า ชาตินี้ทั้งชาติไม่คาดไม่ฝันเลยจริงๆจะได้เห็นไคร้องไห้
     
    เกิดอะไรขี้นกับไคกันแน่เนี่ย!
     
    แต่ด้วยสมองอันฉับไวของเคียวจูก็สามารถคำนวณเหตุการณ์ต่างมาปะติดปะต่อกันได้อย่างรวดเร็ว
     
    ไม่แน่นะครับเคียวจูเอ่ยขึ้นมาเรียกความสนใจจากทุกคน ตอนนี้ไคอาจจะกำลังความจำเสื่อมอยู่ก็ได้น่ะครับ แล้วที่ดูจากลักษณะการพูดของไคตอนนี้แล้ว ความจำของไคอาจกลับไปเป็นเด็กก็เป็นได้น่ะครับ สิ่งที่เคียวจูบอกทำให้ทุกคนได้ยินอึ้งนิ่งไป
     
    ไคกลับไปเป็นเด็กงั้นเร้ออออออออออออO[]O!(แต่ยังโตเหมือนเดิมอยู่น่ะ)
     
    ฮึก ฮึก ฮือ...ไคเริ่มจะร้องไห้แล้ว ทุกคนเริ่มตกใจทำอะไรไม่ถูก
     
    โอ้วมายมายองเนสก๊อด! ไคจะร้องออกมาแล้วอ่ะแม๊กบอกด้วยความตื่นตระหนก
     
    ทำไงดีๆๆๆๆ ไคจะร้องไห้แล้ว ทำอะไรซักอย่างเซ่ ฮิโรมิ(>[]<) ความผิดดธอไม่ใช่เรอะ ที่ทำให้ไคเป็นอย่างงี้อ่ะ ทาคาโอะไม่รู้จะทำยังไงดีก็ปัดความรับผิดชอบใส่ฮิโรมิเฉยเลย
     
    ห่ะ แล้วทำไมต้องมาโทษชั้นด้วยเล่า นายน่ะแหละที่ผิด ฮิโรมิสวนกลับ
     
    จะยังไงก็ช่าง เธอเป็นผู้หญิงน่ะ น่าจะรู้วิธีจัดการกับเด็กได้ดีกว่าชั้น เอ่อ....ถึงจะไม่ใช่เด็ก แต่สมองของไคตอนี้ก็เด็กอ่าน่ะ-_-”ทาคาโอะชักไม่แน่ใจ
     
    อืม จะลองดูล่ะกันพูดจบ ฮิโรมิก็เขยิบเข้าไปใกล้หวังจะปลอบไค(กรี๊ดดดดด อย่าเข้าใกล้น่ะย่ะO[]o) แต่พอไคเห็นหน้าฮิโรมิเหมือนส่วนลึกของไครู้สึกอะไรบางอย่างทำให้นึกถึงภาพอัน(ทำให้)เจ็บปวดลางๆ ตรงหัวของไครู้สึกปวดแปล๊บขึ้นมาทันที
     
    โฮฮฮฮฮฮฮ!!!(T[]T)”ไคร้องโฮขึ้นมาทันที ฮิโรมิถึงกับตกใจนิ่งอึ้งเลยทีเดียว
     
    ฮิโรมิ!ทำอะไรของเธอเนี่ย ไคร้องไห้ใหญ่แล้วน่ะ ทาคาโอะตวาดใส่
     
    กะ ก็เค้ายังไม่ได้ทำอะไรเลยน้าTOT” ฮิโรมิครวญ
     
    ไม่ได้เรื่องเลยพวกนายเนี่ยไดจิพูดขัดขึ้นมา ต้องให้ท่านไดจิคนนี้จัดการซะดีกว่า แล้วก็ใช้นิ้วโป้งชี้ตัวเองด้วยความมั่นใจ
     
    เอาล่ะน่ะไดจิไปยืนอยุ่ตรงหน้า ยกมือขึ้นหน้าชี้ไปที่หน้าไค หยุดร้องไห้เดี๊ยวนี้น่ะเฟ้ย ไม่งั้นพ่อจะเตะกระเด็นให้ไกลไปเลย!”(เด็กดีอย่าเลียนแบบ) พูดจาเสียงดังข่มขู่ใส่ไค การกระทำของไดจิเล่นเอาทุกคนฉุนแทนจับไปมัดกับเสาไม้แถมพร้อมผ้าปิดปาก แล้วยังทำให้....
     
    โฮฮฮฮฮฮฮอออ พ่อครับแม่ครับช่วยผมด้วย ผมโดนรังแกT[]T” ไคงอแงใหญ่
     
    ไอ้เจ้าลิงภูเขา นายทำอะของนาย ไปขู่ไคอย่างนั้นได้ไงฟะ ไคร้องไห้ใหญ่เลย เห็นมั้ยเล่าทาคาโอะตวาดใส่ไดจิ ไดจิก็ทำได้แค่ส่งเสียงอู้อี้เพราะโดนปิดปากอยุ่
     
    ทำไงดีๆ ไคร้องไห้ใหญ่แล้วอ่ะฮิโรมิพูดอย่างตื่นตระหนก
     
    นั่นซิครับ เป็นภาพที่หาดูได้ยากมากสำหรับคนอย่างไคเลยล่ะครับเคียวจูพูดเสร็จก็เอากล้องโน๊ตบุ๊คมาถ่ายเก็บไว้ทันที
     
    เฮ้ นี่ไม่ใช่เวลามาถ่ายรูปน่ะเคียวจู มาถ่ายไคตอนร้องไห้.....อ่า.... ทาคาโอะขาดช่วงก่อนจะเขยิบไปกระซิบกับเคียวจู
     
    ถ่ายเสร็จก็ก็อปเอามาให้ชั้นหน่อยน่ะ จะเอาไว้ดูเล่นซะหน่อย(-_,-)”ทาคาโอะบอกพร้อมทำหน้าเจ้าเล่ห์ เล่นเอาเคียวจูหน้าเหยเกไปเลย(คนเขียน-เจ้าทาคาโอะแกคิดจะทำอะไร!ไม่ยอมแบ่งกันมั่งเลย!/ทาคาโอะ-กำ(-_-‘))
     
    นายสองคนอย่าพึ่ถ่ายตอนนี้กันได้มั้ย เรามาหาวิธีให้ไคหยุดร้องไห้ก่อนได้มั้ยเรย์ดุใส่
     
    เดี๊ยวให้ไอจัดการดีกว่าน่ะแม๊กเสนอตัวเอง ผมรู้วิธีทำให้ไคหยุดร้องไหแล้วหล่ะ เป็นวิธีที่แดดดี้ทำให้ไอหัวเราะได้เสมอเลยหล่ะพูดเสร็จก็ไปนั่งอยู่ตรงหน้าไค
     
    (หวังว่าคราวนี้คงจะได้เรื่องน่ะ(-_-‘))ทุกคนคิดพร้อมกันโดยไม่นัดหมายกันไว้
     
    .........................................................................................................................................................................................
     
    ................................................อุ๊บ! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
    ทุกคนหัวเราะกันดังสนั่นไปทั่วสำนักโรงฝึกคิโนมิยะ ทุกคนขำที่แม๊กซ์พึ่งทำไป
     
    โอ๊ย แม๊กซ์ ได้ทำได้ยังไงเนี่ยสุดยอดไปเลยหน้านั่นน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ทาคาโอะหัวเราะไม่หยุด
     
    ไม่เคยเห็นอะไรที่มันแบบว่า....คึคึ ฮ่าๆๆๆๆๆๆเรย์พูดหยุดช่วยก่อนจะระเบิดหัวเราะอีกครั้ง
     
    นี่แม๊กซ์ เอาไปส่งประกวดรายการตลก รับรองเลย ต้องได้ที่หนึ่งแน่ ฮิๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆฮิโรมิบอก
     
    นั่นซิครับ ผมน่ะ ฮิๆๆ แทบจะกลั้นหัวเราะไม่อยู่เคียวจูบอก
     
    อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(ฮ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)ไดจิเองก็หัวเราะด้วยถึงแม้จะปากยังจะโดนปิดปากอยู่ก็เถอะ
     
    นี่พวกนายพอเถอะ โดนหัวเราะขนาดนนี้ ไอเขินน่ะเนี่ย-//////-“แม๊กซ์พูดด้วยความเขินอาย พร้อมกับคิดว่า ไม่น่าทำเลยแฮะเรา ขายหน้าชะพัดเลยอ่ะ>< แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็ยังหัวเราะไม่หยุด
     
    ฮิๆ...แต่แล้วก็มีเสียงหนึ่งที่ทำให้ทุกคนหยุดหัวเราะ พร้อมกับหันไปยังต้นตอเสียงด้วยความตื่นตกใจ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ พวกพี่นี่ตลกจังเลย ทุกคนถึงกับไม่เชื่อสายตาตัวเองกับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้าเพราะภาพตรงหน้าไม่น่าจะเกิดกับคนเย็นชาคนนี้ได้เลย
     
     คนเย็นชานามว่า ฮิวาตาริ ไค กำลังหัวเราะ!
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×